ปัญหาผมมันไม่ใช่เรื่องตลก แชมพู A’kin กู้ผมปังได้

52 9

ว่าด้วย◀▶ ผมมัน ผมแห้ง ◀▶ สาวๆหลายคนคงเจออยู่ เรานี่คนนึงผมมันไวม๊าก ยังไม่ถึงวันความมันเริ่มมาละ เห้อ  เราก็ลองเปลี่ยนแชมพูมาหลายตัวนะ ซึ่งบางตัวทำศรีษะเราลอกออกมาเป็นแผ่นอยากร้องไห้ เราขี้แพ้มากทั้งผิว ทั้งศรีษะ เราเลยเอาวะแม่งต้องจากธรรมชาติ ต้องออแกนิค สารเคมีต้องไม่มี เราเลยได้ลองแชมพู  จากคำแนะนำของเพื่อน ที่เราเลือกใช้สูตร สูตร Lemongrass & Juniper Purifying (เลมอนกลาส แอนด์ จูนิเพอะ เพียวริไฟอิง) ใช้คู่กับครีมนวดสูตร Jojoba & Geranium Purifying Conditioner (โจโจบา แอนด์ เจเลเนียม เพียวริไฟอิ้ง คอนดิชันเนอร์) อยากบอกก่อนว่าแบรนด์ A’kin เป็นแบรนด์จากออสเตรเลีย ซึ่งไม่มีสารเคมี ไม่มีซิลิโคน ไม่มีพาราเบน ที่ทำร้ายหนังศรีษะและเส้นผมเราด้วยนะ เราเลยเลือกเจ้านี้มาใช้

แชมพู Lemongrass & Juniper Purifying ตัวนี้แนะนำสูตรสำหรับผมมัน  ช่วยลดความมันบนหนังศีรษะและเส้นผมได้อย่างล้ำลึก รักษาสมดุลย์ ด้วยสารสกัดจาก Lemongrass , Juniper Berries  ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตอย่างดี ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีเช่นสารซัลเฟอร์ สารพาราเบนที่ทำลายเส้นผมเหมือนชมพูทั่วไป

 ❤❤

 

เราลองใช้มาเป็นขวดที่สองแล้ว จะมี 2 ขนาดคือ ขนาด 225 ml ราคา 385 บาท  และ 500 ml ราคา 745 บาท 

...........................  


ส่วนครีมนวดแนะนำใช้คู่กับ A’kin สูตร Jojoba & Geranium Purifying Conditioner ช่วยให้ผมเราชุ่มชื้น ดูมีน้ำหนัก ลดผมแห้งของเราด้วยนะ ซึ่งจะอุดมไปด้วยสารสกัดจาก Jojoba, Avocado และGeranium ช่วยทำให้เส้นผมจัดทรงง่าย เราใช้คู่กันผมเงานุ่มดีนะ กลิ่นอ่อนๆหอมดีด้วย แนะนำเลย

✔ ขอแนะนำเลยค่ะแชมพูแบรนด์  A’kin สูตรผมมันแบบเราก็โอเคเลย เราลองใช้หมดไปสองขวดแล้ว จากเมื่อก่อนนะเราผมมันไวมาก เหนียวด้วย ไม่ทันข้ามวันก็มันแล้ว หลังจากลองใช้ตัวนี้คือดีค่ะ มันน้อยลง   ผมเราดูสวย นุ่ม ดูแข็งแรงขึ้นด้วย หวีแต่ละครั้งผมไม่ร่วงแบบเมื่อก่อนด้วย  อันนี้คือผลพลอยได้เลย  ปลื้มเลย ลองหาซื้อกันมาใช้ดูค่ะ แชมพูและครีมนวด ราคา 385 บาท 225 ml รีบไปหาซื้อกันได้เลยนะที่ Tops และ Villa จ้า หรือใจเพจ A’kin Thailand ก็ได้นะ


❀✿❁


Kamolchanok Boonpunya

Kamolchanok Boonpunya

FULL PROFILE