ฟื้นฟูผิวให้กลับมาสดใสอีกครั้ง ด้วย Eri Eden The Vital Serum ✨

112 15
WITH <strong>Eri Eden</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

      อายเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาผิวแห้งมากถึงมากที่สุด รู้ตัวเลยว่าเป็นคนทานน้ำน้อย หลายครั้งที่พยายามบังคับตัวเองว่าให้กินน้ำเยอะๆ แต่ก็ลืมอยู่ดี 555+ ผิวตัวแห้งไม่เท่าไหร่ แต่ผิวหน้าแห้งนี่เป็นปัญหาหนักใจมาก เพราะทำให้มีปัญหาตามมาอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผิวลอก เป็นขุย คันยิบๆ ยิ่งช่วงนี้ใส่มาสก์บ่อยมาก ผิวหน้ายิ่งเยินไปกันใหญ่ แล้วอายต้องแต่งหน้าเกือบทุกวันอ่า เพราะฉะนั้น อายเลยต้องเสาะหาสกินแคร์ที่เน้นให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ลดอาการแพ้ ลดริ้วรอยได้ยิ่งดี เพราะอายุเริ่มเยอะแล้วด้วย ปีหน้าก็เข้าเลขสามแล้วค้าบบ ?


เมื่อไม่นานมานี้ อายได้มีโอกาสลองใช้


"Eri Eden 

The Vital Serum 

Anti-Aging and Brightening Booster" 


      เป็นเซรั่มที่เน้นสารสกัดจากธรรมชาติ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ซึ่งมีนวัตกรรม Nano-encapsulation ช่วยในการรักษาคุณสมบัติของสารสกัด เพื่อให้สารสกัดสามารถซึมเข้าสู่ผิวชั้นลึกและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และที่สำคัญ


✅ Alcohol Free 

✅ Fragrance Free 

✅ Colorant Free 

✅ Paraben Free 

✅ Silicon Free 


และได้รับการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังเรียบร้อยแล้วค่ะ หญิงตั้งครรภ์และให้นมบุตรสามารถใช้ได้ ❤️

สารสกัดหลัก ประกอบไปด้วย

 

  • Bakuchiol ช่วยลดริ้วรอย ความหมองคล้ำ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ให้หน้าดูสว่างสดใส ลดการเกิดสิว และยังเสริมกลไก Aniti-Oxidant ช่วยให้หน้าดูอ่อนเยาว์ พร้อมทั้งเสริมสร้างความแข็งแรงของผิว 


  • Edelweiss สารสกัดจากดอก Eldeweiss ดอกไม้สีขาวที่เติบโตบนเทือกเขา Alps ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งสามารถเติบโตได้ในที่อากาศหนาว อากาศเบาบาง และค่ารังสีสูง สารสกัดตัวนี้จะทำหน้าที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิว พร้อมทั้งป้องกัน UV และแบคทีเรียต่างๆ ที่เกิดจากมลภาวะได้อีกด้วย

 

  • Oat Kernel สารสกัดจากข้าวโอ๊ต ช่วยลดการระคายเคืองผิว ให้ความชุ่มชื้น และช่วยลดริ้วรอยได้ในระยะยาว

 

  • Rose of Jericho สารสกัดจากกุหลาบทะเลทราย ซึ่งสามารถเจริญเติบโตได้สภาพแวดล้อมที่เลวร้าย และขาดน้ำได้ยาวนานถึง 50 ปี มีคุณสมบัติในการช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งฟื้นฟูผิวที่เสียหายจากรังสี UV และมวภาวะต่างๆ 


  • Organic Lotus สารสกัดจากดอกบัวหลวงออร์แกนิค อุดมไปด้วย “ฟลาวโวนอยด์” ซึ่งเป็นวิตามินที่มีโครงสร้างโมเลกุลเหมือนกับฮอร์โมนเพศหญิง หรือ เอสโตรเจน มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มความชุ่มชื้น และช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใส 


  • Swiss Garden Cress อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว และช่วยลดการสร้างเม็ดสี ทำให้รอยดำ รอยแดง ดูจางลง และช่วยให้ผิวสว่าง กระจ่างใสขึ้น 


  • Double HYA อนุภาคเล็กขนาดพิเศษ ทำให้ซึมเข้าสู่ผิวชั้นลึกได้ดี ช่วยเติมความชุ่มชื้น ลดการระเหยของน้ำที่ผิวชั้นนอก และช่วยรักษาสมดุลของน้ำบนผิว 


  • Betaine ให้ความชุ่มชื้น และลดการระคายเคืองผิว 


  • Burdock Root ช่วยลดริ้วรอย และลดอาการอักเสบ 


  • Licorice ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน และช่วยลดอาการอักเสบ ระคายเคืองผิว 


  • Centella ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และลดอาการระคายเคืองผิวจากรังสี UV 


  • Hexapeptide-9 กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และลดเรือนริ้วรอย 


