แชมพูสมุนไพรลดผมร่วงโดย Principle

51 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ ทุกคน ชื่อกีตาร์นะคะ พึ่งมารีวิวสินค้าครั้งแรกเลย ฝากตัวด้วยนะคะ


วันนี้ กีตาร์จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์แชมพูที่ใช้เองแล้วเห็นผล ดีมากๆเลยค่ะ

 นั้นก็คือ แชมพูสมุนไพรธรรมชาติ ของแบรนด์ Principle

 ซึ่งทางแบรนด์เค้าเขียนไว้ชัดๆเลยว่า ไม่มีสารเคมี อ่อนโยนต่อเส้นผมผมมากๆเลยค่ะ   ปกติกีตาร์ผมจะร่วงหนักมาก ผมบาง และผมยังเสียงแห้งกรอบเพราะยืดผมมีสารเคมี จนหนังศีรษะโดนทำร้ายหนักมาก กว่าจะหาแชมพูที่เหมาะกับเส้นผม นานมากเลยค่ะ จนมาเจอ Principle นี่แหละค่ะ ที่ตอบโจทย์มากๆ

แชมพูสมุนไพรที่มีสารสกัดจากพริก

 ซึ่งพริกจะช่วยกระตุ้นรากผมให้แข็งแรงขึ้น และยัง เป็นแชมพูที่อ่อนโยน ไม่ทำให้หนังศีรษะแห้งหรือก่อให้เกิดการแพ้คัน ไม่ทำให้เกิดอาการแสบร้อนที่ผิวหนังขณะสระผม มีกลิ่นหอมธรรมชาติ


ปราศจากสาร SLS/ SLES  เซัลเฟตตัวอื่นๆ DEA , แอลกอฮอล์ , ซิลิโคน , ฟอร์มาดีไฮด์ , ลาโนลิน , พาราเบน , น้ำมันจากการกลั่นปิโตรเลียม , การแต่งสี

ครีมนวดผมสูตรน้ำนมข้าวบาเลย์

แนะนำสำหรับผู้ทีมีเส้นผมแห้งมาก ผ่านสารเคมีมา และต้องการฟื้นฟูสภาพเส้นผมให้ลื่น หวีและจัดทรงง่าย  น้ำนมข้าวบาร์เลย์และข้าวสาลี มีโปรตีนต่างๆช่วยบำรุงและฟื้นฟูสภาพเส้นผมที่ดูหยาบ กระด้าง ให้กลับดูมีชีวิตชีวา พร้อมทั้งจินเส็งที่ช่วยเสริมสร้างเส้มผมให้แข็งแรงขึ้น น้ำมันมะกอกและน้ำมันโจโจบาที่ช่วยทำให้ตลอดเรือนผมเรียบสวย หนังศีรษะชุ่มชื้นมีสุขภาพดี และล้ำลึกเพิ่มเติมด้วยส่วนผสมจากโปรวิตะมินบี 5 เส้นผมจึงสวยขึ้นสมบูรณ์แบบ 


แนะนำเลยนะคะ เพราะกลิ่นหอมจากธรรมชาติมากๆ

" เนื้อแชมพูสูตรพริก " 

ป็นสีใสออกน้ำตาลอ่อนๆ เนื้อค่อนข้างเหลวใสๆ ก่อฟองได้กำลังดี และกลิ่นหอมมาก หอมแบบอ่อนๆกำลังดีสบายจมูกสระแล้วผ่อนคลาย   รู้สึกผมสะอาดดีสบายหนังศรีษะมากๆ ล้างออกง่ายแต่ไม่ทำให้ผมแข็งหรือพันกันเป็นกระจุก อบจะสระผมวันเว้นวันหรือสองวันบ้าง ตั้งแต่ใช้ตัวนี้ก็รู้สึกหนังศรีษะมันน้อยลง ผมเหนียวน้อยลงเบาพริ้วๆอยู๋หลายวันเลยค่ะ

"เนื้อครีมนวดสูตรน้ำนมข้าวบาเลย์"

จะเป็นเนื้อครีมลื่นๆสีเหลืองอ่อนๆ ถ้าช่วงไหนผมอบพันกันเป็นกระจุกก็จะลงตัวนี้ชุ่มๆเลยเค้าจะช่วยให้ความชุ่มชื้นแล้วผมก็จะกลับมานุ่มสวยลดการพันกันได้ดีมากๆค่ะ

ต่อไปมาสระผมกันเลยค่ะ

STEP

: 1.สระผมด้วยแชมพูสูตรพริก

ชโลมทั้งศีรษะแล้วขยี้ให้เกิดฟอง

STEP

: 2.ชโลมครีมนวดปลายผม

นำครีมนวดใส่ปลายผม

ผลลัพธ์หลังใช้

สภาพผมก่อนใช้กีตาร์ค่อนข้างผมแห้งไม่มีน้ำหนักและร่วงพอสมควร 

พอได้ลองใช้ทั้งแชมพูและครีมนวดมาประมาณ 2 สัปดาห์ก็รู้สึกว่าผมร่วงลดน้อยลง หวีง่ายขึ้น รู้สึกหนังศรีษะสะอาดมากขึ้น ความมันน้อยลงผมดูพริ้วขึ้น มีน้ำหนักขึ้น โดยรวมคือพอใจมากๆกับผลลัพธ์ที่ได้เลยค่ะ

หลายๆคนที่มีปัญหาเช่นเดียวกัน ลองปรับเปลี่ยนแชมพูมาใช้แชมพูที่สกัดจากธรรมชาติกันดูนะคะ

Facebook : แชมพูสมุนไพรจากธรรมชาติโดยPrinciple

Line: @principleasia

แชมพู และ ครีมนวด ขนาด 300 ml. ราคาขวดละ 219 บาท


Ariya Tip-at

Ariya Tip-at

สวัสดีค่ะ ชื่อกีตาร์ค่ะ
อายุ 22 ปี
มาแชร์ประสบการณ์สำหรับ ผิวแพ้ง่าย ชอบอ่านรีวิว เล่าเรื่องราว
รับรีวิวสินค้าให้ฟรีนะคะ

ติดต่องาน
ID : guitat23
โทร 098-6702023

FULL PROFILE