[Septemberthefifth] เซรั่มกู้หน้าใส ไร้สิว จาก 𝐌𝐢𝐬𝐬 𝐌𝐞𝐥𝐥𝐨𝐰 ที่ใช้แล้วชอบมาก!

54 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ถ้าพูดถึงเซรั่มที่  "อ่อนโยน" เหมาะกับผู้มี "ผิวแพ้ง่าย" และ "ผิวบอบบาง" ปาล์มขอแนะนำเซรั่มแบรนด์ไทยที่คุณภาพคับแก้วจริงๆ ให้กับแบรนด์ Miss Mellow


ก่อนอื่น ปาล์มต้องขอบคุณทางแบรนด์ที่ส่งผลิตภัณฑ์ดีๆแบบนี้มาให้ลองใช้นะคะ ส่วนตัวชอบมาก ชอบจนอยากมารีวิวให้เพื่อนๆได้ทราบกันว่า แบรนด์ไทยก็เก๋ไก๋ คุณภาพคับแก้วไม่แพ้แบรนด์ต่างประเทศเลยจริงๆ แถมราคาก็น่ารักกว่าด้วยเนอะ : )


ด้วยที่อากาศบ้านเรา มลภาวะเยอะแยะมากมาย อยู่รอบตัวเรา โดยที่มลภาวะเหล่านี้ก็ซึ่มเข้าสู่ผิวเราอย่างที่เราเองก็ไม่รู้ตัว มารู้ตัวอีกที คือ สิวขึ้นหน้าแล้วจ้าาา หน้าเป็นผื่นแดงเอยอะไรเอย ต้องใช้ระยะเวลาในการรักษาผิวหน้า ดูแลผิวหน้ากันอีก ครีมบำรุง และ เซรั่มบำรุงผิวต่างๆจึงสำคัญมาก โดยเฉพาะเซรั่มที่มีส่วนผสมของธรรมชาติ ที่อ่อนโยนต่อผิว แม้กระทั่งผิวบอบบางหรือผิวแพ้ง่ายนะคะ ซึ่งเซรั่มจากทางแบรนด์ Miss Mellow เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากส่วนผสมธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว แถมยังเหมาะกับทุกสภาพผิวจริงๆค่ะ

เรามาทำความรู้จักกับ Miss Mellow กันดีกว่าค่าเพื่อนๆ ว่าแบรนด์เขามีที่มาที่ไปยังไง ถึงได้ผลิตเซรั่ม 2 ตัวนี้ออกมาให้เราได้รู้จักและได้ใช้กันเนอะ


เ กิ ด แ บ ร น ด์ M i s s  M e l l o w ขึ้ น ม า ไ ด้ อ ย่ า ง ไ ร


         เริ่มต้นที่ผู้ก่อตั้งแบรนด์ต้องการหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวหน้าของตัวเอง โดยปัญหาผิวของผู้ก่อตั้ง คือ ผิวแพ้ง่ายและผิวบอบบาง ทางแบรนด์ จึงมุ่งมั่น ผลิต Clean Skincare ที่สามารถใช้ ได้กับทุกสภาพผิว 


        Clean Skincare ในนิยามของ Miss Mellow คือ ไม่ใส่ส่วนผสมของสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง เช่น แอลกอฮอลนําหอมพาราเบนซิลิโคนมิเนอรัลออยล์ และ เลือกสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดโดยส่วนผสมแต่ละชนิดใน ผลิตภัณฑ์ได้รับการทดลองแล้วว่าอยู่ ในสัดส่วนที่ พอเหมาะ จึงไม่ให้ทําให้เกิดความรุนแรงต่อผิวมากเกินไป

Intensive Glow C+ Serum 30ml

คุณสมบัติหลักสำหรับ Intensive Glow C+ Serum ?


เซรั่มตัวนี้จะช่วย เพิ่มความกระจ่างใสแก่ผิว ลดเลือนจุดด่างดำ และ ลดความหมองคล้ำ เสริมสร้างคอลลาเจนเพิ่มความยืดหยุ่นแก่ผิวลดเลือนร่องลึก และ ชะลอริ้วรอยก่อนวัยอันควร เซรั่มวิตามินซีเข้มข้นมีคุณสมบัติลดเม็ดสีเมลานิน ที่ก่อใหเ้กิดปัญหาผิวหมองคล้ำและเร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วเผยผิวใหม่ที่เรียบเนียน แลดูสุขภาพดีพร้อมทั้งอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจึงมีคุณสมบัติลดเลือนฝ้ากระจุดด่างดำ ช่วยลดอาการอักเสบระคายเคืองจากการไหม้ แดดทำให้ผิวนุ่ม ไม่หยาบกระด้างและทำให้ สีผิวสม่ำเสมอ ทั่วทั้งใบหน้า อีกทั้งสารต้านอนุมูลอิสระจากวติามินซีและสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ ยังสามารถกระตุ้นใหเ้ซลล์ผิวสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินทำใหผิวกระชับเต่งตึงชะลอริ้วรอยจากวัยและความเครียดสะสมได้อีกด้วยจ้า 


ทางแบรนด์เลือกใช้วิตามินซีอนุพันธ์ที่ชื่อว่า Ascorbyl Glucoside ซึ่งเป็นอนุพัทธ์ที่เหมาะกับผิวบอบบาง และใส่สารสกัดธรรมชาติเยอะมาก เพิ่มเสริมสร้างให้วิตามินซีมีประสิทธิภาพมากยิ่วขึ้น และสามารถเห็นผลลัพธ์ได้ค่อนข้างไวและชัดเจน  โดยไม่ส่งผลเสียต่อผิวหนัง สารสกัดธรรมชาติในเซรั่มตัวนี้ คือ Fermented Honey, Mulberry Extract, Jujube Extract, Licorice Root Extract และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมี Niacinamide หรือ Vitamin B3 อีกด้วย เป็นสารสกัดที่อัดแน่นและอุดมไปด้วย Antioxidants ที่ช่วยทั้งเรื่องกระจ่างใสและต่อต้านริ้วรอยค่า
                                   

ส่วนประกอบหลัก


Ascorbyl Glucoside (AA2G VitaminC) นวัตกรรมวิตามินซีรูปแบบใหม่ที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดในบรรดาอนุพันธิ์ของวิตามินซี โดยนำวิตามินซีรูปธรรมชาติหรือวิตามินซีบริสุทธิ์ (AscorbicAcid) มีความเสถียรสูงขึ้น ทำให้ซึมลงผิวได้ดีกว่าและอยู่ในชั้นผิวได้นานกว่าและไม่ทำให้ระคายเหมือนวิตามินบริสุทธิ์ด้วยจ้าา แถมยังช่วยปรับสีผิวให้ขาวเรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติช่วยกระตุ้นการ สังเคราะห์คอลลาเจนและต้านอนุมูลอิสระค่า 


Fermented Honey น้ำผึงหมักที่ได้จากการนำน้ำผึงมาจากดอกกหุลาบ มาหมักด้วยเอนไซม์จากดอกพีชมีคุณสมบัติเร่งกระบวนการผลัดเซลล์ ผิวลดการสะสมและการอุดตันของเซลล์ผิวที่ตายแล้ว อีกทั้งยังสามารถช่วยลดเม็ดสีเมลานินอีกด้วยค่า ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นเผยผิวใหม่ที่แลดูสดใส สุขภาพดีจ้า


Niacinamide หรือ วิตามินบี3 ทำหน้าที่ยับยั้งการนำเม็ดสีเมลานินไปยัง ชั้นหนังกำพร้า ซึ่งเป็นสารเร่ง ทำให้สีผิวเข้มขึ้น สามารถป้องกนัการเกิดมะเร็งผิวหนังได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีคุณสมบตัิช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ขาวใสขึ้น แถมความปังของส่วนผสมนี้จะช่วยเรื่องการสร้างคอลลาเจนให้กับผิว ทำให้ผิวกระชับขึ้นพร้อมผิวที่กระจ่างใสจ้า


Mulberry Extract  สารสกัดจากหม่อนช่วยปรับใหสีผิว ให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติมีคุณสมบตัิต่อต้านการสร้างเมลานินที่เซลล์ผิวและเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพได้อย่างอ่อนโยนเลยละจ้า แถมยังช่วยลดลอยจุดด่างดำต่างๆบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี ทั้งรอยฝ้า จุดด่างดำจากการแกะสิว กระต่างๆเอย แถมยังช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอยล่องลึกเพราะตัวนี้มีสารต้านอยุมูลอิสระสูง ดีงามม 


Jujube Extract มีคุณสมบัติที่ช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ ทั้งช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวหนัง ลดเลือนรอยแผลเป็นบนผิว ทำให้เผยผิวใหม่ที่เนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยพุทราจีนยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งยังช่วยควบคุมความมันและลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียต่างๆที่ก่อให้เกิดปัญหาสิวได้ในอนาคตค่า


Licorice Root Extract หน้าที่เป็น สารต้านเม็ดสีเมลานิน (Anti-Melanin) และสารต้านการอักเสบ (Anti-Inflammatory)  ช่วยบรรเทาอาการแดง อักเสบของผิวได้เป็นอย่างดี และยังช่วยลดอาการผิวไหม้จากแดดหลังโดนแสงแดดอีกด้วย และยังช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติและมีประสิทธิภาพ บอกลา รอยดำและรอยสิวอัพเสบไปได้เลยจ้าา

How to use this serum / วิธีใช้เซรั่ม


ปาล์มจะใช้ก่อนลองครีมหรือมอยเจอไรเซอร์นะคะ ส่วนตัวปาล์มจะใช้แค่ตอนเช้า ก็เพียงพอค่ะ ตัวนี้ซึมง่ายและไม่เหนาะหนะแต่อย่างใดจ้า


เนื้อสัมผัสของเซรั่ม ความรู้สึกหลังใช้ Intensive Glow C+ Serum 30ml


เนื้อเซรั่มใส ไม่มีสีใดๆทั้งสิ้น เนื้อซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้ง่ายมาก และไม่เหนียวเนาะหนะแต่อย่างใดค่า ส่วนตัวชอบตรงที่ไม่หนักหน้า สามารถใช้ตอนเช้าและไม่ทำให้เครื่องสำอางตกร่องแต่อย่างใด และปาล์มสังเกตเห็นได้ว่าผิวหน้าใสขึ้นอย่างสม่ำเสมอ และดูสดใสขึ้น บ๊ายบายความหมองคล้ำไปเลยจ้า ชอบอะ ราคาดีมากด้วย ปกติปาล์มใช้แบรนด์อื่นคือเกือบ 2000บาท ผลลัพธ์ก็ดีพอๆกับตัวนี้เลย คุ้มค่าเกินราคามากค่ะ สามารถดู Before & After ได้ในภาพด้านล่างเลยจ้า เพราะปาล์มใช้เซรั่มตัวนี้ผสมกับ Blemish Absolute Clear Serum ค่า


 ?ราคา 890บาท 

Blemish Absolute Clear Serum 30ml

คุณสมบัติหลักสำหรับ Blemish Absolute Clear Serum 


เซรั่มที่จะช่วยลดแบตทีเรียที่ก่อให้เกิดปัญหาสิวบนใบหน้า แถมยังช่วยปลอมประโลมผิวที่มีอาการแพ้ ลดการอุดตันในรูขุมขน กระชับรูขุมขน ลดเลือนรอยดำจากสิวต่างๆ ต้องบอกเลยว่าเซรั่มนี้ เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ ที่ต้องการลดการเกิดสิวต่างๆ หรือใครที่เป็นสิวเพราะเกิดจากมลภาวะอากาศต่างๆ ตัวนี้ก็สามารถช่วยได้นะคะ แถมยังเป็นเซรั่มที่ช่วยลดสิวเกิดใหม่ได้เป็นอย่างดีอีกด้วยนะเออ เลิศอ่ะ และยังช่วยทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น ปลอมประโลมอาการแพ้ที่เกิดจากสิว หรือ เห่อจากสิวต่างๆ ลดรอยดำจากสิวได้เป็นอย่างดีจ้า ทำให้ผิวเรียบเนียนทุกครั้งที่ใช้เลยล่ะ


เซรั่มตัวนี้ ทางแบรนด์จะเน้นในเรื่องการรักษาสิวทั้งภายในและภายนอก ซึ่งเป็นเซรั่มที่สามารถช่วยในการฆ่าเชื้อ แบตทีเรียต่างๆ ซึ่งเป็นแบตทีเรียที่เป็นต้นเหตุให้เกิดสิวนั่นเองจ้า และสามารถลดการอุดตันของผิว ละลายไขมันในผิวหนังได้เป็นอย่างดี เซรั่มตัวนี้ทางแบรนด์ได้ใส่ส่วนผสมไปเยอะมาก ที่สามารถรับรองด้านอัตราส่วนผสมที่ไม่รุนแรงต่อผิว ซึ่งจะเน้นส่วนผสมที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ อย่าง Tea Tree Oil, Red Onion Extract และ Green Tea Extract ค่าา


ส่วนประกอบหลัก


Tea Tree Oil ทีทรีออยล์ไ์ด้มาจากต้นทีทรี ซึ่งเป็นไม้พื้นเมืองของประเทศออสเตรเลีย มีสารออกฤทธิ์ที่สำคัญ คือ Terpinen-4-OL มีฤกธิ์ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนผิวหนัง ลดการอักเสบและแดงของสิว แถมตัวนี้ยังช่วยสมานแผลได้อีกด้วยจ้า


Red Onion Extract สารสกัดจากหอมแดงงที่สารออกฤกธิ์ที่ชื่อว่า Quercetin ที่มีปริมาณสูง ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยรักษาแผลเป็นที่ดีมากๆ สมานแผลและลดโอกาสการเกิดแผลเป็นอีกด้วยนะ แถมยังมีฤทธิ์ต่อต้านการอักเสบ ช่วยป้องการการเจริญเติมโตของแบคทีเรีย ต่อต้านอนูมูลอิสระ และช่วยลดอาการแพ้หรือระคายเคืองได้เป็นอย่างดีจ้า


Green Tea Extract เป็นสารสกัดจากชาเขียวให้สารประเภทโพลีฟีนอล โดยสารนี้มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอริ้วรอย ร่องลึกและสัญญาณของความแก่ชรา พร้อมทั้งยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำต่างๆได้ดีเลยล่ะ


Witch Hazel Water สารสกัดจากวิชฮาเซล อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เช่น Proanthocyanidin ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบและอาการแพ้ แถมยังช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ก่อใหเ้กิดสิว ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะต่างๆ และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในผิว ทำให้ผิวเต่งตึงชุ่มชื้น รูขมุขนกระชับและทาำให้ผิวแข็งแรงดูสุขภาพดียิ่งขึ้นจ้า


Salicylic Acid เป็นสารในกลุ่ม BHA ซึ่งพบในเปลือกของต้น Willow ซึ่งมีคุณสมบัติในการผลัดเซลลที์ผิว เสื่อมสภาพละลายไขมันที่อุดตัน ในชั้นผิวหนัง จึงสามารถลดการเกิดสิวอุดตัน และยังช่วยลดการอักเสบ ในเวลาเดียวกัน ตัวนี้ยังช่วยในเรื่องการกระชับรูขุมขนกระตุ้นการทำงานของคอลลาเจน ทำให้ริ้วรอยรอยสิวจุดด่างดำแลดูจางลงค่า เลิศนะ


นอกจากนี้ เซรั่มตัวนี้ยังมีส่วนผสมอย่างอื่นที่ช่วยด้านสิวโดยเฉพาะ เช่น Nordihydroguaiaretic Acid, Oleanolic Acid แต่ถูกใส่มาในปริมาณที่น้อยมากเพราะทางแบรนด์ยืนยัดที่จะเน้นการรักษาจากธรรมชาติมากกว่าค่า ดีงามเลย ?

How to use this serum / วิธีใช้เซรั่ม


ปาล์มจะใช้ก่อนลองครีมหรือมอยเจอไรเซอร์นะคะ ส่วนตัวปาล์มจะใช้แค่ตอนที่เป็นสิว จะทาก่อนนอนค่ะ หรือใครที่เป็นสิวหนักๆ ก็สามารถทาได้ทั่วใบหน้าทั้งเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ ตัวนี้ซึมง่ายและไม่เหนาะหนะแต่อย่างใดจ้า


เนื้อสัมผัสของเซรั่ม ความรู้สึกหลังใช้ Blemish Absolute Clear Serum 30ml


เนื้อสัมผัสของเซรั่มตัวนี้เกลี่ยง่ายค่ะ ซึมง่ายมากด้วย ส่วนตัวชอบที่ไม่เหนาะหนะเหมือนยาแต้มสิวตัวอื่นๆ หรือ เซรั่มช่วยเรื่องสิวตัวอื่นๆ เนื้อของเซรั่มจะเป็นสีเหลืองใส กลิ่นหอมทรีที ใช้แล้วไม่แสบที่สิวแต่อย่างใด หรือไม่แสบบริเวณผิวหน้าเลยค่ะ ย้ำ ว่อ่อนโยนต่อผิวมากๆ ผิวบอบบางก็ใช้ได้ใช้ดีจ้า ส่วนตัวปาล์มจะทาบริเวณที่เป็นสิวนะคะ แต่แนะนำว่าทาใครท ี่มีสิวทั่วบริเวณใบหน้า ตัวนี้ก็สามารถทาได้ทั่วหน้าเลยค่ะ รับรองหน้าใสแน่ๆๆ ?


?ราคา 690บาท  

ส า ม า ร ถ ใ ช้   2   เ ซ รั่ ม นี้ ร่ ว ม กั น ไ ด้ ไ ห ม น้ า


คำตอบ คือ ได้จ้าา  เซรั่มทั้งสองสูตร สามารถใช้ร่วมกันได้ โดยทาเซรั่มวิตามินซีก่อน แล้วตามด้วยเซรั่มลดสิว แต่ถ้าใครกลัวผิวเหนอะหนะจนเกินไปอาจเลือกใช้ เช้า-เย็น โดยทาเซรั่มวิตามินซีในตอนเชา้และเซรั่มลดสิวตอนกลางคืนก็ได้ค่า รับรองหน้าใสแน่ๆ ไม่ได้อวยนะ ใช้แล้วชอบจริงๆทุกคน อยากให้ลองเลย แบรนด์คนไทย ราคาน่ารักมากด้วยย สามารถดูภาพ Before & After ได้เลยจ้า

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือ สามารถถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่


  • Instagram: Missmellowcosmetics

  • Shopee, Lazada and Baude (IG Account)

วันนี้ก็ขอลาไปเท่านี้นะคะ แล้วเจอกันใหม่ Blog หน้าค่า 

Stay Safe & Healthy


Septemberthefifth

Septemberthefifth

สวัสดีค่าทุกคน
Septemberthefifth เป็นพื้นที่แชร์ความสนใจและความคิดเห็นส่วนตัวของต้นปาล์มเอง ใครชอบก็อย่าลืม follow กันนะ หรือ สามารถแอตช่องทางต่างๆมาเป็นเพื่อนกันได้นะคะ

❁ IG: Septemberthefifth_tp
❁ Youtube & Facebook Page: Septemberthefifth

☏ Contact via Line : tntn_tp
☏ Email: contact.septemberthefifth@gmail.com

FULL PROFILE