ลาก่อนขนหนาดกดำ ถึงเวลาเผยผิวที่แท้จริง!!

58 10
WITH <strong>LADY BELLA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคนน วันนี้กิมจะมารีวิวผลิตภัณฑ์กำจัดขนจาก “เลดี้เบลล่า” นำเข้าจากประเทศตุรกีเลยอิอิ ต้องบอกก่อนว่ากิมเนี่ยเป็นคนที่มีขนเยอะมากๆพ่อแม่ให้มาเยอะมากกก แต่ทางเราไม่ค่อยชอบสักเท่าไหร่เพราะเรารักสวยรักงามความเนียนของแขนขาจะมีขนมากวนใจอิฉันไม่ได้!! เลยต้องกำจัดอยู่เรื่อยๆ ทั้งโกนจนเป็นแผลเป็นจากมีดโกนบาด เครื่องถอนที่แสนจะเจ็บ(เจ็บมากค่ะคุณ) ครีมกำจัดขนกับสเปรย์กำจัดขนจึงเป็นอีก 1 วิธีกำจัดที่กิมชอบมากที่สุดเพราะรวดเร็วไม่เจ็บทำง่ายไม่เหนื่อยจนเหงื่อตก มาดูกันเลยค่ะ
มาเริ่มกันเลยค่ะ เลดี้เบลล่า เป็นผลิตภัณฑ์กำจัดขนในรูปแบบสเปรย์ เจ้าตัวขวดเขานี่ใหญ่พอสมควรเลยนะคะให้ปริมาณมาเยอะมาก 175ml กันเลยทีเดียวค่ะ รูปทรงของขวดสเปรย์กิมชอบมากเลยเพราะจับง่ายเข้ารูปมือพอดี มาพร้อมกับไม้พายสีชมพูน่ารัก <3
หัวสเปรย์ค่อนข้างกดง่ายกระจายเนื้อโฟมออกมาได้ดี+กับรูปทรงขวดที่เข้ามือทำให้เข้าถนัดมากค่ะ ทำเองได้เลยไม่ต้องให้ใครช่วยเลยเก๋มาก
เริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ นี้คือขนขาที่กิมไม่ได้กำจัดมาเป็นระยะเวลา1ปี เนื่องจากเรียนหนักไม่มีเวลามาโกนขน ปกติจะกำจัดออกตลอดเพราะไม่ชอบจริงๆชอบให้ผิวเนียนไร้ขนมากกว่า นี้จึงเป็นการกำจัดขนครั้งแรกในรอบ1ปีสภาพขนคือหนาและเยอะมาก ขนหนาเขาบอกว่าให้ทิ้งไว้ 8-12นาทีค่ะ เจ้าตัวนี้จะทำให้ขนหมดไปได้ไหมน้ามาดูกันค่ะ
เริ่มแล้ววว เขย่าขวดนิดหน่อยค่ะเสร็จแล้วก็ฉีดให้ทั่วขาของเราเลย ฉีดง่ายค่ะฉีดแปปเดียวก็ทั่วขาแล้วค่ะ ตอนฉีดจะรู้สึกเย็นๆ เนื้อโฟมไม่ไหลเลอะพื้นค่อนข้างติดกับผิวเราได้ดี กิมทิ้งไว้ 12 นาทีค่ะ เนื่องจากขนหนาและเยอะดกดำมากเหลือเกิน

*แนะนำ!! ควรทดสอบการแพ้ก่อนใช้ ถ้ามีอาการแสบร้อนให้หยุดใช้ทันทีค่ะ และไม่ควรใช้บริเวณผิวที่มีแผล เลี่ยงการถอนหรือโกนขนก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ค่ะ
ครบ12นาทีแล้วค่า
กิมใช้ฝักบัวเปิดน้ำแล้วเอามือลูบๆเพื่อให้ขนที่อ่อนนิ่มแล้วหลุดออกไป แล้วใช้ผ้าเปียกมาเช็ดต่อให้เกลี้ยง หลุดค่อนข้างง่ายเลยค่ะ สบายมากๆไม่เหนื่อยเลยประหยัดค่าใช้ค่ายไปได้เยอะไม่ต้องเดินทางไปทำที่ไหนเลยทำที่บ้านก็ได้ง่ายๆ แต่ขนกิมค่อนข้างดกและหนามากทำให้บางส่วนที่โดนสเปรย์น้อยมันหลุดออกไม่หมดค่ะกิมก็ทำการนำมีดโกนมาทำให้เกลี้ยงมากขึ้น แต่ที่ชอบเลยคือขนเยอะขนาดนี้เอาออกไปได้เยอะมากๆๆๆๆ
ปลื้มมากค่ะและขนไม่แข็งเหมือนโกนปกติด้วยค่ะ ที่สำคัญคือไม่เหนื่อย!!
เวลากิมกำจัดขนทีทั้งขาให้เวลา1ชม.+เลยค่ะกว่าจะโกนหมด เหนื่อยน้ำตาตกในเลยค่ะ
เรียบร้อยค่ะหลังจากล้างเสร็จเรียบร้อย ผิวเนียนๆก็มาหาเราแล้วว
ปกติกิมกำจัดขนไม่ว่าจะแขนหรือขาผิวก็จะสว่างกว่าเดิมอยู่แล้วค่ะเพราะเป็นคนพื้นฐานผิวขาว พอกำจัดขนก็จะเผยผิวที่แท้จริงออกสู่ชาวโลกค่ะ แต่แอบมีรอยแผลจากการโดนมีดโกนบาดเมื่อนานมาแล้วค่ะ ฮือออ
ตอนนี้ไม่มีขนมากวนใจเราแล้วใส่ขาสั้นได้อย่างมั่นใจเลยค่ะ
แนะนำเลยค่ะถ้าเป็นสาวๆละก็ออกแบบไม่เหลือซากแน่ๆค่ะ ขนผู้หญิงจะอ่อนและน้อยกว่าขนผู้ชาย กิมปลื้มมากๆกำจัดได้รวดเร็วไม่เสียเวลา ไม่เหนื่อย ทำง่าย เริศค่ะ!! หาซื้อได้ที่Topsเลยค่ะสะดวกมากๆ


lolizzq

lolizzq

?review  skincare & makeup & Everything | ig: @lolizzq | Twitter:lolizzq
สวัสดีค้าบทุกคน? ชื่อกิมนะค้าบ❤️

FULL PROFILE