5 อันดับมาส์กจาก Skin dom ที่ชอบที่สุด

68 16

สืบเนื่องมาจากกระทู้ #รีวิวมาส์ก คนให้การตอบรับดีมาก วันนี้เจย์เลยเอามาส์กทุกสูตรที่เจย์ชื่นชอบจาก Skindom คัดมา 5 สูตรที่ชอบที่สุด มาจัดอันดับให้เพื่อนๆอ่านกันค่ะ  


ส่วนตัวแล้วปกติเป็นคนผิวมัน รูขุมขนกว้าง และมีรอยสิวบ้างเล็กน้อย ต้องการบำรุงผิวให้อิ่มฟูและใสเด้ง ไม่แก่เร็ว ซึ่งมาส์กของ Skindom เค้ามีมาส์กหลายสูตรมากๆ เจย์ก็ลองมาทั้งหมด 9 สูตรที่มี  ซึ่งแต่ละสูตรนั้นจะช่วยเรื่องผิวขาวใสทุกตัว แต่ว่าจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละสูตร 

09 Red Love Apple + Wild Honey


แผ่นมาสก์หน้าสูตรขาวกระจ่างใสและกระชับผิวด้วยน้ำผึ้งป่าและสารสกัดจากแอปเปิ้ลเนื้อแดงสายพันธุ์พิเศษ ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินต่าง ๆ และสารต้านอนุมูลอิสระที่สูงกว่าแอปเปิ้ลทั่วไป


จุดเด่นของสูตร :

สูตรนี้อยู่ในกระทู้รีวิวมาส์กที่เจย์เคยเขียนไป ซึ่งเป็นอันดับ 1 ในใจเลย เพราะว่า ตัวนี้นอกจากให้ความขาวกระจ่างใสแล้วนั้น ยังทำให้ผิวอิ่มฟู นุ่มเด้งขึ้นอีกด้วย เหมาะกับสาวๆที่ทำงานหนักๆ ไม่ค่อยได้รับการพักผ่อน เจย์มาส์กตัวนี้ไป ตื่นมาหน้าผ่องใส ฟูมากๆ เหมือนได้กู้ผิวโทรมๆของเราให้กลับมาสดใสอีกครั้งค่ะ

08 Rice Cell + Grape Cell


แผ่นมาสก์หน้าสูตรผิวกระชับและขาวกระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากยอดอ่อนต้นข้าว (แคลลัส) ซึ่งมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญ ช่วยลดการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว (ที่ทำให้ดูแก่ก่อนวัย) ผิวจึงดูกระชับขึ้น ริ้วรอยจางลง ผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส


จุดเด่นของสูตร :

สูตรนี้ลังเลมากว่าจะวางไว้อันดับ1 หรือ 2 ดี เพราะชอบมากพอๆกับสูตร Red Love Apple + Wild Honey เลยค่ะ  เพราะว่าใช้แล้วหน้านุ่มมากกก มากแบบ อยากจับหน้าไปนานๆเลย รู้สึกรักผิวตัวเองหลังมาส์กสูตรนี้มากๆ และนอกจากผิวจะกระจ่างใสแล้ว ก็รู้สึกว่ารูขุมขนดูเล็กลง ผิวดูสดใสมากขึ้นด้วยค่ะ

06 Q10 + White Mulberry


แผ่นมาสก์หน้าสูตรกระชับผิวและเพิ่มความขาวกระจ่างใส ด้วยคุณค่าจากคิวเท็นที่ช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวพร้อมลดเลือนริ้วรอยและกระชับผิวที่สูญเสียความยืดหยุ่นให้กลับมาเต่งตึงขึ้นอีกครั้ง


จุดเด่นของสูตร :

สูตรนี้บอกเลยว่าคนวัยทำงานต้องมีติดบ้านค่ะ เพราะเค้าเหมาะกับสาวๆวัยทำงาน ที่เริ่มจะมีริ้วรอยมาให้เห็นบ้างแล้ว ใช้ตัวนี้รับรองว่าช่วยชะลอริ้วรอยที่กำลังจะเกิด และเสริมสร้างผิวให้แข็งแรง ไม่เหี่ยวเร็ว ใช้แล้วหน้าเด้งใส ผิวดูกระชับ ค่ะ

01 Vitamin C + Vitamin Tree


แผ่นมาสก์สูตรกระจ่างใสขึ้น 2 เท่า ด้วยสารสกัดจากวิตามินซีเข้มข้นจากธรรมชาติที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ อุดมไปด้วยวิตามินหลากหลายชนิด เผยผิวเปล่งปลั่ง สว่างสดใส และคงความชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้


จุดเด่นของสูตร :เป็นมาส์กที่เวลาไปเที่ยวทะเล ตากแดด แล้วหน้าหมองคล้ำคือเจย์จะใช้ตัวนี้ช่วยกู้ผิวหมองเร่งด่วน หลังใช้จะรู้สึกหน้าผ่องมากๆค่ะ หลังมาส์กยังไม่ได้รู้สึกทันที แต่พอตื่นมาส่องกระจกแล้วรักผิวตัวเองมากๆ เค้าช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอด้วยค่ะ ใครที่มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ จัดเลยค่ะตัวนี้

02 Snail + Bamboo


แผ่นมาสก์สูตรกระชับผิว ด้วยสารสกัดจากเมือกหอยทากเข้มข้น เพิ่มความยืดหยุ่นกระชับพร้อมทั้งลดเลือนริ้วรอย เพิ่มประสิทธิภาพด้วยสารสกัดจากยอดอ่อนใบไผ่ญี่ปุ่น เติมความชุ่มชื้นให้ผิวที่แห้งกร้านและขาดน้ำกลับมาสดใสมีชีวิตชีวา


จุดเด่นของสูตร :ตัวนี้เด่นในเรื่องของความชุ่มชื้น ผิวขาดน้ำ คือผิวเรานอกจากจะทาครีมบำรุงแล้วบางทีไม่เพียงพอ ช่วงไหนที่อยู่ในห้องแอร์นานๆ ก็ทำให้ผิวขาดน้ำได้ค่ะ สูตรนี้ก็จะช่วยเติมน้ำให้ผิว และทำให้ผิวกระชับ นุ่มเด้งดึ๋งเลยค่ะ เจย์ใช้เสร็จก็จะตบๆเซรั่มให้เข้าผิว รู้สึกผิวยืดหยุ่นดีมาก ตบแล้วผิวเด้งสุดๆเลยค่ะตัวนี้ สัมผัสคล้ายๆกับการใช้ครีมเมือกหอยทากเลย

หลังใช้ผิวก็จะสว่างกระจ่างใส ประมาณนี้ รักผิวตัวเองจังง
และสำหรับใครที่กังวลว่าผิวแพ้ง่ายใช้ได้มั้ย บอกเลยว่าสบายมาก เพราะสกินดอมทุกสูตรเค้าไม่มีสารระคายเคืองที่ทำให้เกิดอาการแพ้ค่ะ แอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน อะไรพวกนี้ไม่มีเลยยยย


สำหรับสาวๆคนไหนที่อยากได้มาส์ก Skindom ไปมาส์กกู้ผิวโทรม ให้ใสฉ่ำเด้ง เหมือนตอนนี้เค้ามีโปรอยู่ที่วัตสันด้วยนะค 1 แถม 1 รีบซื้อตุนเลยค่ะ เพราะเจย์ก็ไปตุนมาเรียบร้อยแล้วเหมือนกันค่าาาาา


Jaylato Channel

Jaylato Channel

สวัสดีค่า เจย์ลาโต้
สูง 172 หนัก 55
ชอบหาของที่ใช้แล้วคุ้มค่า ราคากันเอง ชอบดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าค่ะ จะมีอัพเดทบทความใหม่ๆเรื่อยๆนะคะ

ติดตามไลฟ์สไตล์ได้ที่ IG: jaylato.swu
Youtube channel : Jaylato Channel
Facebook page : Jaylato
ติดต่องาน Line : jaysnw

FULL PROFILE