รีวิว 2 มาสคาร่าถูกและดีงัดขนตาให้งอนเด้ง | SujarSujarii

58 14


สวัสดีทุกคนนนน "จา"  SujarSujarii เองค่าาา


จามี มาสคาร่า 2 ตัวเด็ด มาแชร์กับเพื่อนๆ ชาวจีบัน ซึ่งทั้ง 2 ตั้วนี้เรียกได้ว่าเป็นมาสคาร่า #ถูกและดี หาซื้อง่าย คุณภาพดี ราคาเป็นมิตร อยากรู้กันแล้วใช่ป่าว ทายไม่ยากเลยเชื่อว่าหลายๆ คนต้องเคยลองใช้แน่นอน นั้นก็คือ...



1. CANMAKE - Quick Lash Curler

เบอร์ 01 สี Clear อันนี้ฮิตติดกระแสอยู่ช่วงหนึ่งสำหรับคนชอบแต่งหน้าแบบเป็นธรรมชาติต้องเลิบชิ้นนี้ค่ะ เค้าเป็นมาสคาร่าแบบใสไม่มีสี คุณสมบัติอันดีงามของเค้าก็คือฟิคขนตาให้งอนเด้งตลอดทั้งวัน งอนจริงๆ นะคุณ ใช้ตัวนี้ขนตาไม่มีตกจ้า


ตัวนี้บางคนบอกว่าปัดแล้วเป็นเส้นขาวที่ขนตาไม่สวยใสเหมือนที่เค้ารีวิวกัน อันนี้จากประสบการณ์ของจาคือเป็นขาวบางครั้งค่ะ ที่ขาวเพราะเหมือนตอนปัดเนื้อมาสคาร่าเค้าจับตัวกันเป็นก้อนแนะนำใจเย็นๆ ให้ค่อยๆ ปัด หมุนหัวแปรงอีกด้านที่ไม่มีเนื้อมาสคาร่าค่อยๆ เกลี่ยช่วยได้ รอแห้งเค้าจะใสขึ้น ที่สำคัญขนตาต้องไม่เลอะรองพื้น/แป้ง และพยายามอย่าให้ลมเป่าตามาสคาร่าจะยิ่งจับตัวไว


อันนี้หาซื้อง่าย Shopee Lazada Watsons มีค่ะราคา ประมาณ 200+-


2. Maybelline - Volum' Express Hyper Curl Mascara (Water Proof)

อันนี้จาเชื่อว่าทุกคนต้องเคยลอง ตอนที่เพิ่งหัดแต่งหน้าทุกคนต้องเคยใช้ตัวนี้ คุณสมบัติดีงาม กันน้ำ ขนตายาว/ฟู งอนเด้ง แต่ตัวนี้ระหว่างวันอาจจะมีคล้อยลงบ้างไม่เด้งเหมือนปัดเสร็จใหม่ๆ (แล้วแต่สภาพขนตาและอากาศที่เจอด้วย)


หาซื้อง่ายมากกกกกกก ราคาดีงามประมาณ 149 บางช่วงมีโปรเหลือ 89/99 บาทจ้า


ด้วยคุณสมบัติพอนำมาใช้คู่กันแล้วดีงามมากค่ะ ขั้นตอนการปัดคือจาจะดัดขนตาก่อนแล้วใช้ตัวแคนเมคปัดเป็นเบสก่อน 1 ชั้น แล้วตามด้วยเมเบอร์ลินอีก 1 ชั้น ทั้ง 2 ชั้นปัดแบบเบาๆ มือ จะได้ขนตาที่ดูงอนยาวเส้นบางสวยแบบในภาพเลยค่ะ




ตอนแรกจาไม่ได้ตั้งใจจะมาทำรีวิวเลยแต่พอเห็นว่าวันนั้นจาปัดมาสคาร่าได้เด้งดีแล้วขนตาสวยทนตลอดทั้งวันเลยอยากนำมาแชร์ค่ะ ยังไงหากเพื่อนๆ ชอบกระทู้นี้ก็สามารถนำเคล็ดลับของจาไปเลือกซื้อมาสคาร่าแล้วไปปัดขนตาตามกันได้นะคะ หากชอบกระทู้นี้ฝากกดหัวใจ คอมเม้น หรือแชร์เป็นกำลังใจในการเขียนกระทู้ต่อๆ ไปให้จากันด้วยนะค้าาาา


วันนี้จาขอตัวก่อนแล้วเจอกันใหม่คอนเท้นต์หน้า สวัสดีค่าาา









Follow me


_________


Instagram: @sujar

Facebook: SujarSujarii

Twitter: SujarSujarii




เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE