[ REVIEW ] เครื่องสำอางค์แบรนด์เจ้านาง กรี๊ดดดดแพ็คเกจเค้าหรูมาก

56 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะคิวกลับมาอีกแล้วนะคะ คราวนี้มีโอกาสได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของแบรนด์เจ้านางไทยแลนด์ คิวเลยจะนำมารีวิวให้ดูกันนะคะ

สวัสดีค่ะ คิวกลับมาอีกแล้วนะคะ วันนี้มีโอากาสได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เจ้านาง คิวเลยจะมารีวิวให้ชมกันเพื่อประกอบการตัดสินใจนะคะ     ขอบอกก่อนเลยว่าได้ลองใช้เองแล้วปังมากๆ ในราคาที่จับต้องได้เลยแหละค่ะ พร้อมแล้วไปชมกันเลยค่าาาา

เริ่มจากไลน์แป้งของเค้ามาด้วยกันทั้งหมด 4 สี นะคะ 01 ผิวขาว, 02 ผิวสองสี, 03 ผิวสีแทน และ C21 ผิวขาวเหลือง เป็นแป้งผสมรองพื้นพร้อมกันแดดปาดไปแล้วปกปิดดีเยี่ยม คิวร้องกรี้ดเลยเพราะมันสามารถปิดรอยสิว รอยดำได้หมด (ตาม before-after ในรูปนะคะ) ยิ่งถ้าทาพร้อมรองพื้นรับรองเนียนกริ้บ สามารถคุมมันได้ดี กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี พกมาเติมระหว่างวันก็ได้ แพ็คเกจมาพร้อมกับพัฟนุ่มๆ และกระจกในตัวสะดวกอยู่แล้วไม่ต้องพกเยอะมีติดกระเป๋าไว้พร้อมออกได้เลยค่าา
น้องจากไลน์ของแป้งผสมรองพื้นแล้วก็ยังมี Translucent powder สำหรับสาวๆที่หาแป้งยากไม่ตรงกับสีผิว ก็สามารถใช้แป้งโปร่งแสงได้เลย เนื้อแป้งละเอียดมากสามารถเซ็ตรองพื้นหรือคอนซีลเลอร์ให้อยู่ได้ทั้งวัน สามารถเอามา Bake ก็ได้

พอปาดแล้วหน้ากระจ่างใสเพราะเค้ามีเทคโนโลยีที่ทำให้เกิดการกระเจิงของแสง ทำให้หน้าเนียนใส แต่ควรปาดจากน้อยๆ เพราะตัวแป้งจะออกขาวหน่อยๆ คิวชอบเนื้อแป้งของเค้าละเอียดดีค่ะ สามารถใช้แทน Translucent powder ตัวแพงๆได้เลย

ตัวแป้งมาพร้อมกับพัฟให้ในตัวใช้งานง่ายเวลาเขย่าตัวแป้งค่อยๆออกมาทีละนิด ไม่ได้ออกมาเว่อร์มากทำให้ไม่เปลือง จะใช้พร้อมกับพัฟที่เค้าให้มา หรือจะใช้กับแปรงก็ได้ค่ะ
มาต่อกันที่ลิปสติกนะคะ ตัวนี้คิวกรี๊ดมาก เพราะแพ็คเก็จคือหยิบออก มาเติมหรือโพสต์อินสตาแกรม เพื่อน ๆจะต้องถามแน่นอนว่าลิปของอะไร เพราะตัวแพคเก็จเป็นสีขาวขอบทองที่แสดงถึงความหรูหรา แต่ราคาคือคุณพระ ! สามารถซื้อได้ 7 สีพร้อมกันเลยแหละค่า 
เค้าออกไลน์ผลิตภัณฑ์มาทั้งหมดด้วยกัน 7 สี มีกลิ่นอายของเสน่ห์หญิงไทย ตัวลิปมีกลิ่นหอมอ่อน ๆของดอกไม้แต่กลิ่นจะเหมือนกันทั้งหมด 7 สี เรามาดูกันว่ามีสีอะไรบ้างนะคะ
ดินสอเขียนคิ้วมาด้วยกันทั้งหมด 3 สีนะคะ ตัวดินสอเป็นหัวหมุนออโต้ ความเก๋คือเส้นเล็กเขียนง่าย สามารถเริ่มบิ้วจากเส้นบางๆเป็นสายเกาหลีคิ้วตรง หรือจะปาดหนักๆคิ้วโก่งแบบสายฝอก็ทำได้หมดค่ะ มาพร้อมกับแปรงปัดคิ้วให้เรียงเส้นสวย ที่สำคัญกันน้ำด้วยนะคะ 
มาต่อกันที่ Eye liner นะคะ เป็นพู่กันลิควิดหัวเขียนง่าย ปาดทีเดียวจบ แต่ที่คิวกริ้ดเลยคือมันกันน้ำค่ะ คิวเอาน้ำมาราด ถูด้วยสบู่ยังคงติดทนอยู่ค่ะ แต่ที่เก๋ไปกว่านั้นคือมันสามารถถูกปาดออกได้ง่ายๆ ด้วย Makeup remover ค่ะ มันเว่อร์มาก ตัวนี้แนะนำเลยค่ะ 
คิวขอปิดท้ายไปด้วย อุปกรณ์ New normal ที่ขาดไม่ได้ในยุคนี้เลยนะคะ นั่นก็คือเจลแอลกอฮอล์ขนาด 30 มล.และสเปรย์แอลกอฮอล์ ขนาด 50 มล. แพ็คเก็จน่ารักพกพาสะดวก ตัวแอลกอฮอล์ไม่มีกลิ่นอื่นผสม

จบไปแล้วนะคะกับการรีวิว ยังไงฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะได้นำกระทู้ดีๆมานำเสนออีก เจอกันกระทู้หน้ารักษาสุขภาพด้วยนะค้าาาาาา