โทนเนอร์น้ำนมคีลส์ ช่วยผลัดเซลล์ผิว ใช้แล้วผิวนุ่มสุดๆ

66 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าทุกคน ไม่ได้รีวิวสกินแคร์นานเลย วันนี้นัทมีโทนเนอร์มาแนะนำค่ะ Kiehl’s Daily Refining Milk-Peel Toner โทนเนอร์น้ำนมตัวใหม่ล่าสุดของคีลส์ที่นัทใช้มาซักพักแล้ว
ตัวนี้มีส่วนผสมของ
- Almond Milk = ช่วยให้ผิวนุ่ม
- Lipo - Hydroxy Acid = ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน
- 23% Emollients = ช่วยรักษาความชุ่มชื้นและกักเก็บน้ำในผิว
เนื้อเค้าเป็นน้ำนมเลย กลิ่นก็หอมมากๆ
Texture ของเค้าจะเป็นแบบนี้ค่า ( ที่เห็นด้านบนไม่ใช่เนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าน้า นัทเทนมจริงๆค่ะ ? ) นัทใช้ทั้งเช้าและเย็นเลย เนื้อซึมไว ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วไม่รู้สึกหนักผิว ใช้แล้วสกินแคร์ตัวต่อไปซึมได้ดีขึ้นด้วย
ถ้าให้เทียบกับ laneige cream skin
- คีลส์บางเบากว่าค่ะ ทาแล้วสบายผิวกว่า ลงตัวนี้แล้วยังลงสกินแคร์ตัวต่อไปได้โดยที่ไม่รู้สึกเหนอะหนะหรือหนักผิว ส่วนลาเนจจะเข้มข้นกว่า ทาแล้วรู้สึกหนักผิวกว่า ถ้าลงตัวอื่นต่ออีกจะรู้สึกหนักหน้า
- ลาเนจสำหรับนัทจะเห็นผลเรื่องความชุ่มชื้นและผิวนุ่ม ส่วนคีลส์จะได้เรื่องลดรอยสิว ผิวกระจ่างใสมาเพิ่มด้วย
นัทถ่ายรูปเปรียบเทียบก่อนใช้กับใช้มาประมาณ 3 วันไว้ ผิวเรียบขึ้นชุ่มชื้นขึ้น หลังใช้จับผิวแล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มขึ้นจริงๆ รอยสิวหายไวมากๆๆๆ ตัวนี้เค้าจะไปช่วยผลัดเซลล์ผิว แล้วถ้าใช้คู่กับตัว dark spot จะยิ่งเห็นผลเรื่องความกระจ่างใสมากขึ้น
ขวดนี้ราคา 2500 บาทค่ะ ขนาด 200ml ใช้ได้นานมากๆ จะวางขายวันที่ 1 กค.นี้วันแรกทาง central online เพื่อนๆคนไหนที่สนใจก็ไปสั่งซื้อกันได้นะคะ สำหรับกระทู้นี้เพื่อนๆคิดยังไงก็คอมเมนต์มาบอกกันได้น้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ๊ายบาย <3


KYNNSK

KYNNSK

สวัสดีค่า ชื่อนัทค่า
> NC23 & Combination Skin
> เป็นคนชอบซื้อชอบลอง เลยอยากมาบอกต่อว่าใช้แล้วเป็นยังไง
> เขียนรีวิวตามผลลัพธ์ที่ได้เลย
> Twitter , IG = @kynnsk
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE