ฉันนี่สะบัดผมจนคนงงเลย ทำสีมาขนาดนี้ทำไมผมไม่เสีย

48 10

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน วันนี้แอนตี้จะขออนุญาตแชร์ประสบการณ์ การทำสีผมสุดหนักหน่วงให้เพื่อนๆฟังค่ะ ต้องบอกก่อนว่าพื้นผมเดิมของแอนคือสีดำ ดำเลยไม่มีผสม แต่จิตใจเราก็มโนว่าเราเป็นโรเซ่เอย ลิซ่าเอย ก็ไปทำสีผม ช่างบอกว่าต้องฟอกนะ ถึงจะได้สีโทนอ่อนแบบที่เราอยากได้ เราเป็นคนใจเด็ดเดี่ยวค่ะ ฟอกก็ฟอกสิ ลุยเล้ยยยยย

แต่สวรรค์ก็กลั่นแกล้ง (ตามบทละครบ้านทรายทอง) พอกมาได้สักพัก ช่างบอกว่า สีผมมาได้แค่นี้นะคะน้อง เพราะพี่กลัวผมน้องจะช็อตค่ะ (หมายถึงผมขาดแห้งฟูเหมือนขนข้าวโพด) ช่างบอกว่าให้แอนกลับมาบำรุงผม ทำทรีทเม้นท์ผมบ่อยๆ เพื่อที่ผมจะได้แข็งแรงพร้อมทำสีที่แอนอยากได้ต่อไปค่ะ พี่ช่างบอกว่าประมาณ 1-2 เดือนมาเช็คผมได้ที่ร้านได้เลย

ในชีวิตประจำวัน สระผมเสร็จลงครีมนวดผมก็จบแล้ว แต่นี่ต้องมาทรีทเม้นท์ผม แรกๆก็ขี้เกียจนะ แต่หลังๆมานี่เริ่มมีทริคในการทำทรีทเม้นท์ที่บ้าน คือหมักไว้ตอนทำงานบ้าน 


แอนหาทรีทเม้นท์แบบเร่งด่วน ก็คงมีแต่เซเว่นที่พอได้ลุ้นว่าจะมีทรีทเม้นท์ผมรึป่าว สรุป มีจ้า แอนเลือกแบบที่เหมาะกับแอนที่สุดคือ ทรีทเม้นท์สำหรับผมทำสี ของ Caring  AHA Formula

Caring AHA Formula สูตรสำหรับผมทำสี ยืด ดัด ราคา 89 บาท กระปุกใหญ่อยู่น้า เนื้อครีมเป็นสีเขียวอ่อนๆ กลิ่นหอมมาก 


ความรู้สึกส่วนตัว ผมแอนไม่แห้งเสียชี้ฟู ไม่ขาด ไม่แตกปลาย ผมเริ่มนุ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อใช้สม่ำเสมอ แอนทรีทเม้นท์อาทิตย์ละ 3- 4 ครั้ง ครั้งละประมาณ 15-30 นาที  

นอกจากผมสุขภาพดีแล้ว ยังยาวเร็วมากๆ เอาความต่างมาให้ดูชัดๆเลยจ้า

ทรีทเม้นท์ตัวเดียวจบจริงๆ ถูกและดี มีอยู่จริง????


antijung

antijung

ผู้หญิง สวย ถึก และบึกบึน แบ่งบันและสรรหาทุกอย่างในโลกหล้านี้ ทั้งความสวยความงาม กิน เที่ยว รีวิวทุกอย่างที่อยากรีวิว ไม่มีมโนมะนังแน่นอนจ้า

FULL PROFILE