⚫️Skin Regimen Skincare น้องใหม่จากประเทศอิตาลี ✨

86 18

ด้วยความที่ผมใช้สกินแคร์มาก็หลากหลายแบรนด์ เลยอยากลองหาสกินแคร์อะไรใหม่ๆมาลองบ้าง เลยเจอ Skin Regimen ที่สะดุดตาด้วยตัวบรรจุภัณฑ์ที่มาในโทนสีดำเข้มครึมแต่ดูทันสมัย เป็นสกินแคร์เน้นการปกป้องผิวจากภาวะความเครียดหรือมลภาวะที่อยู่รอบตัวเรา และทำออกมาเพื่อตอบโจทย์ตามไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมือง และคนรุ่นใหม่ โดยสกินแคร์ของ Skin Regimen จะมีเอกลักษณ์ในเรื่องของกลิ่นเฉพาะตัวมากๆ มีความหอมละมุนดูสุขุม หรือจะออกไปทางสมุนไพรๆไปในทางสปาก็ได้เช่นกันไม่แปลกใจที่จะถูกขนานนามว่าเป็น Skincare Unisex มาดูกันครับว่าผมใช้ตัวไหนของ Skin Regimen บ้าง ตัวแรกก็คือ

✯Facial Cleansing Cream

(150ml. / 1,400.-)

•เรียกว่าเป็นครีมล้างหน้าออลอินวันเลยครับ ตัวนี้สามารถใช้ชำระล้างเครื่องสำอางก็ได้ หรือล้างฝุ่น (PM 2.5) รวมถึงสิ่งสกปรกทั้งหลายออกจากผิวหน้าได้อีกด้วย หลอดเดียวครบอเนกประสงค์เลยครับ

•ผมชอบเนื้อครีมที่อ่อนโยนและไม่ทำให้ผิวแห้ง เพราะอุดมไปด้วย Longevity Complex มีกลิ่นหอมเป็นธรรมชาติ 100% แถมยังช่วยปรับสมดุลและฮีลอารมณ์พร้อมคืนชีวิตชีวาให้ทั้งร่างกายและจิตใจครับ ข้อดีของ Cleansing Cream ตัวนี้ก็คือ เค้าปราศจากน้ำหอมสังเคราะห์, ไม่มีซิลิโคน, ปราศจาก SLES หรือ SLS เหมาะกับทุกสภาพผิวครับ

•เวลาใช้ก็แค่บีบเนื้อครีมลงบนฝ่ามือผสมน้ำเล็กน้อย ถูให้เป็นฟอง จากนั้นก็ถูนวดเบาๆที่ผิวหน้า เนื้อครีมมีความนุ่มลื่นเวลาที่เราถูวนบนผิว จากนั้นล้างออกด้วยน้ำเปล่าปกติก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยของขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อพร้อมรับการทาครีมหรือเซรั่มตัวอื่นๆของเราในลำดับถัดไปครับ

✯Night Detox

(50 ml. / 3,800.-)

•ตัวนี้ถือเป็นตัวไฮไลท์ที่ผมอยากลองใช้ของเค้ามากๆ ด้วยความที่เราต้องเจอฝุ่นและสภาวะอากาศที่ร้อนอบอ้าว ผิวของเราที่ต้องออกไปเจอไปสัมผัสมลภาวะต่างๆแบบเลี่ยงไม่ได้ ก็เลยอยากได้มาสก์มาช่วยปลอบประโลมผิว ในแบบที่ไม่ต้องมีขั้นตอนอะไรยุ่งยาก แค่ทามาสก์แล้วนอนหลับ ที่เหลือก็ปล่อยเป็นหน้าที่ของ Night Detox เป็นตัวจัดการซ่อมแซมผิวยามเราหลับครับ เรามาดูมาสก์ตัวนี้กันครับว่าใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง  

• ตัว Night Detox เค้าจะเป็นมาสก์ครีมที่ช่วยต้านริ้วรอยได้เป็นอย่างดี เนื้อมาสก์มีความละเอียดละมุนและลื่นผิวมาก แถมเกลี่ยง่าย เห็นแบบนี้ทิ้งไว้สักพักจะซึมซับเข้าผิวไว แต่พอแตะที่ผิวก็ยังรู้สึกว่ามีเนื้อมาสก์อยู่บนผิวหน้า ดังนั้นสบายใจหายห่วงเรื่องมาสก์จะเป็นคราบเลอะหมอนไหม ตอบเลยว่าไม่ครับ เค้าเป็นมาสก์มีเนื้อเย็นสบายผิว ด้วยส่วนผสมของ Gluconolactone, Alpha-Glucan yeast และ Longevity Complex™ เค้าจะทำงานร่วมกันเพื่อเร่งกระบวนการตามธรรมชาติในการขจัดของเสียออกจากเซลล์ และทำให้ของเสียต่างๆที่สะสมอยู่ที่ผิวทั้งวันถูกขับออกมา ทำให้ผิวเรากระจ่างใสเมื่อตอนที่เราตื่นขึ้นในตอนเช้า  วิธีใช้คือหลังจากเราทาบำรุงปกติครบทุกขั้นตอนแล้ว ก็ทาตัว Night Detox มาสก์ให้ทั่วหน้า นวดให้ซึมลงโดยเริ่มจากตรงกลางวนออกด้านนอกและเว้นรอบดวงตาไว้ จากนั้นทิ้งมาสก์ไว้ทั้งคืน แล้วล้างออกในตอนเช้า แค่นั้นเองครับ

•ในส่วนของกลิ่นนั้นจะมีความหอมอ่อนๆอย่างเป็นธรรมชาติ แถมกลิ่นยังช่วยปรับสมดุลทางอารมณ์และสร้างความผ่อนคลายให้ทั้งร่างกาย เหมาะสำหรับผิวที่อ่อนล้า เหนื่อยโรย จากความเครียด ความกดดัน ให้ช่วยบรรเทาลงได้ดีอีกด้วย ตัวนี้ก็เช่นกันเค้าปราศจากซิลิโคน, ปราศจากน้ำหอมสังเคราะห์ และมีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 98.7% เราสามารถใช้เมื่อต้องการฟื้นฟูผิวหรือดีท็อกซ์ผิวอย่างล้ำลึก จะใช้แค่ 2-3 คืนต่อสัปดาห์ หรือใช้ติดกันทุกวันเป็นเวลา 28 วัน ก็ได้ครับ

✍︎สรุป:
►Cleansing Cream หลังใช้ผิวหน้าไม่เอี๊ยด และหอมสดชื่น ถือเป็นการเปิดผิวก่อนจะรับสกินแคร์อื่นๆครับ Night Detox วันไหนเจอแดดจัด ฝุ่นเยอะ กลับมาใช้มาสก์ปลอมประโลมผิววันรุ่งขึ้นผิวกลับมาสดใส เป็นความลงตัวในการจับคู่ของ2ตัวนี้ได้ดีครับ ส่วนในเรื่องของกลิ่นผมชอบมากนะ เรียกได้ว่าใช้กลิ่นบำบัดช่วยบรรเทาความรู้สึกเหลื่อยล้าได้ดีเลยทีเดียวครับ ให้ฟิวหอมซีตรัสเล็กๆ และมีกลิ่นอายของควันๆบุหรี่เล็กน้อย เรียกได้ว่าเป็นกลิ่นสดชื่นแต่แซมความสุขุม ที่ลงตัวดีครับ ตอนที่เลือกมาใช้ผมลองเปิดใจดู พอแล้วใช้ผมชอบมากๆ และผมเชื่อว่าถ้าเพื่อนๆได้ลองจะหลงรักได้ไม่ยากเหมือนที่ผมชอบกับแบรนด์ Skin Regimen ครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE