[REVIEW] NJ ยืน 1 แก้ปัญหาพร้อมบำรุงผิวใต้วงแขนอย่างตรงจุด

55 7

อากาศร้อนสุดๆแบบนี้นอกจากจะต้องกังวลเรื่องหน้าเยิ้ม หน้าพัง ผิวคล้ำแดดกันแล้ว สิ่งหนึ่งที่สำคัญมากๆและละเลยไม่ได้ก็หนีไม่พ้นเรื่องกลิ่นกายนี่แหล่ะค่ะ ปัญหาผิวผิวใต้วงแขนเยอะแยะไปหมด ทั้งเหงื่อ ไม่เรียบเนียน แฉะ และเหม็น!! โอ้ยยย ปวดเฮดดด ไม่มั่นใจสุดๆ จะไปหาอะไรมั่วซั่วมาใช้มันก็ไม่ได้ เพราะบางตัวใช้แล้วเสื้อเหลือง รักแร้ดำขึ้น หรือเกิดอาการคันถึงขั้นระคายเคืองแพ้ง่ายก็มี

จากประสบการณ์ที่ลองมานักต่อนัก ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใต้วงแขน จากแบรนด์ NJ ไม่ทำให้ผิดหวังเลยจ้าวค่า ซึ่งมีทั้งตัวเซรั่มและสครับน้ำตาล ทั้งนี้ทั้งนั้นเป็นสูตรธรรมชาตินะจ้า ผิวบอบบาง แพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ ตรงนี้เป้ขอพูดถึงตัวเซรั่มกันก่อนน้า

ส่วนผสมเค้าให้มาแน่น คุณภาพคับหลอดกันเลยทีเดียว ขอหยิบมาคร่าวๆอย่าง  Aqua ช่วยทำให้ผิวใต้วงแขนชุ่มชื่น Niacinamide ลดริ้วรอย รอยดำ/รอยแดง ช่วยทำให้ผิวใต้วงแขนขาว ฆ่าเชื้อ รักษาสิว Arbutin ปรับสภาพผิวใต้วงแขนให้ขาวใส Vitamin E ลดรอยเหี่ยวย่น และรอยแผลได้ดี ลดอาการอักเสบของผิวหนัง อื้ออหืออออออ ยังมีอีกเพียบอ่ะทุกคนน แต่เอาแค่นี้ก็น่าใช้สุดๆแล้วนะแม่

เนื้อเซรั่มซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เวลาใช้นะคะทุกคน ด้วยความที่เนื้อเซรั่มของเค้าเข้มข้นอยู่แล้วใช้แค่นิดเดียวเลยจ้า 1-2 หยดก็พอ ทาวนบริเวณผิวใต้วงแขน เป็นประจำ เช้า-เย็น หรือตามความต้องการได้เลย

อีกหนึ่งตัวที่ใช้คู่กันมันเวิร์คสุดๆก็สครับน้ำตาลตัวนี้นี่แหล่ะค่ะ ที่จะเข้าไปช่วยทำให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วหลุดออกมากจากผิวใต้วงแขนอย่างอ่อนโยน ช่วยลดขนคุด ตุ่มหนังไก่ และยังทำให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม อารมณ์ยกแขนขึ้นแล้วชั้นมั่นใจ ผิวเนียนน่ามองประมาณนั้นเลย55555555

ส่วนผสมหลักๆก็จะมี Sugar ที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนนุ่ม Hydrogenated lecithin ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ยืดหยุ่น ไร้ริ้วร้อย Malva sylvestris ช่วยลดการอักเสบ ลดอาการบวม ช่วยขับพิษ Hamamelis Virginiana Leaf Extract กระชับรูขุมขน ปรับให้รูขุมขนค่อยๆตื้นขึ้น ผิวหนังเรียบเนียน ฆ่าเชื้อลดการเกิดสิว

ให้สครับนวดวนๆเปนวงเบาๆ ทิ้งไว้ 2-3 นาทีแล้วล้างออกได้เลยค่ะ ซึ่งสำหรับสครับไม่ว่าจะใช้กับหน้าหรือตัว เราจะใช้กันที่สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งเท่านั้นนะคะทุกคน เพื่อไม่ทำให้ผิวบริเวณที่เราขัดไปเกิดการระคายเคือง บางหรืออักเสบนั่นเองเนอะ

ความรู้สึกหลังใช้ บอกเลยว่า 2 ยังไงก็ดีกว่า 1 อยู่แล้วค่ะ ส่วนตัวเป้ใช้คู่กันเห็นผลลัพธ์ที่เร็วและดีมากๆเลยค่ะ อย่างปกติเป้เป็นคนที่เหงื่อออกเยอะมากๆ กิจกรรมกลางแจ้งก็คือที่สุดอ่ะ ออกตัลหลอดด!! แต่ NJ เค้าเอาอยู่ทุกคนนน หลังใช้มาประมาณ 2   สัปดาห์ รู้สึกได้ว่า จักแร้ขาวขึ้น เนียนขึ้นด้วย ส่วนกลิ่นตัวช่วยระงับได้ดีเลยค่า ไม่มีเต่าออกมาเดินเล่นระหว่างวันแม้จะไม่ได้เติม ดีงามมมม หายไปเลยจ้าา

นอกจากการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใต้วงแขนที่แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดแล้ว เรื่องอาหารการกินหรือเสื้อผ้าที่สวมใส่ไปแล้ว ขั้นตอนการซักให้หอมสะอาดก็สำคัญนะคะ จะช่วยลดกลิ่นลงไปได้เยอะเลย ถ้าใครแบบรู้สึกว่าเอ๊ะ! ใช้แพงแค่ไหนกลิ่นก็ยังอยู่อาจจะต้องลองวิเคราะห์สาเหตุในมุมอื่นๆดูด้วยน้า


Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE