รีวิว PAX MOLY premium jeju 100 aloe vera soothing gel

51 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ผิวแห้งลอก ผิวไหม้ แสบผิว หากเพื่อนๆมีอาการแบบนี้ เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์เจลสูตรว่านหางจระเข้ จากแบรนด์ PAX MOLY ค่ะ ชื่อผลิตภัณฑ์เต็มๆก็คือ Paxmoly premium jeju 100 aloe vera soothing gel  (แพ็กโมลี่ พรีเมียม เจจู 100 อโล เวร่า ซูธติ้ง เจล) ซึ่งมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้เกรดพรีเมียม จากเกาะเจจู  ,สารสกัดจากชาเขียว และสารสกัดจากไผ่  (Bambusa vulgaris)  ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน และ SLS  
คุณสมบัติดีต่อผิวหลายอย่างเลยค่ะ สรุปได้ดังนี้
-ช่วยเติมน้ำให้ผิว ลดอาการแสบร้อนผิว หลังจากผิวสัมผัสแสงแดดแล้วมีอาการผิวไหม้ แดง ลอก
-กระชับรูขุมขน
-ลดจุดด่างดำ
-เพิ่มความกระจ่างใส
-สมานแผล กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ทำให้แผลหายเร็วมากขึ้น
-ช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว
-ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และทำให้ผิวเต่งตึง

กระปุกเจลจะเป็นสีเขียวตามรูปเลยค่ะ เปิดโดยการหมุนฝา เนื้อเจลอัดแน่นมาเต็มกระปุก ตอนเปิดออกต้องระวังหกกันด้วยนะคะ 
เนื้อเจลใสๆ ไม่มีสี กลิ่นหอม น่าใช้มากๆเลยค่ะ

ความรู้สึกระหว่างใช้ :

เนื้อเจลซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วมาก ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ แห้งไปกับผิว รู้สึกเหมือนไม่ได้ทาอะไรลงบนผิวเลย ไม่หนักผิว แต่ผิวชุ่มชื้นดี ผิวนุ่มลื่นขึ้นหลังใช้ทันที เจลซึมลงผิวจะทิ้งความลื่นไว้บนผิวด้วยค่ะ

ผลลัพธ์หลังใช้:

ผิวชุ่มชื้น นุ่มลื่น ไม่แห้งลอกเป็นขุย ไม่มีอาการระคายเคืองใดๆ ไม่แพ้ ไม่แสบผิว เหมาะสำหรับเอาไว้ใช้ทาผิวหลังจากที่ออกไปตากแดดแรงๆมา เมื่อเรามีอาการร้อนผิว แสบผิว ผิวแดง ก็รีบใช้เจลสูตรว่านหางจระเข้นี้ทางลงบนผิว จะช่วยลดอาการแสบร้อนได้ดีทีเดียวค่ะ แนะนำให้แช่เจลนี้ไว้ในตู้เย็นก่อนใช้ เมื่อเนื้อเจลเย็นแล้วจะช่วยทำให้รู้สึกเย็นสบายผิวมากๆตอนใช้ค่ะ

สำหรับเรานั้นชอบใช้ทาผิวมือค่ะ ใช้เป็น Hand gel ไปเลยค่ะ เพราะเราเป็นคนชอบล้างมือบ่อย หลังล้างมือแล้วผิวที่มือจะแห้งตึง ก็เลยต้องมีผลิตภัณฑ์สำหรับทามือไว้ใช้ เราชอบใช้ที่เป็นแบบเจล ซึมไวดี ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ กลิ่นอ่อนๆ ไม่แรงจนเกินไป ก่อนหน้านี้เคยใช้โลชั่นทาผิวกายมาทามือ รู้สึกว่ากลิ่นจะแรงไป และทิ้งความเหนอะไว้ จะใช้มือหยิบจับอะไรก็ไม่สะดวกค่ะ พอมาเจอเจลสูตรว่านหางจระเข้นี่ใช่เลยค่ะ สำหรับคุณสมบัติอื่นๆของเจลนี้ต้องใช้ไปเรื่อยๆนานๆถึงจะเห็นผล อย่างเช่นลดจุดด่างดำ ก็ต้องใช้เวลาหน่อยนะคะ จะไม่เห็นผลทันทีค่ะ
หากใครยังไม่ได้ลองใช้ ก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ สามารถหาซื้อได้หลายที่เลยค่ะ ดังนี้
7-11 / 24Shopping.com /24 cataloge / Multy beauty/ beauticool.com Stardust /Stylehan /Coscen Phuket /ดาราคอสเมติกส์เชียงใหม่ หรือจะสั่งซื้อผ่านช่องทาง Socail media FB /Twitter/ IG ของแบรนด์ PAX MOLY ก็ได้นะคะ
#paxmolythailand #paxmoly #paxmolyaloe

สำหรับวันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะ ขอบคุณที่ติดตามอ่านรีวิวค่ะ


wirawan_un

wirawan_un

สวัสดีค่ะ ชื่อโบว์ค่ะ มีความสนใจสกินแคร์และเครื่องสำอางสำหรับสาวผิวมันค่ะ นอกจากนี้ยังชอบอ่านและติดตามเนื้อหาเกี่ยวกับการท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศด้วยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกๆคนค่ะ Nice to meet you all.
FB: Wirawan​ Nimnual​

FULL PROFILE