5 ขั้นตอน REFRESH ผิวให้ชุ่มชื่นสดใส

45 10
สวัสดีค่ะเพื่อนๆช่วงโควิดที่ผ่านมาบุ๊คค่อนข้างอยู่บ้านเยอะมาก
เลยได้พักผ่อนผิวหน้าจากการแต่งหน้าไปได้มากเลยค่ะ
วันนี้บุ๊คเลยมีขั้นตอนง่ายๆแค่ 5ขั้นตอนในการ Refresh ผิวหน้า
ของเราให้ชุ่มชื่นสดใสมากขึ้นค่ะ
เอาหละมาเริ่มกันเลยดีกว่า^^
วันนี้บุ๊คใช้ผลิตภัณฑ์ตามนี้เลยค่ะ
1. Soon Jung PH 5.5 Relief Toner
2. Origins MEGA-MUSHROOM RELIEF & RESILIENCE TREATMENT LOTION
3. Dr. Jart+ Ceramidin Serum 
4. Daily Tale Rubus coreanus water drop cream
5. Meishoku Whitening Eye cream
Soon Jung PH 5.5 Relief Toner
คุณสมบัติ : โทนเนอร์ที่ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว ช่วยปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะปลอดภัยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 93% ไม่มีแอลกอฮอล์ และค่า pH 5.5 อ่อนโยน ช่วยลดอุณหภูมิผิว ให้ความชุ่มชื่นเบาสบายผิว
วิธีใช้ : บุ๊คจะเหยาะโทนเนอร์ลงบนสำลีเช็ดผิวให้สะอาดหลังจากล้างหน้า เพื่อเป็นการเตรียมผิวหน้าให้พร้อมรับการบำรุงค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้ : บุ๊คเป็นคนผิวแห้งแพ้ง่าย พอได้ใช้แล้วรู้สึกผิวชุ่มชื่นสบายผิวมาก และไม่ต้องกลัวเรื่องจะแพ้เลยค่ะ ราคาก็น่ารักถือตอบโจทย์เลยค่ะ
Origins MEGA-MUSHROOM RELIEF & RESILIENCE TREATMENT LOTION
คุณสมบัติ : เพื่อนๆคงคุ้นหน้าผลิตภัณฑ์นี้ดีกันใช่มั้ยค่ะ ก็เจ้าน้ำตบเห็ดตัวนี้ออกจะโด่งดังนิเนอะ เนื่องจากเค้ามีส่วนผสมจากธรรมชาติ และมีคุณสมบัติที่โดดเด่นอย่างจากเห็ดหลินจือ เห็ดถั่งเฉ้า เห็ดChaga เห็ด Coprinus และ Sea Buckthorn และสารที่คัดสรรมาอย่างดี เพื่อช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวเราค่ะ คนผิวแห้งอย่างบุ๊คใช้แล้วตกหลุมรักเลย ยิ่งใช้หน้ายิ่งนุ่มเด้ง สมคำล่ำลือค่ะ
วิธีใช้ : เขย่าขวดก่อนใช้และเทลงฝามือ และนำมาตบเบาๆบริเวณใบหน้าและลำคอ เช้า-เย็นค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้ : เนื่องจากโลชั่นเป็นเนื้อน้ำใสๆ ใช้แล้วซึบซาบลงสู่ผิวได้ไวมากเลยค่ะ และมีกลิ่นอ่อนๆแบบอโรม่า ทำให้รู้สึกได้ผ่อนคลายผิวที่เหนื่อยล้าให้กลับมาชุ่มชื่นมีชีวิตชีวา ใช้เป็นประจำผิวหน้านุ่มใสมากๆเลย
Dr. Jart+ Ceramidin Serum
คุณสมบัติ : เซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้นที่อุดมไปด้วยคุณค่าจาก Ceramide และสารสกัดจากพืชธรรมชาติ เสริมสร้างเกราะป้องกัน และกักเก็บน้ำให้แก่ผิวได้อย่างยาวนาน อีกทั้งยังฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ป้องกันมลภาวะภายนอก ที่เป็นสาเหตุหลักของปัญหาผิวต่างๆ เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายและไวต่อสิ่งกระตุ้นค่ะ
วิธีใช้ : ตัวเซรั่มเค้าจะเป็นเนื้อครีมเข้มข้น สีเนื้อ กลิ่นหอมอ่อนๆ เราจะใช้ประมาณ 3 มม.ค่ะ แต้มให้ทั่วใบหน้าและวนเนื้อเซรั่มลงสู่ผิว ผิวจะชุ่มชื่นขึ้นทันทีเลยค่ะ 
ความรู้สึกหลังใช้ : Dr. Jart+เป็นแบรนด์ที่บุ๊ครักมากเลยค่ะ เพราะว่าใช้แล้วผิวเราจะดีขึ้นมากจริงๆ และปลอดภัยต่อผิวที่แพ้ง่าย ช่วยเสริมสร้างความสมดุลให้แก่ผิวเรา บุ๊คมีแบบครีมด้วยใช้ในวันที่ผิวแพ้หรือแห้งมากๆ ผิวเราจะกลับมาดีขึ้นเลยค่ะ
Daily Tale Rubus coreanus water drop cream
คุณสมบัติ : ครีมบำรุงผิวหน้าน้องใหม่จากเกาหลี ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ของดอกไม้ ที่ช่วยลดปัญหาสิว, ผลไม้หมักที่ช่วยกระชับรูขุมขน, รากชะเอมเทศ ช่วยลดการอักเสบจากแสงแดด และผล รูบัส คอเรียนัส (พกบุนจา หรือ เบอร์รี่ป่า เกาหลี) ที่อุดมไปด้วย วิตามินซีและเอ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เนื้อครีมเป็นแบบหยดน้ำ ทำให้ซึมซาบลงสู่ผิวได้ดี เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องผิวจะขาวและกระจ่างใสขึ้นค่ะ
วิธีใช้ :
บีบเนื้อครีมออกมาในปริมาณที่พอเหมาะ เนื่องจากเนื้อครีมเป็นแบบหยดน้ำเมื่อทาจะซึมลงสู่ผิว และปรับผิวเราให้ชุ่มชื่น กระจ่างใสขึ้นในทันทีเลยค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้ : ผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะช่วยให้ผิวของเรากระจ่างใสขึ้น และนุ่มเด้งขึ้นหลังจากทาได้ทันทีเลยค่ะ และเนื้อครีมเป็นแบบหยดน้ำทำให้ผิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำมากเลย ตอบโจทย์กับผิวแห้งแบบเราที่สุด สำหรับใครที่นอนดึกๆ นอนไม่พอและชอบแนวผิววาวใสแบบสาวเกาหลีบุ๊คแนะนำเลยค่ะ
Meishoku Whitening Eye cream
คุณสมบัติ : ครีมบำรุงรอบดวงตาตัวดังจากญี่ปุ่น ที่มีส่วนผสมจากข้าวบาร์เลย์ และคอลลลาเจน ช่วยให้ผิวรอบดวงตาของเราชุ่มชื่นและลดรอยคล้ำใต้ตาภายในหลอดเดียว ที่สำคัญคืออ่อนโยนกับผิวด้วย เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ และมีการผสมน้ำหอมเพียงเล็กน้อยเท่านั้นค่ะ
วิธีใช้ : บุ๊คจะบีบครีมมาปริมาณเท่าเม็ดถั่วและแต้มไปรอบดวงตาและนวดวนเบาๆเพื่อให้ซึมเข้าสู่ผิวค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้ : เรื่องความชุ่มชื่นนี่หายห่วงเลยค่ะ แต่ความกระจ่างใสอาจจะต้องใช่การพักผ่อนให้เพียงพอร่วมด้วย สาวกนอนดึกถ้าไม่แก้การนอนก็คล้ำอยู่ดีค่ะแหะๆ แต่ราคาหลักร้อย แต่คุณภาพดีแบบนี้บุ๊คถือว่าคุ้มค่านะคะ ถ้าเราใช้ต่อเนื่องเป็นประจำดวงตาเราจะดูชุ่มชื่นและป้องกันการเกิดริ้วรอยใต้ตาได้ค่ะ
เมื่อบำรุงเสร็จแล้วผิวเราจะชุ่มชื่นกระจ่างใสแบบนี้เลยค่ะ ผิวแบบสาวเกาหลีแบบนี้ใครๆก็มีได้ ถ้าเราหมั่นบำรุงผิวทุกวันนะคะ 
วันนี้บุ๊คไปก่อนแล้วถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจคอมเม้นคุยเล่นกันได้นะคะ
ไว้บุ๊คจะมาอัพเดทผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจให้เพื่อนๆอีกนะคะ

บ๊าบบาย^___^)/


bookdk24

bookdk24

สวัสดีค่ะทุกคน :)

ชื่อบุ๊คค่ะ เราชอบแต่งหน้าและรักการบำรุงผิว
เป็นคนผิวขาวเหลืองและผิวแห้งแพ้ง่าย สีรองพื้น NC20-25 ค่ะ

ฝากติดตามด้วยนะคะ ♡

FULL PROFILE