รีวิว Kiehl’s Daily Refining Milk-Peel Toner “โทนเนอร์โกงตายผิวหน้านุ่ม”

50 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

“โทนเนอร์โกงตายผิวหน้านุ่ม ??” จริงๆ หรอ?


เพราะอะไรถึงเรียกแบบนี้มาดูกัน 


เริ่มที่แพ็กเกจก่อนเลย ตัวนี้มาในแพ็คเกจที่เป็นขวดแก้วไซซ์บิ๊กเบิ้ม ในปริมาณ 200 ml. ซึ่งเราว่าเยอะสะใจมาก สำหรับโทนเนอร์ แต่ในแง่ของการพกพานั้น ไม่ค่อยสะดวกเท่าไร  

ตัวโทนเนอร์จะเป็นแบบ Bi-Phase คือแบ่งเป็น 2 ชั้น
เวลาใช้ต้องเขย่าให้เข้ากันก่อนนะครับ  

Active Ingredients มีทั้งหมด 3 ตัวด้วยกัน




1. Lipo-Hydroxy Acid หรือ LHA - ตัวนี้เป็นอนุพันธ์ของ BHA คนผิวเป็นสิวแบบเราสามารถใช้ได้ครับ ตัวนี้จะช่วยใรการผลัดเซลล์ผิว ลดการอุดตัน เพิ่มความใสให้ผิว แต่ว่ายังอ่อนโยนอยู่นะครับ สามารถใช้ได้ทุกวัน ใครที่ใช้ BHA แล้วเกิดอาการแสบแดง ลองเปลี่ยนมาใช้เป็น PHA ดูครับ ?




2. 23% Emollients - ตัวนี้เป็นเหมือนมอยซ์เจอร์เคลือบผิว เก็บล็อกความชุ่มชื้นไว้ให้ผิว ช่วยให้ผิวนุ่ม เนียน เด้งแบบแน่น ๆ เลย ☁️



3. Almond Milk - ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ให้ผิวนุ่ม แต่ไม่มัน ?

วิธีการใช้คือ
เขย่าให้เข้าให้ทั้ง 2 ชั้นเข้ากัน และชุบสำลีเช็ดเบา ๆ ทั่วหน้า แต่เรามีดีกว่านั้น .... หลังจากเราเช็ด 2 ครั้ง เราเอาสำลีชุบแบบชุ่ม ๆ เลยนะ โปะหน้าไว้สัก 10 นาที เป็นมาส์ก และแทนน้ำตบไปเลยครับ  

ผลลัพท์หลังการใช้งาน
ตั้งแต่ครั้งแรกที่เราได้ลองใช้นะ เรารู้สึกว่าผิวมันนุ่มขึ้นเลยหลังเช็ด อันนี้เรื่องจริงเด้อ พอตื่นมาก็รู้สึกว่าหน้ามันนุ่มและดูเนียนขึ้น หลังจากนั้นเราเริ่มพบวิธีการแปะแทนมาส์กแบบที่บอกไป ทำประจำ 2-3 วันก็คือเริ่มเห็นผลแล้วว่าผิวมันเนียน นุ่มแบบชัดขึ้นมาก ตื่นมาหน้าเด้งอย่าบอกใคร แต่ไม่ได้รู้สึกรำคาญผิวหรือมันเลย อันนี้คือที่เราชอบ เรื่องความมันกับความชุ่มชื้นมันคนละเรื่องกันนะครับ ถ้าใครได้ลองจะรู้เลยว่าชุ่มชื้นแต่ไม่มันเป็นยังไง ผลลัพธ์เป็นที่หน้าพอใจสำหรับเรานะครับ สิวไม่ขึ้น ผิวไม่อุดตัน ตอนนี้คืองดยาสิวไปหมดทุกตัว ก็ยังไม่ขึ้นครับ 

สรุปเลยนะครับว่า “เวิร์ก” ครับ ชอบตรงความเนียน นุ่ม เด้งของผิวสุด ๆ ที่สำคัญคือเป็นสิวใช้ได้ และไม่มัน! 


ตัวนี้ปริมาณ 200 ml. ราคา 2500 บาท 

มีจำหน่ายเฉพาะที่ Central Online เท่านั้น 

เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 1 กรกฎาคม นี้นะครับ 


Bye Bye ??


Jayskennedy

Jayskennedy

Thailand | Personal Reviews | Im a sucker for Foundations, Bronzers, Highlighters and some of Beauty Products. Follow me if you don’t want to miss my reviews.

FULL PROFILE