แปรงล้างหน้า #รีวิว

55 10
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้อยากจะมารีวิวแปรงล้างหน้าที่ลองสั่งมาจากเน็ต ราคาสองร้อยกว่าบาท หน้ากล่องเขาเครมว่าล้างหน้าให้สะอาดล้ำลุกทุกอณูของผิว ซึ่งตัวเราเองก็เป็นคนที่แต่งหน้าทุกวันอยู่แล้ว แล้วก็เป็นสิวไม่หายแถมแพ้โทนเนอร์อีก คือใช้โทนเนอร์ไม่ได้ หน้าจึงเหมือนล้างรองพื้นไม่สะอาด 
ขอพูดถึงตัวแปรงกันบ้าง ตัวแปรงพอดีกับมือเรา และที่สำคัญเลย ขนแปรงค่ะทุกคน ขนแปรงเขาดีมาก เป็นขนแปรงแบบพรีเมี่ยมจริงๆ คือมันนุ่ม ละเอียด ล้างได้ลึกถึงร่องรูขุมขนจริงๆ และดีมากๆทุกคน
เราใช้มาหลายยี่ห้อแล้วเหมือนกัน บางอันบาดหน้า บางอันเข็ง ซื้อแบบชาร์ตไฟ ใช้อาทิตย์เดียวน้ำเข้าแล้วก็เสีย 
หน้าก่อนใช่ คือเราแต่งหน้าเยอะ แทบทุกวัน แล้วมันเป็นสิวอุดตันและรูขุมขนกว้าง
ผิวไม่เรียบเลย 
จริงๆรู้สึกตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้แล้วว่าหน้าสะอาด มันรู้สึกบางเบา สบายผิว ถ้าจุดไหนที่เราเป็นสิวอักเสพ เราใช้ผงพิเศษทาไว้ มันก็ช่วยให้ยุบลงได้ สัปดาห์ที่สองก็สามารถเห็นได้ชัดเลยว่าหน้าเปลี่ยนไป เรียบเนียนขึ้น สิวอุดตันลดลง แต่ที่รู้สึกได้เลยคือ หน้ามันสะอาดกว่าการใช้มือมากๆ
ถ้าวันไหนที่เราทารองพื้นหนาๆเราจะเช็ดรองพื้นออกก่อน เพื่อมันจะได้ไม่ติดแปรง
อันนี้คือผิวปัจจุบันเรา หลังใช้มา 3 อาทิตย์ เราไม่ต้องแต่งหน้าปกปิดผิวแล้ว ปล่อยสบาย ทาแค่ลิปก็พอ หน้าเนีบย สุขภาพดี ไม่มีสิว ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าการล้างหน้าให้สะอาดมันจะส่งผลต่อผิวขนาดนี้ 
คงไม่เปลี่ยนใจแล้ว ลงทุนมารีวิวเพราะคิดว่ามันเป็นประโยชน์มากกับหลายๆคน เราไปโพกัสที่ซื้อครีมมาทา แต่ลืมไปว่าเราเองล้างหน้าไม่สะอาด มันยังมีสิ่งสกปรกตกค้างที่ผิวอยู่เลย แล้วเรามองข้ามหน้าก็มีสิวอยู่ดี เพราะมันสะสม  
หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อคนที่เป็นสิวแล้วไม่หาย เชื่อว่าหลายคนมีปัญหานี้ 


natkak89

natkak89

FULL PROFILE