รีวิว Carmex Lip Balm

54 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ปากแห้ง ลอก ดำ จะไม่เป็นแบบนี้อีกต่อไปค่ะ ถ้าได้ใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับทาบำรุงริมฝีปากจาก carmex
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เราได้มีโอกาสทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆ จึงมาแนะนำและรีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกันนะคะ 
นั่นก็คือ Carmex Lip balm ซึ่งมีทั้งหมด 3 แบบ 3 กลิ่น นะคะ เป็นลิปบาล์มที่เภสัชกรแนะนำ ลิปบาล์มตัวเด็ดจากอเมริกาค่ะ
ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ริมฝีปากของเราแห้ง และลอกเป็นขุยอยู่เป็นประจำค่ะ ใช้ลิปแคร์ทุกวันก็จริง แต่ก็ต้องทาซ้ำบ่อยๆ เพราะริมฝีปากแห้งมากค่ะ

1.Pomegranate Stick ลิปบาล์มแบบแท่ง

ลิปบาล์มแบบแท่งกลิ่นทับทิม ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ไม่แห้ง แตก ดำ มีส่วนผสมของการบูรและเมนทอล แถมยังปกป้องผิวริมฝีปากจากแสงแดดด้วย มี SPF 15 ด้วยนะคะ เหมาะสำหรับทาตอนเช้าก่อนออกแดด
ราคา 135 บาท

ความรู้สึกระหว่างใช้ : ใช้สะดวกมากๆค่ะ เปิดฝาออกมา หมุนด้านล่าง แล้วทาลงบนริมฝีปากได้เลย เนื้อลิปบาล์มมีความนุ่มมาก กลิ่นหอมดี ไม่มีสีค่ะ

ผลลัพธ์หลังใช้: ริมฝีปากชุ่มชื้นดีมาก ของเค้าดีจริงค่ะเพื่อนๆ ระหว่างทาลงบนริมฝีปากจะรู้สึกเย็นๆที่ริมฝีปากอยู่สักพักหนึ่งค่ะ หลังจากนั้นความรู้สึกเย็นๆจะหายไป ทาช่วงเช้าก็อยู่ได้หลายชั่วโมง แบบไม่ต้องทาซ้ำบ่อยๆให้เปลือง หลังจากกินข้าว กินน้ำ เนื้อลิปหลุดออกจากปากแล้ว แปรงฟันเสร็จเรียบร้อย ก็ทาลิปบาล์มซ้ำลงไปค่ะ ริมฝีปากไม่แห้ง ไม่แตก ไม่ลอกเป็นขุย ไม่ตึง ไม่มีอาการแพ้ใดๆเลยค่ะ ผลิตภัณฑ์มีทั้งหมด 3 แบบ สำหรับแบบแท่งนี้เราชอบมากที่สุดแล้วค่ะ ชอบตรงที่ใช้สะดวก ไม่ต้องใช้นิ้วมือจุ่มหรือป้ายลงบนนิ้ว ไม่ต้องล้างมือค่ะ 

2.Cherry Tube ลิปบาล์มแบบหลอด 

ลิปบาล์มแบบหลอดกลิ่นเชอร์รี่ มี SPF 15 ช่วยปกป้องริมฝีปากจากแสงแดด ช่วยในการดูแลริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื้น และผ่อนคลายริมฝีปาก มีส่วนผสมของการบูรและเมนทอล ช่วยให้ริมฝีปาก ไม่แห้ง แตก ดำ
ราคา 135 บาท

ความรู้สึกระหว่างใช้: ลิปแบบหลอดนี้จะต้องบีบเนื้อลิปออกมาจากหลอดลงบนนิ้วมือก่อนนะคะ แล้วค่อยเอานิ้วทาลงบนริมฝีปาก ซึ่งเราไม่ชอบเท่าไหร่ค่ะ เพราะก่อนใช้ก็ต้องล้างมือ หลังใช้ก็ต้องไปล้างมือ เราคิดว่าไม่สะดวกเท่าไหร่สำหรับเรา แบบแท่งที่เปิดฝาหมุนแล้วทาได้เลยจะสะดวกกว่าค่ะ ส่วนเรื่องคุณภาพเนื้อลิปก็ดีมากไม่ต่างจากแบบแท่งเลย อันนี้จะเป็นแบบเนื้อเจลใสๆ กลิ่นหอมถูกใจ ไม่มีสี ระหว่างทาลงบนริมฝีปากรู้สึกเย็นๆที่ริมฝีปากสักพักค่ะ เหมือนกับแบบแท่ง

ผลลัพธ์หลังใช้ : ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันที ดูฉ่ำวาวแบบกำลังพอดี เนื้อลิปบาล์มดีมากจริงๆค่ะ ช่วยให้ริมฝีปากไม่แห้งแตก ไม่ลอกเป็นขุย ไม่แสบ ไม่ต้องทาซ้ำระหว่างวันบ่อยๆ ให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนานหลายชั่วโมง เหมาะสำหรับคนนั่งทำงานในห้องแอร์มากๆ หรือใช้ในช่วงฤดูหนาวนี่ก็คิดว่าเหมาะค่ะ

3.Classic Jar
ลิปบาล์มแบบตลับ

ลิปบาล์มแบบตลับกลิ่นคลาสสิค ช่วยในการดูแลริมฝีปากให้ชุ่มชื้น และผ่อนคลายริมฝีปาก มีส่วนผสมของการบูรและเมนทอล ช่วยให้ริมฝีปากไม่แห้ง แตก ดำ
ราคา 135 บาท

ความรู้สึกระหว่างใช้ : อันนี้เป็นแบบตลับ เวลาใช้ก็เปิดฝาโดยการหมุน เนื้อลิปอัดแน่นมาเต็มตลับ เราชอบตลับค่ะ ดูน่ารักดี พกพาสะดวก แต่เวลาใช้ต้องเอานิ้วจุ่มหรือลูบๆลงบนเนื้อลิปแล้วเอานิ้วมาทาๆถูๆที่ริมฝีปากนะคะ สำหรับเราคิดว่าไม่ค่อยสะดวกค่ะ เหมือนกับแบบหลอด เพราะเราขี้เกียจล้างมือก่อนใช้และหลังใช้ค่ะ แต่ถ้าใครสะดวกก็แล้วแต่คนนะคะ บางคนอาจจะชอบก็ได้ค่ะ เนื้อลิปมีกลิ่นอ่อนๆ จะไม่ได้หอมมากเหมือนแบบแท่งกับแบบหลอดนะคะ เนื่องจากเป็นกลิ่นคลาสสิคค่ะ ไม่มีสีค่ะ

ผลลัพธ์หลังใช้ : เนื้อลิปให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปากได้ดีมาก เหมือนกับแบบแท่งและแบบหลอดเลยค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้ก็ดีมากไม่ต่างกัน ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งแตก ไม่ลอกเป็นขุย ไม่ต้องทาซ้ำบ่อยๆ สำหรับการใช้ทาช่วงกลางคืน พอตื่นเช้ามารู้สึกได้ว่าเนื้อลิปยังคงอยู่ ไม่หลุดค่ะ  ริมฝีปากยังคงชุ่มชื้นอยู่เลย ถูกใจตรงนี้เนี่ยแหละค่ะ ขนาดนอนในห้องแอร์ทั้งคืน ปกติถ้าทาลิปบำรุงก่อนนอน ตื่นเช้ามาริมฝีปากจะเป็นขุยแห้งลอกแล้วละค่ะ แต่ผลลัพธ์แตกต่างไปเลย คุณภาพของผลิตภัณฑ์ดีเยี่ยมจริงๆค่ะ

สรุป  

เป็นผลิตภัณฑ์ทาบำรุงริมฝีปากที่ใช้ดีมาก ถูกใจมากค่ะ เนื้อลิปคุณภาพดี แพ็คเกจสีสันสดใส น่ารัก สะดุดตา น่าใช้ ราคาก็เหมาะสมกับคุณภาพ ถ้าซื้อใช้ก็ไม่เสียดายเงินที่จ่ายไปแน่ๆค่ะ สำหรับใครที่มีปัญหาปาก แห้ง แตก ดำ ต้องมีไว้ใช้เลยนะคะ ให้ความชุ่มชื้นได้ดี ไม่ต้องทาซ้ำบ่อย ไม่เปลืองเนื้อลิปค่ะ ส่วนผลลัพธ์เรื่องแก้ปัญหาริมฝีปากดำ สำหรับเราคิดว่าคงต้องใช้เวลาดูไปสักพักค่ะ ใช้ช่วงแรกๆจะยังไม่เห็นผลตรงนี้เท่าไหร่นัก และขึ้นอยู่กับสภาพริมฝีปากของแต่ละคนด้วยค่ะ
สำหรับใครที่สนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, Big C Pure, Tesco Lotus และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศค่ะ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ facebook page carmex ก็ได้ค่ะ
#mycarmex
#CarmexThailand
#ลิปบาล์มที่เภสัชกรแนะนำให้ใช้

จบการรีวิวแล้วนะคะ ขอตัวลาไปก่อนค่ะ พบกันในรีวิวครั้งถัดไปนะคะ สวัสดีค่ะ


wirawan_un

wirawan_un

สวัสดีค่ะ ชื่อโบว์ค่ะ มีความสนใจสกินแคร์และเครื่องสำอางสำหรับสาวผิวมันค่ะ นอกจากนี้ยังชอบอ่านและติดตามเนื้อหาเกี่ยวกับการท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศด้วยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกๆคนค่ะ Nice to meet you all.
FB: Wirawan​ Nimnual​

FULL PROFILE