กรี๊ดสิบทีให้กับ ARTYxSNOOPY คอลเลคชั่นครบรอบ 20 ปี Arty และ Snoopy 70 ปี!

64 18
WITH <strong>ARTY</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
วันนี้มาเห่ออออออออ พร้อมกับมีรีวิวมาฝากทุกคนค่ะ เพราะวันนี้เราได้สินค้าของแบรนด์ Arty Professional ที่เค้าออกใหม่มาในตีมของเจ้า Snoopy สุดน่ารักนั่นเอง ต้องขอบอกก่อนว่าคอลเลคชั่นนี้เค้าทำมาเพราะเป็นปีที่แบรนด์ Arty ครบรอบ 20 ปี และปีนี้ยังเป็นปีที่การ์ตูน Snoopy ครบรอบ 70 ปีด้วยค่ะ

วันนี้ที่เราจะมารีวิวเป็นตัว Complexion modifier brightening make up base เบสเขียวในตำนานของ Arty เลยก็ว่าได้ และ Perfect powder foundation SPF38 PA+++ แป้งผสมรองพื้นสุดเลิศ! มาในแพ็คเกจสนูปปี้สุดน่าร๊ากกกก แค่เห็นกล่องก็อยากจะเหมาแล้วค่ะ เป็นตัวการ์ตูนที่เราชอบมาก

ไม่ใช่แค่แพ็คเกจตัวกล่องนะคะที่น่ารัก ตัวแพ็คเกจข้างในก็น่าร๊ากกกกกก ใจบางไปหมด เดี๋ยวเรามาดูกันทีละชิ้นเลยค่ะ

Arty Complexion modifier brightening make up base สีเขียว

ตัวสีเขียวเค้าจะเน้นช่วยปรับสีผิวให้กระจ้างใส ปกปิดพวกรอยแดงต่าง ๆ ให้จางลงค่ะ 

เนื้อจะเป็นแบบนี้ ไม่ต้องตกใจว่าทาไปหน้าจะเขียวมั้ยนะคะ เพราะพอเราเกลี่ยแล้ว เนื้อเบสจะซึมเข้าสู่ผิว ปรับผิวให้กระจ่างขึ้นด้วย ส่วนตัวที่ใช้แบรนด์นี้มานานมากกกกก รู้สึกเหมือนว่าคอลเลคชั่นนี้เนื้อเบสเค้าดีขึ้นอะ นอกจากจะช่วยปรับผิวแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวด้วยจ้า

Arty Perfect powder foundation SPF38 PA+++ แป้งผสมรองพื้น สูตรควบคุมความมัน


ความพิเศษของแพ็คเกจตัวนี้ นอกจากตลับและกล่องเป็นลายสนูปปี้แล้ว เปิดตลับแป้งออกมา แผ่นพลาสติกที่ใช้รองก็มีลวดลายสนูปปี้เช่นเดียวกันค่ะ เหมือนว่าจะมีหลายลายให้สะสมด้วยน้า กล่องนี้จะเป็นแบบรีฟิลเด้อ มีมาให้ 1 ตลับ (พร้อมพัฟ) และมีรีฟีลแป้งให้อีก 1 ชิ้น (พร้อมพัฟ)

ที่เราใช้เป็นเบอร์ #C2 ค่ะ ผิวออกโทนเหลืองกลาง ๆ จะบอกว่าแป้งตัวนี้ปกปิดดีม๊ากกกกก และคุมมันดีมากด้วยค่ะ ใครที่ผิวมัน ผิวผสมคือต้องเลิฟเจ้าแป้งนี้แน่ ๆ


ต่อไปเรามาลองใช้กันเล้ยยยยย !!

โชว์หน้าสดกันก่อนนึงที 555555

เราจะเริ่มจากการลงเบสเขียวกันก่อน อย่างที่เราบอกไปว่าเนื้อเค้าดีขึ้นจริง ๆ แบบเราไม่ได้คิดไปเอง พูดในฐานะคนที่ใช้จริง และใช้มาตั้งแต่เรียนมหาลัยเลยค่ะ รู้สึกว่าเนื้อเบสเกลี่ยง่ายขึ้น แต่ก็ยังรู้สึกว่าเค้าซึมไวไปนีสสสส ต้องรีบ ๆ ปาด รีบ ๆ เกลี่ยเด้อ ถ้าใครยังไม่ชินกับการลงเบสแบบนี้ แนะนำให้ใช้ฟองน้ำชุบน้ำหมาด ๆ ช่วยในการลงค่ะ 


เค้าช่วยปรับผิวให้สว่างขึ้น ปิดพวกรอยแดงเล็ก ๆ แต่ไม่ทำให้หน้าลอย หน้าวอกเด้อ ที่สำคัญคือคุมมันโคตรดี! พอเซ็ตตัวปุ๊บ แห้งปั๊บ หน้าแมททันทีเลย 555555 

ต่อไปลงแป้งผสมรองพื้นค่ะ พอลงแป้งตัวนี้ก็รู้สึกว่าผิวมันละมุนขึ้น ผิวเนียนขึ้นไปอีก ตัวนี้ปกปิดดีมากกก เนื้อเนียนละเอียดไม่จกตา เราทาแล้วออกไปข้างนอกทั้งวัน แป้งก็คือติดทนสุด ๆ ทนน้ำ ทนเหงื่อ ไม่ไหลเยิ้ม แทบไม่ดรอปลงเลยค่ะ มีกันแดดด้วยน้า SPF 38 PA+++ เลยจ้า

หนีไปแต่งหน้ามาเรียบร้อยแล้ววววว ชอบผิววันนี้สุด ๆ ปกปิดแบบสุดยอดจริง แต่ไม่โปณะ ไม่หนักหน้ามากเท่าไรเลยค่ะ ใครที่เป็นแฟนแบรนด์นี้เราว่ารู้อยู่แล้วว่าแป้งกับเบสตัวนี้ขายดี และใช้ดีมากแค่ไหน 555555555 

จริง ๆ ในคอลเลคชั่นนี้เค้ายังมีสินค้าอีกหลายชิ้นเลยน้าาาาาา ใครสนใจสามารถไปดูที่เพจของ Arty ได้เลยค่ะ และวันนี้เราขอตัวไปก่อน บะบุยยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE