[Septemberthefifth] June Favourites 2020 ใช้แล้วชอบ เดือน มิถุนายน ♡

67 15

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ใช้แล้วชอบกลับมาอีกแล้วว ประจำเดือน มิถุนายน 2563 จ้าา

บอกเลยว่าพยายามคัดแล้ว หยิบไปหยิบมา หยิบมารีวิวเยอะเฉยเลย 

งั้นเรามารีวิวกันแบบจุๆแน่นๆกันเลยดีกว่าค่า ?


เพราะเดือนนี้ต้องบอกเลยว่า หลายตัวมากที่ใช้แล้วชอบ บางตัวก็หยิบมาใช้บ่อยๆ รู้สึกชอบทุกครั้งที่ใช้ บางชิ้นมีมานานแล้ว แต่เพิ่งได้หยิบมาใช้บ่อยในช่วงนี้ก็มีจ้า มีทั้ง สกินแคร์ เครื่องสำอาง มาดูกันเลยดีกว่า ว่ามีอะไรบ้าง เผื่อเพื่อนๆใช้แล้วชอบเหมือนกันนะ : ) เรามาเริ่มกันที่ชิ้นแรกเลยดีกว่าจ้า

Nars Smudge Proof Eyeshadow Base

ตัวนี้เพิ่งได้มาไม่นานมานี้เลย เราชอบที่ซึมและแห้งไว ไม่ทำให้อายแชโดว์เกาะตัวเป็นก้อนอีกด้วย สังเกตเห็นได้เลยว่า อายแชโดว์ คือ ติดทนมากกแม่ เช้าจรดเย็นไม่มีเสื่อมคลายย ฮ่าๆ ตัวนี้ดังมานานแล้วด้วย พอได้มาลองใช้ ก็หลงรักกเลย ?  

Intensive Glow C+ Serum 30ml & Blemish Absolute Clear Serum 30ml

เซรั่ม 2 ตัวนี้ไม่หยิบมาให้เป็น favourite of the month ก็คงไม่ได้ เพราะช่วงเดือนที่ผ่าน คือ หยิบมาใช้อยู่ตลอดๆ สิวก็ไม่รู้มาจากไหน แต่มีเซรั่มขวดฟ้าช่วยไว้ ตื่นมาสิวยุบ ไม่อักเสบและผิวหน้าดีขึ้นมากๆ ภูมิใจมากที่แบรนด์ไทยคิดค้นเซรั่มออกมาได้เก่งมาก สามารถอ่านรีวิวเต็มๆ แบบเจาะลึกได้ที่นี่เลยจ้า ​รีวิว เซรั่มกู้หน้าใส ไร้สิว จาก ???? ?????? ที่ใช้แล้วชอบมาก!​​​

ORIGINS High Potency Night-A-Mins Resurfacing Cream

กระปุกที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้สำหรับครีมตัวนี้ รู้สึกดีทุกครั้งที่ใช้ก่อนนอน ตื่นมาคือผิวหน้านุ่ม ลื่นและชุ่มชื้นมากๆ ส่วนตัวเราเป็นคนผิวหน้าผสม ใช้ตัวนี้ไม่มีปัญหา ไม่รู้สึกว่าผิวหน้ามันขึ้นแต่อย่างใด ชอบมากๆเลย รู้สึกเหมือนครีมตัวนี้ช่วยเติมเต็มน้ำให้กับผิวหน้าตลอด ดีงามม

Benefit Hoola 8g

Bronzer ตัวโปรดที่ใช้จนรอยปั๊มเริ่มหายแล้ว เราซื้อไซส์ jumbo มา แบบว่าใหญ่จุใจดีจริงๆ ใช้เยอะเท่าไหร่ก็ได้ไม่ต้องกลัวหมด เพราะคิดว่าน่าจะได้นานเป็นปีเลยล่ะค่ะ เราชอบที่โทนสีมากๆ เกลี่ยแล้วให้ความนวลเนียนเป็นธรรมชาติ หน้าเป็นกรอบขึ้นมาแบบไม่พึ่งโบท้อกเลยจ้า ชอบบ

L'Occitane Shea Butter Foot Cream

เราเป็นแฟนคลับครีมทามือรุ่น Shea Butter เลย แล้วช่วงที่ผ่านมา คือ ฝ่าเท้าแห้งมาก รู้สึกถึงความเท้าเริ่มพัง ฮ่าๆ เลยตัดสินใจสอยตัวนี้ จากนั้นก็ใช้ไม่หยุดเลยจ้า รู้สึกได้ว่า เท้าที่ด้านๆ ก็มีความนุ่มขึ้นและดูสุขภาพดีขึ้นแถมเราใช้นวดฝ่าเท้าไปด้วย ผ่อนคลายดีชอบบ

Urban Decay All Nighter Setting Spray 118ml

ช่วงนี้ใส่แมสบ่อย ยอมรับเลยว่า ตัวนี้ช่วยชีวิตเครื่องสำอางที่หน้าได้อย่างดีมาก ช่วยล็อคเครื่องสำอาง ไม่ให้เปาะหรือเปื้อยแมสที่ใส่ ทำให้เครื่องสำอางติดทนยาวนานขึ้นอีกด้วยจ้า  คือเอาง่ายๆ ชิ้นนี้เป็นอีกชิ้นที่ช่วงนี้ใช้เกือบทุกวัน วันไหนแต่งหน้า ตัวนี้ต้องใช้ปิดท้่ายตลอด ขาดน้องไม่ได้แล้วว

HERBIVORE Prism Exfoliating Glow Serum 12%

หลังจากที่ใช้เซรั่มตัวนี้มาสักพัก เป็นเวลาเดือนกว่าๆแล้ว รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าเนียน นุ่มขึ้น และรู้สึกว่าผิวหน้ากระจ่างใสมากขึ้นด้วย เนื้อเซรั่มซึมง่าย ไม่เหนาะหนะใดๆทั้งสิ้น ส่วนตัวไม่ได้กลิ่นของเซรั่มเลย ชอบมากๆ อ่อนโยนต่อผิวหน้าดีมาก ส่วนตัวชอบ packaging มากๆ มีความหวานชมพู น่ารักน่าหยิบมาใช้สุดๆ 

Charlotte Tilbury EYES TO MESMERISE - STAR GOLD


ครีมอายแชโดว์ตัวนี้ เราเคยหยิบมารีวิวแล้ว แต่ที่หยิบมาพูดถึงอีกในกระทู้นี้ก็เพราะ เราหยิบมาใช้บ่อยมากกกกกกก พิกเมนท์น้องเขาดีจริงๆจังๆ ใช้ง่าย เกลี่ยง่ายและติดทนอีกด้วยค่ะ ทำให้ตาดูหวานๆแต่ก็ไม่มากเกินไป สามารถหยิบมาใช้ได้ทุกๆวันเลย สามารถอ่านรีวิวป้าชาลอตตัวอื่นๆ ได้ที่ Top 5 ไอเทมชิ้นโปรด แบรนด์ Charlotte Tilbury ที่ใช้แล้วหลงรัก!

Glossier Cloud Paint - Dusk

ครีมบรัชที่ชอบบ หยิบมาใช้ทีไรก็รู้สึกดี เพราะเนื้อผลิตภัณฑ์เขาเกลี่ยง่ายมากๆ ให้ความเป็นธรรมชาติ และไม่เกาะตัวเป็นก้อนบนใบหน้าแต่อย่างใด แถมสี dusk ให้ความหน้าเนียนสวย บรมแดดได้ดีมากๆ ยิ่งช่วงนี้เราหยิบมาใช้บ่อยมากค่ะ

