ลองมาแล้ว!!! กกน.สกินแคร์บำรุงบั้นท้าย จะเริ่ชหรือจะร่วงพร้อมรีวิวแล้วจ้า

82 26

วันนี้ขอมาแหวกแนวรีวิวกางเกงในบ้างดีกว่า มันไม่ใช่กางเกงในธรรมดานะจ้ะ แต่มีผสมสารบำรุงผิวด้วยนะเออเอาสิ เรียกว่า “กางเกงในสูตรสกินแคร์” เบนซ์ซื้อที่ร้าน Matsumoto Kiyoshi เซนทรัลเวิล์ดเมื่อเดือนมการาคมที่ผ่านมา

กางเกงในมี 3 สูตรให้เลือก

กางเกงในตัวนี้ใช้เทคโนโลยีผสมผสานสารบำรุงต่างๆลงไปในเนื้อผ้า โดยที่กางเกงในตัวนี้จะป้องกันผิวหนังเราไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้น สามารถซักและนำกลับมาใช้ซ้ำได้ โดยที่สารบำรุงไม่หายไป (แต่ไม่รู้ว่าสารบำรุงจะอยู่ได้นานขนาดไหน ซักได้กี่ครั้งสารบำรุงจึงหายไป) ตอนที่ซื้อมีแค่สีดำสีเดียวค่ะ เลือกอยู่สักพักเลยหยิบสูตร Tsubaki มาดีกว่าเพราะมีสารต้านอนุมูลอิสระด้วย  ราคา 398 บาท เลยลองหยิบมาใช้ดูก่อน 1 ตัว

ขนาดตามรูปเลยค่ะ เริ่มต้นที่ไซส์ M, L, LL

ความรู้สึกหลังใช้ 

ทรงกางเกงในเป็นทรงธรรมดาค่ะ เนื้อผ้านุ่มใส่สบายอยู่นะ ปกติใส่ Waco เนื้อผ้ารู้สึกตัวนี้ผ้าจะนิ่มกว่า Waco บอกตามตรงไม่ได้คาดหวังเรื่องการบำรุงผิวเลย แค่อยากลองดูว่าเป็นยังไง เพราะอย่างไรก็ตามเราต้องทาครีมบำรุงอยู่ดี ส่วนตัวไม่ได้เห็นผลชัดเจนเรื่องความชุ่มชื้นนะคะ แต่ที่สังเกตได้คือเรื่องสิวที่ขึ้นบริเวณบั้นท้ายค่ะ และทดลองมาหลายครั้งด้วย ปกติเบนซ์จะมีสิวขึ้นบริเวณบั้นท้ายค่อนข้างง่ายถ้าเจออากาศร้อน อับ เหงื่อออกเยอะ แต่พอใส่กางเกงในสกินแคร์ตัวนี้สิวไม่ขึ้นบริเวณบั้นท้ายเลยค่ะ ครั้งแรกยังเอ๊ะๆอยู่ แต่เพื่อความชัวร์ลองซ้ำหลายรอบผลลัพธ์เหมือนเดิม สิวไม่ขึ้นก้นจ้า!!!!!!  เอาจริงไม่ได้คาดหวังเรื่องสิวเลยค่ะ รู้สึกเฮ้ย!!!! ก็ดีอยู่นะ บั้นท้ายจะได้เนียนซะที อิอิ 


**ปกติจะซักกางเกงในทุกตัวด้วยน้ำยาซักผ้าเด็กและไม่ลงน้ำยาปรับผ้านุ่ม**

ญี่ปุ่นชอบมีของหลายสิ่งที่ทำให้เราแปลกใจและอยากลองซื้อมาใช้ กางเกงในตัวนี้ก็ถือว่าน่าสนใจอยู่นะ ถึงแม้จะไม่ได้เห็นผลชัดในเรื่องความชุ่มชื้น แต่โดยรวมถือว่าโอเคเลย ใส่สบาย สิวบั้นท้ายไม่ขึ้นมา คิดว่าจะลองซื้ออีก 2 สูตรที่เหลือมาลองใช้ดูว่าเห็นผลเหมือนกันหรือเปล่า เพื่อนๆคนไหนสนใจลองไปดูได้ที่ร้าน Matsumoto Kiyoshi ทุกสาขานะคะ


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE