หลังจาก Salon เปิด ทางนี้ก็เปลี่ยนสีผมไปประมาณ 3 สีแล้วค่ะ

54 10

Hello ทุกคนค่า มีใครเป็นเหมือนเค้ามั้ยค่ะ ปากก็บอกว่า ไม่เอาละจะไม่ฟอกผมอีกแล้ว ทำสีดำแล้วรอบนี้ทุกอย่างจบ ผ่านไปได้สัก 1 เดือน เอาละจ้า ก็ไปทำสีน้ำตาล ผ่านไปอีกสัก 3 เดือนก็อยากทำสีนั่นนี่ อดทนมาเป็นปีปี ในที่สุดก็ ตบะแตก กลับไปซบอก สีผมแฟชั่นอีกแล้ว ?

การฟอกผมต้องระวังนะคะ รอบนี้เราพังมาก เพราะไปทำร้านข้างนอก เนื่องจาก คุณแม่ของเราไม่ยอมทำให้ (คุณแม่เราเป็นช่างเสริมสวยค่ะ) หลังจากไปฟอกมาก็กลายมาเป็น Blondie แบบตั้งใจอะละ ?

เนื่องจาก ความ Blondie ไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ ประจวบกับ คุณแม่ทนไม่ไหว เลยต้องทำการกอบกู้ผมพังให้ลูกสาว พร้อมทั้งต้องทำการเคลือบสีผมเพื่อให้ได้ลุคส์ใหม่จ้า (สุดท้ายแล้วก็หนีไม่พ้นคุณแม่อยู่ดี) ?

อย่างที่เกริ่นไปนะคะ การฟอกผม ต้องหาร้านที่มีฝีมือและเชี่ยวชาญ ต่อให้บำรุงแค่ไหน มันก็อาจจะดีขึ้นมาบ้างค่ะ ในกรณีที่ผมเราไม่พังมาก หรือไม่ขาดนะคะ ถ้าผมเกินจุดเยียวยา การเล็มผมคือคำตอบค่ะ ??

(เราไม่ขอกล่าวถึงร้านที่เราไปทำสีก่อนหน้ามานะคะ เพราะทางเรากับร้านมีการพูดคุย เจรจากันแล้วค่ะ) 

หลังจากรูปสีผม Blonde ที่เหลือทั้งหมดเป็นฝีมือของคุณแม่เค้าเลยค่ะ ตัวเราเองก็เสียใจแหละ ที่ไม่ฟังคุณแม่ เอาแต่ใจตัวเองไง อยากทำต้องได้ทำ ไม่รอคุณแม่เลย ท้ายที่สุดแล้ว ก็มีแต่คุณแม่แหละ ที่เลือกแต่สิ่งดีดีให้กับเราจริงๆ หนีไม่พ้นที่คุณแม่ต้องมาเหนื่อยมากขึ้นกว่าเดิม เพื่อดูแลผมลูกสาวให้ดีขึ้น ตอนนี้ก็บำรุงหนักมาก และผมก็ดีขึ้นมาระดับนึงแล้วค่ะ


สำหรับใครที่  Move On เป็นวงกลมกับเรื่องทำสีผมแฟชั่น อยากจะบอกว่า เราเป็นเพื่อนกันค่ะ ใครมีสีผมไหนเด็ดๆ หรือทำมาแล้วชอบสีไหนที่สุด ลองมาแชร์กันนะคะ เผื่อเป็น  Idea ให้เค้าในรอบหน้าค่ะ
?


Bettybiew

Bettybiew

สวัสดีค่ะ "บิว" นะคะ
Tan Skin Girl.... 😍
Thank you for following & support 😘
✨For more channel✨
IG: Betty.biew ❤️
FB Page : Bettybiew

FULL PROFILE