Marvis Black Forest Toothpaste 75ml

ยาสีฟันที่ใช้มาตลอดในเดือน มิถุนายน ที่ผ่านต้องยกให้ตัวนี้เลยจ้า เป็นรสใหม่ Black Forest หลังจากที่ใช้แล้ว รู้สึกว่าให้อารมณ์เหมือนตัวเองกำลังดื่ม cocktail อะไรทำนองนั้น รสชาติคือดีมาก ฟิลลิ่งรู้สึกสะอาดและสดชื่น จริงๆเราชอบทุกสีของ marvis เลยแต่ส่วนตัวชอบสีแดง cinnamon มากที่สุด แต่ตัวนี้ก็ดีไม่แพ้กันน้า

Lumena Pure Arctic Hydration Spring Water Mist 50ml

หลังๆมาเราเป็นคนที่ติดสเปรย์น้ำแร่มากๆ พกติดต่อตลอดเพราะอากาศนอกบ้านร้อน ไม่อยากให้ผิวหน้าแห้งมาก แล้วอีกอย่างสดชื่นด้วย ตัวนี้จะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุนดี แต่เวลาฉีดต้องฉีดหลายครั้งหน้า เพราะออกทีละนิด แต่ส่วนตัวเราไม่มีปัญหาตรงนั้น แค่เราใช้แล้วสดชื่นก็โอเค ฮี่ๆ

Essie Nail Polish

เป็นยาทาเล็บที่ชอบมากกอีกแบรนด์ ทาง่าย แห้งง่าย ติดทน และสีสวยมาก เมื่อทาแล้วจะให้สัมผัสแบบกรอส เล็บจะดูเงา ชอบมากๆ เนื้อสีแน่นด้วย ส่วนตัวชอบน้ำยาทาเล็บแบรนด์นี้ คุณภาพดีและให้หลากหลายสีให้เลือกเยอะมาก

ALPHA-HLiquid Gold 100ml

ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ชอบมาก และ หยิบมาใช้บ่อยเหมือนกันช่วงนี้ ปาล์มจะใช้ตัวนี้อาทิตย์ละ 2-3ครั้งเท่านั้น ใช้กับสำลีก่อนลงสกินแคร์ขั้นตอนอื่นๆ ตั้งแต่ที่ใช้มาสักพักช่วยในเรื่องริ้วรอย ความกระจ่างใส รูขุมขนและรอยแผลเป็นต่างๆรู้สึกว่ารูขุมขนเล็กลงแต่ไม่ได้ชัดเจนมา แต่ความเรียบเนียน กระจ่างใส ตัวนี้ช่วยได้อย่างชัดเจน แนะนำว่าให้ใช้สม่ำเสมอทุกๆอาทิตย์ เผื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนค่า

Bohktoh Alcohol Spray

สเปรย์ฆ่าเชื้อโรคจาก Bohktoh หยิบมาใช้ตลอดจ้าาช่วงที่ผ่านมา ไม่ว่าจะไปไหนมาไหน ก่อนจับอะไรคือต้องฉีดก่อนเลย เพื่อความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคต่างๆเอย ?ขนาดพกพาง่าย และที่ชอบที่สุด คือ อ่อนโยนต่อผิว อันนี้สำคัญมาก เพราะเราใช้บ่อย สเปรย์ฆ่าเชื้อโรคจำเป็นต้องอ่อนโยนต่อผิวจริงๆ แนะนำเลยทุกคนน ??⁣⁣⁣

วันนี้ก็ขอลาไปเท่านี้นะคะ แล้วเจอกันใหม่ Blog หน้าค่า 

Stay Safe & Healthy


Septemberthefifth

Septemberthefifth

สวัสดีค่าทุกคน
Septemberthefifth เป็นพื้นที่แชร์ความสนใจและความคิดเห็นส่วนตัวของต้นปาล์มเอง ใครชอบก็อย่าลืม follow กันนะ หรือ สามารถแอตช่องทางต่างๆมาเป็นเพื่อนกันได้นะคะ

❁ IG: Septemberthefifth_tp
❁ Youtube & Facebook Page: Septemberthefifth

☏ Contact via Line : tntn_tp
☏ Email: contact.septemberthefifth@gmail.com

FULL PROFILE