ตัวช่วยดูแลผิวในช่วงที่สิวมาเยือน

65 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาเรามีปัญหาสิวขึ้นหนักมาก ที่เราว่าหนักเพราะปกติเราเป็นคนที่ไม่มีสิวแดง แต่ด้วยความที่เรามีปัญหาระบบขับถ่าย 1 สัปดาห์เต็ม ผลที่ได้คือสิวขึ้นที่แก้มทั้ง 2 ข้างเลย แล้วที่ดูใหญ่มากเพราะในความที่เป็นปื้นแดงใหญ่ๆนั้นมีหัวสิวอยู่ 2 เม็ดติดกัน 

โชคดีที่ว่าทางแบรนด์ Miss Mellow ได้ส่งผลิตภัณฑ์มาให้เราได้ลองพอดี คือทางแบรนด์ส่งมาให้เราตั้งแต่ต้นเดือนแล้ว แต่ด้วยความที่ช่วงนี้เรารีวิวสกินแคร์เยอะหน่อยเราก็เลยขอเป็นช่วงสิ้นเดือน ซึ่งมาตรงกับช่วงที่เรามีปัญหาสิวขึ้นพอดี เลยได้ทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์อย่างเต็มที่ 

***เราขอย้ำอีกทีนะคะ การรีวิวสกินแคร์ของเราเราใช้กับหน้าเราจริงๆทุกตัวอย่างต่ำ 1 สัปดาห์ ไม่มีการนั่งเทียนเขียนค่ะ***





ความเป็นมาของแบรนด์

​​​​​ 

เริ่มต้นจากการสนทนาในกลุ่มของนักเรียนนอก แต่ละคนได้แชร์ปัญหาผิวต่างๆ เมื่อต้องเจอกับสภาพแวดล้อมใหม่ อากาศที่ไม่ดีหรือมลภาวะต่างๆ ซึ่งทุกคนในกลุ่มนี้เลือกที่จะใช้สกินแคร์Hi-End Brand ที่มีราคาสูงเพื่อจัดการกับปัญหาผิวเหล่านี้ และด้วยความที่ผู้ก่อตั้งแบรนด์เป็นคนที่มีใจรักเครื่องสำอางและมีประสบการณ์ในการใช้สกินแคร์อย่างหลากหลายมานาน  จึงพยายามที่คิดค้นสกินแคร์ที่ปลอดภัยและได้ผลดีที่สุดในราคาที่คนทั่วไปเอื้อมถึงได้ โดยเริ่มที่จะค้นคว้า ศึกษาสารสกัดต่างๆ และได้ร่วมทดลองกับ LAB ที่มีความน่าเชื่อถือ ทดลองมากกว่า 1 ปีเต็ม 

การใช้ชีวิตประจำวันในปัจจุบันนี้เราปฏิเสธไม่ได้เลยว่านอกจากปัจจัยภายในร่างกายของคนเราแล้ว ปัจจัยภายนอกที่ทำร้ายผิวเรามากที่สุดก็มลภาวะต่างๆ ฝุ่นละออง PM2.5 ฝุ่นควันต่างๆ ทั้งที่เรามองเห็นด้วยตาเปล่าและที่มองไม่เห็น มลภาวะเหล่านี้สามารถทำร้ายผิวได้มากกว่าที่เราคิด เป็นสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย ผิวหมองคล้ำ ผิวแห้งกร้านไม่ชุ่มชื้น หรือแม้แต่ทำให้ผิวเราอ่อนแอได้ เพิ่มโอกาสการเกิดสิวหรืออาการแพ้ต่างๆ


การสร้างสรรค์สกินแคร์ของแบรนด์จึงเน้นที่การปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆที่เราต้องเผชิญอยู่ในชีวิตประจำวัน การเสริมสร้างผิวให้แข็งแรง การแก้ปัญหาผิวอย่างตรงจุดและอ่อนโยนต่อผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วย ผลิตภัณฑ์ของ Miss Mellow จึงมีสารสกัดจากธรรมชาติที่ดีที่สุดและมีประโยชน์ต่อผิวที่สุด ปราศจากสารเคมีต่างๆที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง


***No Alcohol , Synthetic Colors , Fragrance  , Paraben , Silicone and Mineral Oils***



สิ่งที่เราได้มาทดลองใช้มี 2 อย่างด้วยกัน คือ

  1. Miss Mellow Intensive Glow C+ Serum

  2. Miss Mellow Blemish Absolute Clear Serum





Miss Mellow Intensive Glow C+ Serum


เซรั่มวิตามินซีเข้มข้น ที่เน้นช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากวิตามินซีและสารสกัดธรรมชาติอื่นๆ


คุณสมบัติ :


  1. ลดเม็ดสีเมลานิน สาเหตุของผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระและจุดด่างดำต่างๆ ช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส
  2. เร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวดูเนียนเรียบ สุขภาพดี
  3.  ช่วยลดอาการอักเสบระคายเคืองของผิวที่ไหม้จากแสงแดด
  4. กระตุ้นเซลล์ผิวให้สร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ช่วยให้ผิวกระชับ ชะลอริ้วรอยที่เกิดจากวัยและความเครียดสะสม




สารสกัดหลัก :

  • Ascorbyl Glucoside (AA2G)เป็นหนึ่งในอนุพันธ์วิตามินซีที่มีประสิทธิภาพที่สุด โดยการนำวิตามินซีบริสุทธิ์ (Ascorbic Acid) มารวมตัวกับกลูโคส อนุภาคของกลูโคสจะปกป้องการเสื่อมสภาพของวิตามันซีจากปัจจัยต่างๆ อย่างเช่น อุณหภูมิ ค่าความเป็นกรด-ด่าง  Ascorbyl Glucoside จึงมีความเสถียรสูง ซึมลงผิวได้ดีกว่าและอยู่ใต้ผิวได้นานกว่า ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองเหมือนวิตามินซีบริสุทธิ์ สามารถต้านอนุมูลอิสระ ลดการสร้างเม็ดสีผิวและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน 
  • Niacinamide หรือ Vitamin B3 ทำหน้าที่ยับยั้งการส่งเมลานินไปยังชั้นหนังกำพร้า ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้สีผิวเราเข้มขึ้น  สามารถช่วยป้องกันมะเร็งผิวหนัง ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ทำให้ผิวดูกระจ่างใส กระตุ้นการเซลล์ผิวให้สร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ทำให้ผิวเราดูกระชับและเต่งตึง

Niacinamide กับ Pure Vitamin C สามารถใช้ด้วยกันได้มั้ย???


จากที่เราหาข้อมูลมาจาก Google เกือบ 1 ชั่วโมงเต็ม ได้ความว่า ใช้ได้ถ้าอนุพันธ์ของวิตามินซีมีความเสถียรสูง การวิจัยครั้งแรกที่บอกว่าใช้ด้วยกันไม่ได้คืองานวิจัยเมื่อหลายสิบปี ( Back in 1960’s) ซึ่งตอนนั้นอนุพันธ์ของวิตามินซีหรือตัวที่เป็น Ascorbic Acid ยังไม่มีความเสถียรมากพอถ้าใช้ร่วมกันสามารถทำอันตรายกับผิวได้ แต่ปัจจุบันมีหลายประเภทที่มีความเสถียรสูงและสามารถใช้กับ Niacinamide ได้ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ Ascorbyl Glucocide ที่แบรนด์ Miss Mellow ใช้ นอกจากที่จะใช้ร่วมกันได้แล้วยังเสริมประสิทธิภาพต่อกันให้ดียิ่งขึ้นด้วย

  • Licorice Root Extract (รากชะเอมเทศ) เป็นสารต้านเม็ดสีเมลานินและสารต้านการอักเสบ บรรเทาอากาศอักเศบของผิว ลดอาการผิวไหม้แดงหลังจากโดนแสงแดด ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส และลดรอยดำ รอยแดงจากสิว
  • White Mulberry Root Extract (รากหม่อน) มีคุณสมบัติต่อต้านการสร้างเมลานิน ช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลดเลือนฝ้า กระและจุดด่างดำจากสิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และมีสารต้านอนุมูลอิสระที่จะช่วยในการชะลอริ้วรอยก่อนวัย
  • Jujube Extract (พุทราจีน) ช่วยเร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ซ่อมแซมเซลล์ผิวหนัง ลดเลือนรอยแผลเป็น เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ควบคุมความมันและลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นปัญหาสิว



เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อเซรั่มใส ไม่มีสีและกลิ่น มีลักษณะความเป็นน้ำ ไม่หนืด ซึมเข้าสูผิวได้ดีมาก




วิธีใช้ : ใช้ 1-2 หยด ทาทั่วหน้าเช้า-เย็น




ความรู้สึกหลังใช้ : 


เราชอบเนื้อเซรั่มมาก ค่อนข้างเหลว มีความเป็นน้ำสูงมาก ไม่หนืดเลย ซึมเข้าสู้ผิวได้ดีมากๆ รู้สึกสบายผิว แต่ก็สามารถบำรุงผิวได้เต็มที่ หลังจากที่เราใช้มาอาทิตย์กว่าๆ ตั้งแต่วันที่สิวขึ้นวันแรกจนถึงวันนี้ เซรั่มตัวนี้ช่วยทำให้รอยแดงจากสิวเราจางลง ตอนที่เราเป็นสิวเราทาลงไปแล้วไม่ทำให้แสบหรือระคายเคืองตรงที่เป็นสิวเลย รู้สึกว่าช่วยผลัดเซลล์ผิวได้ดี เราจับหน้าแล้วรู้สึกว่าเรียบเนียนมากขึ้น เรื่องความกระจ่างใสกับเราจะเห็นไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ เพราะหน้าเราขาวกว่าคออยู่แล้ว

ราคา 890 บาท (30ml.)




***********************************************



Miss Mellow Blemish Absolute Clear Serum


เซรั่มสำหรับผู้มีปัญหาสิว


คุณสมบัติ :


1.ช่วยลดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว
2. เร่งการผลัดเซลล์ผิว การที่ผิวเสื่อมสภาพยังติดอยู่บนผิวจะทำให้เกิดการอุดตันในรูขุมขนได้ 
3. ปลอบประโลมผิวที่มีอาการแพ้และเห่อจากสิว
4. ลดรอยดำ รอยแดงจากสิว



สารสกัดหลัก :


  • Tea Tree oil ออยล์ที่ได้มาจากต้นทีทรี ซึ่งเป็นไม้พื้นเมืองของประเทศออสเตรเลีย มีสารที่ออกฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนผิวหนัง ลดอาการอักเสบและแดงของผิว และช่วยสมานบาดแผลได้ด้วย
  • Red Onion Extract มีสารออกฤทธิ์ที่ช่วยรักษาแผลและสมานแผล ลดโอกาสการเกิดแผลเป็น ต่อต้านการอักเสบและการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ช่วยลดอาการแพ้ระคายเคือง และมีสารต้านอนุมูลอิสระ
  • Green Tea Extract มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย รอยลึกต่างๆและสัญญาณต่างๆของอายุที่เพิ่มมากขึ้น พร้อมทั้งช่วยลดเลือนจุดด่างดำต่างๆ
  • Witch Hazel Water สารสกัดจากวิซเฮเซล อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการแพ้และอาการอักเสบต่างๆ ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะต่างๆ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ช่วยให้ผิวเต่งตึงชื้น รูขุมขนดูกระชับ ทำให้ผิวแข็งแรง
  • Salicylic Acid เป็นสารในกลุ่ม BHA ที่ได้จากเปลือกของต้น Willow มีคุณสมบัติในการขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและละลายไขมันที่อุดตันชั้นผิวหนังที่เป็นสาเหตุของสิวอุดตัน ช่วยกระชับรูขุมขน ลดอาการอักเสบ กระตุ้นการทำงานของคอลลาเจน ทำให้ริ้วรอย รอยสิวและจุดด่างดำต่างๆดูลดลง



เนื้อผลิตภัณฑ์ : เนื้อเซรั่มใสสีเหลืองอ่อน มีกลิ่นหอมของ Tea Tree Oil เนื้อเซรั่มตัวนี้จะมีความข้นกว่าตัวแรกหน่อย แต่ก็สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดีเหมือนกัน



วิธีใช้ : 1-2 หยด ทาทั่วใบหน้าหรือจะใช้แบบเราที่ลงเฉพาะตรงที่มีรูขุมขนกว้างและตรงที่เป็นสิว




ความรู้สึกหลังใช้ :


เราชอบกลิ่น Tea Tree Oil มาก หอมแบบทะลุกล่องที่ใส่มาเลย เราใช้เฉพาะตรงที่เป็นสิวและตรงแก้มที่มีรูขุมขนกว้าง เท่าที่เราใช้มา เราว่าช่วยเรื่องลดอาการอักเสบของสิวได้ดีเลย เราใช้ 2-3 วันสิวหายเลย เหลือแต่รอยแดงไว้ หลังจากที่ใช้มาสัปดาห์กว่าๆ รอยแดงก็เริ่มดีขึ้นแล้วถึงจะยังไม่หายไปทั้งหมด

ราคา 690 บาท (30ml.)




Overall Review :


เราว่าทั้ง 2 ตัวนี้ช่วยเรื่องสิว อาการอักเสบของสิวและลดเลือนพวกรอยดำ รอยแดงจากสิวชัดเจนมาก เรารู้สึกว่าผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้อ่อนโยนมากจริงๆ ปกติผิวเราแพ้ง่ายมาก แต่เราสามารถใช้ของแบรนด์นี้ได้ ไม่มีอาการระคายเคืองใดๆเลย ต้องบอกกันตามตรงว่าเซรั่มของแบรนด์นี้ไม่ได้เน้นเรื่องการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวนะคะ ผิวแห้งแบบเรายังต้องใช้ Moisturizer ด้วย

***เรื่องอาการแพ้ต้องทดสอบกันด้วยตัวเองนะคะ เรื่องอาการแพ้เป็นเรื่องเฉพาะตัว ต่อให้เป็นสารสกัดจากธรรมชาติก็มีโอกาสแพ้ได้น้า***




สามารถเข้าไปดูและสั่งซื้อได้ที่

 Distributer Instagram : baudeofficial

Facebook : missmellowcosmetics

Instagram : missmellowcosmetics

Website : miss-mellow.com

Shopee & Lazada : MISS MELLOW




หวังว่าจะชอบรีวิวนี้นะคะ



BYE XOXO


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE