ORZENIC สกินแคร์ออร์แกนิค สยบสิว ผิวติดสาร

49 9
WITH <strong>ORZENIC</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคน
ใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาสิวบุก ผิวหน้ามัน จะหาสกินแคร์ใช้สักตัวก็ยากเพราะผิวบอบบาง แพ้ง่าย วันนี้เราจะมาจบปัญหาเหล่านี้กัน เพราะทรายมาพร้อมกับสกินแคร์สมุนไพรเหมาะกับสายธรรมชาติสุด อ่อนโยนต่อผิวสามารถฟื้นฟูผิวที่ติดสารสตียรอยด์หรือสารเคมีอันตรายได้ด้วยค่ะ สำหรับใครที่ต้องการสกินแคร์จากธรรมชาติ 100% ทรายขอนำเสนอแบรนด์นี้เลย เพราะเขาเป็นแบรนด์ออร์แกนิคที่ถูกคิดค้นโดยแพทย์และเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีเลย ใส่ใจสารสกัดตั้งแต่การเตรียมดิน การปลูก มาถึงการดูแลรักษาและเก็บเกี่ยวมาใช้ ให้เป็นแบบออร์แกนิคไม่ใช้สารเคมี ทำให้ผลิตภัณฑ์ทุกตัวมีมาตรฐานที่สูงมากๆมั่นใจได้ว่าจะไม่มีสารเคมีอันตรายที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง เน้นบำรุงเพื่อกระตุ้นให้ผิวทำงานตามธรรมชาติ

มาคู่กัน 2 ตัวแบบจุกๆ
น้ำตบไฮยา + เซรั่มสมุนไพรเข้มข้น
เป็นคู่รักษาสิวทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบทั้งหลายแหล่และหลังจากรักษาเสร็จมันก็จะทิ้งรอยไว้ใช่ไหมคะ เขาก็จัดการลดรอยดำรอยแดงต่างๆจากสิวให้แบบครบพร้อมบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส เนียนนุ่มด้วยจ้า ส่วนผิวแพ้ง่ายก็ไม่ต้องห่วงเพราะตัวผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบDermatologist Tested และได้รับการรับรอง ECOCERT เรียบร้อยว่าเป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย และสิ่งที่ทำให้ทรายชอบแบรนด์นี้มากขึ้นไปอีกคือ No Animal Derivatives เขาไม่ทดลองกับสัตว์นั่นเอง ดีมากๆๆๆๆ
เดี๋ยวทรายจะรีวิวทีละตัวให้ดูนะ เริ่มที่น้ำตบเพราะใช้ลงเป็นขั้นตอนแรก

ORZENIC SENSITIVE SKIN EXTRA MILD SKIN BOOSTING ORGANIC ESSENCE

น้ำตบสมุนไพรออร์แกนิคสูตรเข้มข้น ปลอดสาร Non- Toxic Skincare เหมาะสำหรับลงบำรุงผิวเป็นตัวแรกเพราะตัวนี้จะช่วยปรับสภาพผิวก่อนลงบำรุง หรือจะใช้เป็นโทนเนอร์กระชับรูขุมขนก็ได้ เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยเพราะช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื่นยืดหยุ่น ลดการผลิตน้ำมัน ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ตัวการที่ทำให้เกิดสิวอุดตัน สิวอักเสบต่างๆ อุดมไปด้วยสารสกัดที่มีคุณสมบัติเป็น Anti Septic และ Anti Bacteria ช่วยลดการอักเสบของสิว ลดอาการแพ้ ฟื้นฟูให้ผิวกลับมาแข็งแรง ชุ่มชื่นฉ่ำวาว กระจ่างใสดูสุขภาพดี

เป็นสูตรที่อ่อนโยนมากปลอดภัยต่อเด็กและคนท้องด้วย
Formulated without all of the nasties
- No Parabens - No Alcohol - No Phathalates - No Triclosan
- No Sulfates - No Mineral Oils - No Triclosan
- No Silicones - No Artifical Colours - No Fragrances - No Petrolatum

ตัวแพ็กเกจเป็นขวดแก้วเรียบหรู ดูแพงมากกกก มาในขนาด 80 ml.
น้ำตบเป็นสีใส เนื้อบางเบาเกลี่ยง่าย กระจายตัวดี มีกลิ่นความเป็นธรรมชาติจางๆให้ความผ่อนคลาย
เวลาลงบนผิวหน้าจะรู้สึกเย็นสดชื่น ยิ่งเอาไปแช่เย็นก่อนนะจะฟินมาก แนะนำให้ทุกคนลอง มันเริ่ด! ส่วนเรื่องการซึมไวก็ทำได้ดี ค่อยๆตบลงบนผิวหน้าเบาๆแปปเดียวตัวน้ำตบก็จะซึมเข้าผิวไปเลย ไม่เหนอะหนะ สบายผิวสุด
ตัวน้ำตบเนี่ยใช้ลงเป็นตัวแรกไปเลยเพราะเขาจะช่วยปรับสภาพผิวของเราให้พร้อมรับการบำรุง ช่วยสยบปัญหาสิว ผิวติดสารต่างๆ บำรุงให้ผิวกลับมาแข็งแรงและเติมน้ำให้ผิวทำให้ผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำ พวกรอยจากสิวทั้งหลายก็จะค่อยๆจางลงไปด้วย
ปรับสภาพผิวเรียบร้อยแล้ว เราก็ลงบำรุงตัวต่อไปกันได้เลย

ORZENIC SENSITIVE SKIN EXTRA REPAIR STRENGTHENING CONCENTRATE

เซรั่มออร์แกนิคจากสมุนไพรเข้มข้น สูตรอ่อนโยน เพื่อฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอจากการใช้สเตียรอยด์หรือโดนสารเคมีอันตรายทำร้ายมา ตัวเซรั่มจะเน้นลดสิวอักเสบ สิวอุดตันหรือสิวจากสเตียรอยด์ ปกป้องผิวจากมลภาวะพร้อมปรับสีผิวให้กระจ่างใส นุ่มฟู

Formulated without all of the nasties
- No Parabens - No Phathalates
- No Sulfates - No Silicones
- No Fragrances

มาในรูปแบบหัวปั๊มสุญญากาศ 20g
เป็นขนาดที่เหมาะกับการพกพาเลย

เนื้อเซรั่มสีขาวเกลี่ยแล้วจะรู้สึกถึงความเข้มข้นของเนื้อเซรั่มแต่เกลี่ยง่ายและบางเบา ซึมไวไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้บนผิว ให้กลิ่นที่เป็นธรรมชาติอ่อนๆ
ทรายจะใช้วิธีการปั๊มเนื้อเซรั่มออกมาวอร์มบนฝ่ามือก่อน ใช้แค่ 2-3 ปั๊มก็พอแล้วนะ ค่อยๆกดฝ่ามือเบาๆให้เซรั่มซึมเข้าผิวหน้าหลังจากลงเซรั่มทั่วทั้งหน้าแล้วเราจะนวดเบาๆขึ้นไปตามแนวกรามของเราเพื่อให้เซรั่มซึมเข้าผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น แถมวิธีนี้จะทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย สบายผิวมาก
ตัวช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอ ผ่านการใช้สเตียรอยด์หรือสารเคมีอันตราย ให้ผิวหน้ากลับมาแข็งแรงกระจ่างใส นุ่มฟู อิ่มน้ำ
ผลลัพธ์หลังจากใช้คู่กัน
จะเห็นชัดเจนในเรื่องสิว สิวจะค่อยๆลดลงจนไม่ขึ้นเลย พร้อมกับผิวหน้าที่นุ่มชุ่มชื่น อิ่มน้ำดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส รูขุมขนจะค่อยๆกระชับขึ้นด้วยพร้อมกับผิวหน้าที่สุขภาพดี แข็งแรงจากภายใน
ใครที่มีผิวแพ้ง่าย ต้องการสกินแคร์ออร์แกนิคจากธรรมชาติ 100% ทรายแนะนำ ORZENIC เลยค่ะ


Sandsannn

Sandsannn

ทรายเองนะคะ ใครอยากติชมหรืออยากให้รีวิวอะไรเพิ่มเติมสามารถติดต่อทรายมาได้เลยค่ะ
line: sandsann

FULL PROFILE