รีวิวลิปกลอสฉ่ำมงลง Hera Sensual Spicy Nude Gloss 422 สีเจนนี่ Blackpink 💗

64 16

สวัสดีค่าา ช่วงนี้ส้มยังคงอินกับงานลิปปากฉ่ำ แววาวสไตล์เกาหลี เลยหยิบลิปกลอส Hera Sensual Spicy Nude Gloss สี 422 Lingerie มารีวิวให้ชมกันค่าา ความปากอวบอิ่มฉ่ำปัง สีเดียวกับ เจนนี่ Blackpink ด้วยย มาชมความฉ่ำจนมงต้องลงกันดีกว่าค่าา

Hera Sensual Spicy Nude Gloss

เห็นหลายคนเรียกว่าลิปกลอส เจนนี่ Blackpink ?? แต่เราถูกตกจากรีวิวของบล็อกเกอร์เกาหลีค่ะ ?  ส้มเลือกสี 422 Lingerie มานะคะและเป็นสีที่เจนนี่ทาพอดีเลย ><
แท่งลิปกลอส Hera สวยหรูดูแพง เลอค่ามากค่ะ สามารถมองเห็นสีได้เลย ขนาดจะมีความปุ๊กปิ๊ก พกพาสะดวกไม่เปลืองพื้นที่ในกระเป๋าเลยค่า
หัวแปรงมีความอวบอ้วนน่ารักปุ๊กปิ๊ก นุ่มนิ่มช่วยเบลนสีไปในตัว แต่ติดสีมาค่อนข้างน้อย ต้องจิ้มหลายๆ รอบหน่อยค่ะ บางทีใช้ๆ อยู่ก็จะขัดใจนิดนึง ทำไมออกมาน้อยจังงี้ 

ลิปกลอส Hera Sensual Spicy Nude Gloss เป็นกลอสที่สีชัดเจน ทาเดี่ยวๆ ได้เลยค่ะ เนื้อไม่หนึบ ไม่เหนียวปาก ตอนทาแรกๆ ผมอาจติดบ้างนิดหน่อย แต่สบายปากมากก เวลาทาจะมีความเย็นๆ มิ้นท์ๆ ปากชุ่มชื้นสุดๆๆ ใครปากแห้งก็ทาได้ค่ะ

อย่างที่ส้มบอกว่าสี 422 คือสีเดียวกับ เจนนี่ Blackpink ใช้ ?? สีดือมากก เป็นชมพูอมส้ม โทน MLBB สีกันตาย ไม่นู้ดจนเกินไปกำลังดีค่า ไม่แต่งหน้าก็ทาสีนี้รอดน้า นัวละมุนสุดเลยค่า แนะนำสีนี้มากๆ หยิบทาได้บ่อย ไม่เบื่อเลยย

งานปากจากกลอส Hera ค่าา ทาแล้วปากอวบอิ่ม ฉ่ำน้ำ ฉ่ำวาวสวยๆๆ ปังสุด ดูชุ่มชื้นสุขภาพดีน่าจุ๊บ! สวยมากจริงๆ ค่ะ แต่ไม่ติดทนเลยน้า กินน้ำก็หลุดแล้ว ? 

โดยรวมคือชอบมาก ปากสวยมากจริงๆ ค่ะ ทาเดี่ยวๆ ก็ได้ ทาทับก็ดีงาม ส้มมีแพลนซื้อสีอื่นเพิ่มอีก ขอให้คะแนน 4/5 ? ความลิป Hera ก็คือดีงามสมราคาจริงๆ ส้มเคยใช้ลิปสติกรุ่นปกติของเขาก็ดีงามไม่แพ้กัน ตอนนี้ก็กำลังลองรุ่นอื่นๆ ในไลน์ Sensual Spicy Nude น่าใช้ไม่แพ้กันเลยค่ะ ไว้ถ้าได้ลองแล้วจะมารีวิวนะคะ

มีใครใช้ลิปกลอส Hera รุ่นนี้ หรือลิปรุ่นอื่นของ Hera อยู่ ป้ายยากลับได้น้าา

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชมรีวิวของส้มนะคะ แล้วเจอกันใหม่ค่า บะบายย


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE