😊Review😊 ย้อนวัยกลับไปสู่ผิวสวยใสด้วย Minus 20 Pink Gold Anti Wrinkle Bomb

46 15
WITH <strong>MINUS 20</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
?สวัสดีค่ะสาวๆ บ้านจีบันที่น่ารักทุกคน❤️ 
ห่างหายจากรีวิวไปสักพักนึง เพราะงานรุมเร้าเหลือเกิน
วันนี้กลับมาพร้อมกับรีวิวครีมบำรุงผิวที่เรียกกันว่า “ครีมแอนสิเรียม”
เนื่องด้วยอายุที่เริ่มมากขึ้น ก็มาพร้อมกับริ้วรอยแห่งวัยสว.ของขวัญ
วันนี้เลยจะมานำเสนอครีมลดเลือนริ้วรอย ที่แถมเป็นครีมเกล็ดทองคำอีกด้วย
ฮั่นแน่...อยากรู้กันไหมเอ่ยว่าคือครีมอะไร ไม่รอช้าตามมาชมกันได้เลยจ้า?

Minus 20 Pink Gold Anti Wrinkle Bomb 
(ไมนัส ทเวนตี้ พิงค์ โกลด์ แอนไท ริงเคิล บอมบ์)


ครีม MINUS 20 เป็นครีมลดเลือนริ้วรอยที่มีนวัตกรรมที่ดีที่สุด นำเข้าจากประเทศเกาหลี 100% Pink Gold Anti Wrinkle Bomb หรือ ครีมแอนสิเรียม คือ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า สูตรลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง เป็นครีมที่เหมาะกับสาวๆ ที่เริ่มเข้าวัยทำงานกลางคน หรือ 30+ ขึ้นไปนี่ก็ต้องเริ่มบำรุงดูแลผิวกันให้ดียิ่งขึ้นได้แล้ว อายุเยอะขึ้นริ้วรอย ก็จะมาไวขึ้น

ครีมตัวนี้มีนวัตกรรมที่ช่วยเรื่องลดริ้วรอย ฝ้า และกระ ซึ่งเป็นปัญหาผิวกวนใจของสาวๆ วัย30+ อย่างเราๆ หรือแม้แต่สาวรุ่นสว. (สูงวัย) ก็พบเจอปัญหานี้เช่นกัน และครีมตัวนี้เป็นครีมเกล็ดทองคำด้วยน้า อีกทั้งยังสามารถใช้แทน Sleeping Mask ได้ เพราะเนื้อครีมเข้มข้นเปรียบเสมือนการมาส์กหน้าเลย แต่ว่าไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ที่สำคัญเลยคือ ครีม MINUS 20 กระปุกนี้ “ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และแอลกอฮอล์” จึงมั่นใจได้ว่าเนื้อครีมนั้นอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย???

Packaging ของผลิตภัณฑ์


มาดูที่ packaging ของครีม MINUS 20 กระปุกนี้ก่อน บอกเลยว่ากล่องอลังการมากจ๊ะแม่ คือแบบปิดคลุมมามิดชิด พอเปิดกล่องนี่ถึงกับเอามือทาบหน้าอก ขุ่นพระ...หรูหราไปหมด ไม่ว่าจะกล่องหรือครีม ตัวกระปุกครีมนี่คือหรูหรามาก สีมีความเป็น Rose Gold เป็นสีที่เริ่ดเลอค่ามาก กระปุกขนาดไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป จับถนัดมือ เมื่อเปิดกระปุกครีมออกมา ก็มีฝาปิดแยกชั้นครีมมิดชิด ถือว่าใส่ใจในเรื่องความสะอาด และระวังกันครีมเลอะออกนอกกระปุกด้วย คือดีย์อ่า??

คุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์


“7 วันแรกสัมผัสได้ถึงผิวนุ่มชุ่มชื้น / 14 วันรู้สึกถึงผิวกระจ่างใส / 21 วัน ผิวแลดูเรียบเนียน ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น / 28 วัน คืนผิวอ่อนเยาว์ สวยเด้งกว่าที่เคย” เนี่ย...เจอคำเคลมแบบนี้เข้าไป ใจสั่นมากเลยจ้าแม่ เพราะว่าเป็นคนที่ผิวช่วงนี้พังมากถึงมากที่สุด ต้องการฟื้นฟูและบำรุงผิวมาก มาเจอแบบนี้ไม่ลองไม่ได้แล้ว?

ส่วนประกอบหลักของครีม


- PLACENTAL PROTEIN โปรตีนรกแกะที่ดีที่สุด นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ช่วยลดเลือนริ้วรอย ยกกระชับผิวหย่อนคล้อยให้ดูอ่อนเยาว์ 
Gold ทองคำบริสุทธิ์ เข้าไปช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน พร้อมทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอย ฝ้า จุดด่างดำ ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน 
- Sodium Hyaluronate เป็นสารสกัดที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และกักเก็บน้ำให้กับผิวมากกว่าไฮยาลูรอนทั่วไปถึง 1,000 เท่า ช่วยให้ผิวของเราอิ่มน้ำ กระชับรูขุมขน และช่วยลดเลือนริ้วรอย
- Centella Asiatica Extract สารสกัดจากใบบัวบก มีอีลาสตินช่วยยับยั้งการเกิดสารอนุมูลอิสระ (anti-oxidant) เพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจนของผิว ลดผิวอักเสบ ทำให้ผิวแข็งแรงและได้รูป ผิวดูเนียนนุ่ม มีความชุ่มชื้น

จริง ๆ แล้วแบรนด์ MINUS 20 ยังมีอีกหลายผลิตภัณฑ์ให้ได้เลือกทดลองใช้ ไม่ว่าจะเป็น 
  • เซรั่มดูแลเรื่องฝ้า กระ และจุดด่างดำโดยเฉพาะ 
  • ครีมลดเลือนริ้วรอยเฉพาะจุด
  • วิปโฟมเนื้อนุ่มทำความสะอาดผิวหน้าพร้อมบำรุงผิว
  • ครีมกันแดดพร้อมบำรุงลดเลือนริ้วรอยของผิว

เนื้อผลิตภัณฑ์


ตัวเนื้อครีม MINUS 20 ในกระปุก เปิดออกมานี่ตาลุกวาวมาก เพราะนี่มันคือครีมเกล็ดทองคำ ที่มีทองคำในเนื้อครีมนี่น่า จะเห็นได้ชัดเลยว่าในเนื้อครีมเค้ามีเกล็ดทองคำผสมอยู่แบบเน้น ๆ จัดเต็มมากไม่ใช่มาเป็นผุยผงเล็ก ๆ ไก่กานะจ๊ะ แต่มาเป็นชิ้นทองคำให้เห็นกันเต็มๆ ตา ตัวเนื้อครีมเป็นสีขาวขุ่น มีเกล็ดทองคำผสมอยู่ด้วยกับเนื้อครีม จุดเด่นคือ เนื้อครีมมีความเข้มข้นมาก ชนิดที่คว่ำยังไงก็ไม่หกนะจ๊ะ??

หลังทดลองใช้ผลิตภัณฑ์


ถ้าจำได้คือขวัญบอกไว้ว่าครีม MINUS 20 ตัวนี้มีความเข้มข้นมาก แต่...พอขวัญได้ลองทาตัวเนื้อครีมแล้ว บอกเลยว่าสัมผัสเนื้อครีมนุ่มมาก เนื้อครีมไม่หนักผิวหน้าเลย บางเบา เกลี่ยง่าย และซึมลงสู่ชั้นผิวได้ไวมาก ไม่มีกลิ่นของน้ำหอม เป็นกลิ่นคลีน ๆ ของครีม ที่สำคัญ ไม่แพ้นะคะ ไม่มีอาการระคายเคืองต่อผิวเลย ใช้ได้สบายมาก สามารถแต้มเนื้อครีมไปที่ผิวหน้าได้เลย และก็เริ่มนวดเนื้อครีมให้ซึมลงผิวหน้าค่ะ ลืมบอกไปว่า ครีมตัวนี้สามารถทางได้ทั้งเช้าและก่อนนอนนะคะ กระปุกเดียวครบจบเช้าจรดค่ำเลย ถือว่าเป็นครีมลดเลือนริ้วรอยที่เด็ดมาก ๆ เลยค่ะ??

สรุปความพึงพอใจ


ส่วนตัวรู้สึกประทับใจกับการใช้ครีม Minus 20 Pink Gold Anti Wrinkle Bomb ค่อนข้างมาก เพราะว่าช่วงนี้ผิวพัง มีริ้วรอยเยอะไปหมด ผิวไม่ชุ่มชื้น ไม่มีชีวิตชีวา ไม่เด้งฟูเลย แต่พอลองใช้แล้วรู้สึกได้ว่าผิวหน้านิ่มฟูขึ้น ผิวมีความอิ่มน้ำ มีความเด้งและเรียบเนียนกว่าก่อนหน้านี้ รู้สึกได้ว่าผิวใสขึ้น ใช้แล้วผลลัพธ์ที่ได้กับผิวหน้าคือดีเกินคาดเลย 

และแอบกระซิบว่าชอบเป็นพิเศษ ก็ตรงที่เนื้อครีมเข้นข้น แต่ว่าทาแล้วไม่หนักผิวเลย และยังเป็นครีมเกล็ดทองคำ ที่สาดใส่ทองคำมาแบบไม่ยั้งอีกด้วยนี่แหละ ครีม MINUS 20 กระปุกนี้ คือดูเลอค่า เหมาะกับผิวหน้ามาก ๆ เลย รู้สึกได้ว่าใช้แล้วทำให้หน้าดูแพงดี อิอิ เลิฟมาก ??
สำหรับสาวๆ คนไหนอ่านแล้วสนใจ ก็หาซื้อได้ไม่อยาก ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลยจ้า

สั่งซื้อด่วน ส่งฟรี เก็บเงินปลายทาง โทร : 1577 (ปรึกษาฟรี 24 ชม.)
Line: @minus20 (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
Facebook: minus20thailand
จบแล้วค่ะสำหรับรีวิววันนี้ หวังว่าจะชอบกันนะคะ ใช้เอง รีวิวเอง ไม่อวย พร้อมฉีกทุกมุม อันไหนดีก็ว่าดี อันไหนไม่โอ ก็บอกไปตรง ๆ ลืมบอกว่าครีมตัวนี้ไม่ใช่แค่เหมาะกับสาววัย 30+ ขึ้นไปนะคะ รุ่นคุณแม่ของเรา ๆ ก็ใช้ได้เช่นกัน เพราะสำหรับช่วงอายุ 40-50+ ใช้ก็จะเวิร์คมาก ๆ เลยแหละ เพราะครีมนี้จะไปช่วยปรนนิบัติผิวคุณแม่เรา ให้กลับมาสวยใสอ่อนเยาว์ได้อีกครั้งด้วยจ้า ?



ขอบคุณที่ติดตามกันมาจนถึงบรรทัดนี้นะคะ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า
เทคแคร์นะคะ ดูแลรักษาสุขภาพกันด้วย
รักน้า สาว สาว จีบันนิสต้า จุ๊ฟ ?❤️


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE