รีวิว 💄ลิปสติกสี่ที่ทุกคนหวีดร้อง สีสวยมาก 😄

55 12
❤️ ❤️  สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้นานน้านจะเจอกันทีเนาะ คิดถึงทุกคนที่สุดเลยค่ะ ในเมื่อความคิดถึงมันนำพาให้เปิดจีบันวันนี้เนยเลยมีลิปสติก ? ลูกรักมาอวดจ้า ?  
?ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่า ถ้าทุกคนไม่อยากโดนเนย ตก จง ออกไป 555 หยอก ๆ น้า อยู่อ่านก่อนอะดีเเล้วจะได้เสียเงิน หุหุ ? และหวังว่า คุณ จะ เสีย เงิน เหมือนเนยนะคะ 555 ?? หัวเราะอย่างผู้มีชัย ?? โอเค เรามาเริ่มกันเลยนะคะทุกคน ??
ยั่ว ใช่ไหมละ มันดีต่อใจสุด ๆ ไปเลยค่ะทุกคน น้องมีชื่อว่า

       CEZANNE Lasting Lip Color 105 Brown ?
แพ็คเกจดีต่อใจมาก ?
        ? ตัวแท่งสีครีมปั้มนูนลายดอกไม้??เล็ก ๆ สื่อถึงความอ่อนโยนตัดด้วยสีทอง?แฝงความ เรียบหรู ดูโก้ หยิบใช้เมื่อไรจะได้ฟีลคุณหนูผู้ดีสุด ๆ ?
??ส่วนสีลิปสติก พูดได้คำเดียวว่า สวยมากกกกกกกกกกกกกกก สวยสมคำล่ำลือ สวยสมกับที่เป็นสีในตำนานของ CEZANNE เพียงแค่เห็นสีจากตัวแท่งเนยก็ร้อง อ๋อ ทันที เข้าใจทันทีว่าทำไมถึงขายดี ???
❤️?? ฉันนี่ร้องกรี๊ดเลย ?❤️?  

??สีของลิปสติกจะอยู่ในหมวดหมู่สีน้ำตาลนะคะ แต่จะเป็นสีน้ำตาลที่มีความก่ำ ๆ อมแดง และติดส้มนิด ๆ และมีกลิ่นไอของความ Vintage หน่อย ๆ
??เป็นสีที่ต้องยอมรับเลยว่าสวยมากกกกกกกกกกกกกจริง ๆ เนื้อลิปสติก เป็นเนื้อครีม กึ่ง แมต เนื้อสัมผัส นุ่มลื่นมาก ๆ ช่วยทำให้ปากดูอวบอิ่ม และที่สำคัญน้องมาพร้อมมอยซ์เจอไรเซอร์จ้า เพราะฉะนั้นน้องจะช่วยให้ริมฝีปากของเราชุ่มชื่นอยู่ตลอดเวลา สวย บำรุง ดุ้ง ๆ จ้า ? ไปเริ่มทากันเลยดีกั่ว
เริ่มจากเบลอ ๆ ก่อนนะคะ ( ลิปอะเราชอบทาเบลอ ๆ แต่ถ้าได้กับเธอเราชัดเจนมาก) 555 ขำมุกตัวเอง ?

Blur
 -- ทาเบลอได้ฟีลธรรมชาติมาก ?? กลายเป็นคนริมฝีปากสุขภาพดีขึ้นเลข สีเหมาะกับการทาเบลอ ๆ สุด ๆ เหมือนไม่ได้ทาลิปเลยค่ะทุกคน --
ทาลิปเต็มปากเมื่อไร หนูแซ่บถึงใจมากนะ 555. โอ๊ย…เขินตัวเอง??
Full
-- ทาเต็มปากก็คือ ตาย ตายแบบล้มทั้งยืนไปเลยคะ สวยสุด สีลิปสติกชัดมาก ชัดแต่โปร่ง แต่ชัด โอ๊ย งงตัวเอง ? กลบสีปากเก่าของเนยได้กริบมาก (ถึงแม้ว่าสีปากเก่าเนยจะไม่ได้คล้ำก็ตาม) ที่สำคัญปากดูอวบอิ่มและดูฉ่ำมาก ๆ ค่ะ --
         ถ้าหากพูดถึงความติดทน หลายคนอาจจะผิดหวังแต่สำหรับเนย เนยไม่ผิดหวังเลยค่ะ เพราะความสวยของน้องสามารถหักลบข้อด้อยได้หมดเลย 555  เนยย้อมเติมระหว่างวัน ยอมทำทุกอย่างเพื่อน้อง?
 ? เวลาน้องหลุดออกหมดจะยังคงเหลือสีจาง ๆ ติดอยู่บนริมฝีปากของเราค่ะ ?
สุดท้ายแล้วเนยก็ยังคงรักน้องเขาอยู่ดีค่ะ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️


เนย อรสินี จันทร์ทับ

เนย อรสินี จันทร์ทับ

สวัสดีค่ะ เนย? ไงจะใครหละ
เป็นTutor ที่รักการแต่งหน้า รักการรีวิว
ฝากติดตาม ติชม เนยด้วยนะคะ ❤️
~>YT : NOEY ONEE
~>IG : noeyonee

FULL PROFILE