      จะเห็นได้ว่าเป็นสารสกัดที่มาจากธรรมชาติเป็นหลัก ซึ่งมีคุณสมบัติครบถ้วนแบบที่อายตามหา ไม่ว่าจะเป็น ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นให้ผิว ชุ่มชื้นอย่างเดียวไม่พอ ยังกักเก็บความชุ่มชื้นให้อยู่ได้ยาวนานมากขึ้นด้วย เลิฟข้อนี้มากๆ แถมยังลดอาการระคายเคือง ทำให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ลดรอยแดง รอยดำ ที่สำคัญ ลดริ้วรอยให้ผิวดูเด้ง เต่งตึงเหมือน 14 อีกครั้ง ☺️


Ingredients : 

Water, Butylene Glycol, Glycerin, Sodium Citrate, Bakuchiol, Propanediol, Selaginella Lepidophylla Extract, Polyacrylate-13, Citric Acid, Phenoxyethanol, 3-O-Ethyl Ascorbic Acid, Betaine, Avena Sativa (Oat) Kernel Extract, Polyisobutene, Bisabolol, Hydroxyethylcellulose, Chlorphenesin, Disodium EDTA, Tocopheryl Acetate, Polysorbate 20, Sorbitan Isostearate, Xanthan Gum, Lactobacillus Ferment, Sodium Acetate, Nelumbium Speciosum Flower Extract, Nelumbo Nucifera Stamen Extract, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Maltodextrin, Ethylhexylglycerin, Cellulose, Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract, Centella Asiatica Extract, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Potassium Hydroxide, Sodium Benzoate, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Sodium Hyaluronate, Arctium Majus Root Extract, Leontopodium Alpinum Flower/Leaf Extract, Potassium Sorbate, Hydrolyzed Yeast Protein, Lecithin, Hexapeptide-9, Lepidium Sativum Sprout Extract.

วิธีใช้

กดบริเวณใต้ก้นขวดเพื่อบีบให้เนื้อผลิตภัณฑ์ออกมา ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ทุกวัน เช้าก่อนแต่งหน้า - ก่อนนอน

*เมื่อใช้เสร็จแล้วปิดฝา ตั้งให้ผลิตภัณฑ์ให้อยู่ในแนวตั้งตรงทุกครั้ง

เนื้อผลิตภัณฑ์

เป็นสีขาวขุ่น ไม่หนืดมาก หยดลงบนมือยังสามารถไหลได้ ซึมเร็ว ทำให้เวลาใช้ไม่รู้สึกหนักหน้า คนผิวหน้ามันก็ใช้ได้สบายค่ะ ในส่วนของกลิ่น เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ทำให้มีกลิ่นเฉพาะตัวจากสารสกัดธรรมชาติ สำหรับอายใช้ได้ไม่มีปัญหาค่ะ เหมาะกับคนที่แพ้ง่าย ไม่เสี่ยงต่อการแพ้น้ำหอมด้วยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ประมาณ 1 เดือน

      ความประทับใจแรกที่รู้สึกได้เลยนะคะ คือผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น เรียบเนียนขึ้น จากที่หน้าลอกเป็นขุยก็คือหายเลย อายโบกผลิตภัณฑ์ค่อนข้างเยอะ เราจะไม่งกนะคะ เพราะเราต้องการความชุ่มชื้นขั้นสุด 555+ พอหน้าชุ่มชื้นปุ๊บ สิวผดก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งใช้ก่อนแต่งหน้า ทำให้ผิวหน้ามีความพร้อมในการแต่งหน้า แม้ในวันที่เรานอนดึก ทำให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้น รองพื้นเกลี่ยง่ายขึ้น คือดีงามมากก 


      ในส่วนของริ้วรอย ส่วนตัวอายไม่ได้มีปัญหาเรื่องริ้วรอยอะไรอยู่แล้ว อาจจะไม่เห็นความแตกต่างมากนัก ส่วนเรื่องรอยแดง รอยดำจากสิว จางลงไปเยอะพอสมควร คิดว่าใช้ระยะยาวน่าจะเห็นผลดีขึ้นไปอีก ผิวหน้าโดยรวมดูแข็งแรงขึ้น รู้สึกชอบหน้าตัวเองมากขึ้น แบบตื่นมาแล้วหน้านุ่ม เนียน คนรักผิวแบบเราก็ปลื้มสิคะ


      สรุป คือ ในฐานะของคนที่มีผิวหน้าแห้งถึงแห้งมาก รู้สึกประทับใจในผลลัพธ์ของเซรั่มขวดนี้ค่ะ ขวดเล็กๆ แต่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดที่คัดมาแล้วเป็นอย่างดี สามารถแก้ปัญหาได้ตรงจุด ดีงามมากค่ะ เลิฟเลยค่ะ ❤️

ราคา 990 บาท  (15 ml.)


ช่องทางการสั่งซื้อ 

Website : www.eri-eden.com

Facebook : EriEden

Instagram : erieden_official

Shopee : Eri Eden Official

Lazada : Eri Eden


Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE