เปิดกรุ lip care กรุเล็กๆแต่อัดแน่นด้วยคุณภาพ | Cloudysstory

86 19

สวัสดีค่า :) 

ก่อนหน้านี้เราได้มีการทลายกรุสกินแคร์กันไปแล้ว ใครอยากอ่านสามารถ ได้เลยค่ะ รอบนี้ดาวเลยอยากมาทลายกรุ lip care กรุเล็กๆของดาวบ้างค่ะ ว่ามีตัวไหนบ้างที่ใช้แล้วชอบ

NARI Lip Scrub

    : ก่อนหน้าดาวเป็นคนละเลยการสครับปากมาก! แต่พอมีโอกาสได้ลองตัวนี้บอกเลยว่าเปิดโลกมากค่ะ เป็นอีกตัวที่ชอบมาก ทั้งดาวและคุณแม่เลย บอกได้แค่ว่าขาดไม่ได้! เพราะเม็ดสครับเล็ก ถูปากเบาๆแล้วเช็ดออกก็ทำให้ปากเราเรียนนุ่มได้ในราคาน่ารัก บอกเลยว่าซื้อซ้ำ:)

Country & Stream Natural Honey Lip

   :ลิปบาล์มสุดดัง ตัวนี้เาวก็ไม่พลาดที่ตะสอยมาค่ะ เป็นอีกตัวที่ค่อนข้างชอบนะคะ ชุ่มชื้นมาก กลิ่นหอมน้ำผึ้ง แต่เรื้อจะไม่ค่อยเกาะปากเท่าไหร่ค่ะ


Lansley Hydrating Lip Mask

   : กล้าพูดเต็มปากว่ารักตัวนี้มาก! เพราะชุ่มชื้นมาก เนื้อเกาะปากมาก ทาตอนกลางคืนตื่นมาปากนุ่มเลย เป็นอีกตัวที่ถูกและดี เชียร์ทุกคนว่าควรมีค่ะ

DIOR Lip Maximizer

    : ตัวที่ชอบพอๆกับ dior lip glow ก็คงจะน้องคนนี้แหละค่ะ ใช้ความชุ่มชื้นค่อนข้างดี แต่ไม่ค่อยเกาะปาก ทาไปแล้วจะเย็นๆปาก รู้สึกปากอวบอิ่มขึ้นมาเลยค่ะ ทาเป็นกลอสทับลิปอีกทีจะสวยมาก!


Bobbi Brown

     : ได้มาแบบงงๆ แต่ทึ่งมาก!! เข้ามจแล้วว่าทำไมทุกคนถึงชอบ เพราะเนื้อน้องดีมากกกก แบบ เกาะปาก แต่เนื้อละายยาก ต้องใช้การควักจากกระปุกนะคะ ใช้แล้วรู้สึกปากอมชมพูขึ้นด้วยค่ะ


Caudalie

     : ตัวนี้คนรีวิวค่อนข้างน้อย แต่อยากบอกว่าน้องดีไม่แพ้ตัวอื่นเลยค่ะ เพราะเนื้อเกาะปากมากๆ แบบ เนื้อหนึบมาก ให้ความชุ่มชื้นดีมาก ปากแตกแค่ไหนก็เอาอยู่! ดาวใช้จนเยิน จนปลอกแตก เป็นอีกตัวที่รักมากและจะซื้อซ้ำค่ะ

หมดแล้วค่า lip care ทั้ง 7 ตัวที่ดาวชอบ และไม่ผิดหวังเลยย :) 

ดาวรักปากพอๆกับผิวเลยค่ะ ถ้าปากแห้งจะนอยมาก แต่คัดมาแบ้วว่า 7 ตัวนี้บำรุงปากได้ดีจริงๆสำหรับดาวค่ะ


หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆนะคะ

 ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ xoxo


cloudysstory

cloudysstory

สวัสดีค่ะ ! ชื่อดาวนะคะ ◡̈
รีวิวบ้าง เห่อบ้าง ❤︎ ˳ ༘*

* ติดตามช่องทางอื่นๆได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ ✨?

FULL PROFILE