จงบอกบิวตี้ไอเทมที่เคยใช้แล้วชอบ แต่ตอนนี้หาซื้อไม่ได้แล้ว

49 3
เพื่อนๆ หลายคนก็มีไอเทมในอดีตที่ใช้แล้วชอบกันมั้ยค่ะ แต่ตอนนี้หาซื้อไม่ได้แล้ว สำหรับของส้มมีไอเทมที่เคยใช้มาตั้งแต่สมัยมัธยม จนตอนนี้อยากกลับมาใช้ก็หาไม่ได้แล้ว ส่วนใหญ่จะเป็นของ cute press เลยอ่ะ 
  1. UV expert perfect light รุ่นนี้ส้มชอบมากๆๆๆ ในบรรดากลุ่มกันแดดคิวเพรสทั้งหมด ตัวนี้จะแพงกว่าเพื่อนหน่อย มี2ไซส์ด้วย เนื้อครีมสีขาว ทาแล้วหน้าไบรท์ขึ้น แต่งหน้าสวยไบรท์ติดทนทั้งวัน แต่ตอนนี้หาซื้อยากหน่อย อยากให้รีแพคเกจใหม่ให้ด้วย
  2. Baby pressed powder แป้งโปร่งแสงอัดแข็งไม่ผสมรองพื้น ตัวนี้ส้มชอบทาไปเรียนมากๆๆๆ ขนาดทาเดี่ยวๆยังรอดเลย และยังชอบพกไปเติมระหว่างวัน หน้าไม่เป็นคราบด้วย คุมมัน กันแดดได้ดี เมื่อก่อนแป้งรุ่นนี้ฮิตอยู่นะ แต่เสียดายเค้าไม่ทำแล้ว เสียจุยยย???
  3. Baby lip care หลายคนน่าจะเคยใช้ตั้งแต่เป็นรูปเด็กหญิงผมสั้นจนถึงสาวสวยวัยแรกรุ่น ส้มก็เช่นกัน ใช้มาตั้งแต่อนุบาลจนมหาลัย ราคาปุ๊กปิ๊กเหมือนแพคเกจ แถมมีกลิ่นหอมผลไม้น่ากินๆ บำรุงชุ่มชื่นได้ดี ทาไปเรียนได้สบาย ส่วนตัวส้มชอบกลิ่นสตรอเบอรี่ที่สุดแล้ว หอมหวานเวอร์ นี่ขนาดลิปมันในตำนานยังต้องโบกมือบ๊ายบายไปอีกราย แต่เห็นตอนนี้เป็น baby kiss กลิ่นผลไม้เหมือนเดิม แต่ไม่รู้ใช้ดีรึเปล่า ใครเคยใช้ก็มารีวิวหน่อยนะ
  4. Baby lip gloss มีลิปมันแล้วยังมีลิปกลอสด้วย ใช้มาตั้งแต่ตอนส้มไปเรียนพิเศษ กลิ่นหอมมากๆๆๆ รู้สึกปากฉ่ำวาว อิ่มเอิบ ของส้มใช้สีแดงแต่ไม่ได้แรง ให้สีระเรื่อๆ ใสๆ ขนาดทาไปมหาลัยแล้วยังรอด แต่ขอหักเรื่องแพคเกจคือพกไปมันจะเลอะกระเป๋าได้นะ 
  5. Smoothie โลชั่นน้ำหอมที่เคยฮิตในตอนนั้น ส้มชอบทาก่อนไปโรงเรียนตอนเช้า พอตกเย็นก็ยังหอมอยู่เลย โดยเฉพาะกลิ่นพีช หอมหวานพีชเวอร์ ทาสพีชอย่างเราจะพลาดได้ไง แต่เสียดายตอนนี้ก็ไม่ได้สัมผัสความนุ่มหอมฟินอีกแล้ว แงๆๆๆๆ
  6. Lucky charm perfume talc แป้งหอมกลิ่นนี้หอมมากๆๆๆ ส้มชอบทาไปมหาลัยทุกวัน ทาตอนเช้าหอมยันเย็น หอมแบบสดใสแฝงผู้ดีๆ ดูมีเสน่ห์ ไม่ว่าไปพบปะผู้คนเยอะๆ ทำให้เรารู้สึกมั่นใจขึ้น แต่ตอนนี้ก็ได้แต่คิดถึงกลิ่นนี้ ชอบกลิ่นนี้มากแต่ก็หาซื้อไม่ได้แล้ว
  7. Beautiful cologne spray กลิ่นนี่คือฉีดแล้วดูหอมมากๆๆๆๆ หอมแบบหรูหราๆ ดูเป็นเจ้าหญิงเลยทีเดียว555 เห็นหอมแพงๆแบบนี้ ตอนนี้ก็ไม่มีนานแล้ว เสียดายมากๆๆ
  8. Cool girls deodorant แต่ก่อนเคยซื้อคู่แป้งหอมตอนนั้นอยู่ม.ต้นเอง กลิ่นนี้จะหอมแบบใสๆ วัยรุ่นชอบ ระงับกลิ่นกายได้ดี หอมติดทนพร้อมปกป้องไปในตัว เพราะตอนเรียนคือ active เยอะมากๆ ไม่ว่าจะเรื่องเรียน กิจกรรม เล่นกีฬารู้สึกมั่นใจ ถ้าน้องๆมาอ่านก็ไม่มีโอกาสได้ใช้แล้ว เสียดายแถมหอมมากๆด้วย
แล้วเพื่อนๆ มีไอเทมตัวไหนที่เคยใช้แล้วชอบ แต่ตอนนี้หาซื้อไม่ได้แล้ว มาบอกกันหน่อยๆๆๆ


iamsomsom

iamsomsom

สวัสดีค่ะ เราชื่อส้ม หรือ ส้มส้ม
เกิดปี 2537/1994 (อายุให้ไปคำนวณเอาเอง)
สีผิวขาวเหลือง-สองสี
สภาพผิวผสม-มัน-ขาดน้ำ
ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ บ้างก็มีสิวขึ้น รอยดำจากสิวหายช้า
เส้นผมหยักศก
ฝากกดติดตามช่องทางของส้มให้ด้วยน้าาา
YouTube: iamsomsom
Fanpage: Iamsomsom
Twitter: @iamsomsom94
IG: @iamsomsom94 และ​ @iamsomsom​_review

ติดต่องาน
FB: Som​ Nopparat​
line: zomnewline
e-mail: som.nopparat@gmail.com
nongsom.np@gmail.com
099-016-8640

FULL PROFILE