บอกต่อ ! Cellion. แชมพูลดผมร่วง สารสกัดจากธรรมชาติ อ่อนโยน

56 12

     ท๊าดา สวัสดีเพื่อนๆชาว jeban ทุกคนน มีใครหัวอกเดียวกับเราบ้างงงงง ในห้องนอน 10 % เป็นของใช้ ส่วนอีก 90% เต็มไปด้วยเส้นผมที่ร่วงตามพื้น เป็นเศร้ามากก กวาดห้องทีมีตกใจทุกครั้ง คือเราเป็นคนผมบางอยู่แล้ว แล้วยังมาผมร่วง ขาดง่ายอีก ทนไม่ไหวแล้วก็เลยเริ่มพลิกแผ่นดินตามล่าหาตัวช่วย และล่าสุดก็มาเจอตัวนี้


 cellion hair shampoo 

(เซลลิออน แฮร์ แชมพู ขนาด 310 มล.) 

     ตัวนี้เนี่ยเค้าเป็นแชมพู ที่เต็มไปด้วยสารอาหารบำรุงเส้นผมจากคอปเปอร์ เปปไทด์, โสม และ สารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด และที่สำคัญคือตรงใจเรามาก เพราะผมเราเจอสารเคมีมาเยอะ แต่ตัวนี้เค้าจะช่วยชะล้างสารเคมีที่เคลือบและอุดตันในรูขุมขนบนหนังศีรษะ และยังทำให้เส้นผมและเกล็ดผมแข็งแรง ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง และยังขจัด dht ต้นเหตุผมร่วงอีกด้วย

คุณสมบัติ 


• บำรุงเส้นผมให้แข็งแรง 

• ลดการหลุดร่วงของเส้นผม

• ช่วยเสริมสร้างชั้นผมให้แข็งแรง

• ซ่อมแซมเส้นใยผมจากภายในสู่ภายนอก

• ชะล้างสิ่งสกปรกและสารเคมีบนหนังศีรษะ

• ช่วยลดอาการคันบนหนังศีรษะ และปัญหาหนังศีรษะแห้งลอก

ไม่มีสารกันเสีย 

ไม่มีสารเคมีสังเคราะห์

ไม่มีสารทำความสะอาด

ไม่มีสารซิลิโคน

ไม่มีสีสังเคราะห์

ไม่มีน้ำมัน

สารสกัดสำคัญ

 

คอปเปอร์ เปปไทด์ (Copper Peptide) : ช่วยทำหน้าที่ควบคุมฮอร์โมน DHT, ยับยั้งและลดปัญหาผมร่วง, กระตุ้นการทำงานของวงจรเส้นผมให้กลับมาทำงานปกติ รวมถึงชะลอความแก่ของเซลล์ผม และช่วยให้เส้นผมที่เกิดใหม่แข็งแรง

สารสกัดจากโสม (Panax Ginsaeng Extract) : กระตุ้นการไหลเวียนของเส้นเลือดบนหนังศีรษะ ส่งผลให้สารอาหารและแร่ธาตุเข้าสู่เส้นผมและหนังศีรษะได้ดียิ่งขึ้น พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม

กรดซาลิไซลิก แอซิด (Salicylic Acid) : กรดสังเคราะห์ มีฤทธิ์ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นบน ให้หลุดออกไปอย่างเป็นธรรมชาติ  และช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรีย เชื้อราบนหนังศีรษะ

Texture


นุ่มลื่น เนื้อไม่เหนียว ไม่ฝืด

• กลิ่นหอมเย็นๆ สดชื่น 

สีขาวใส

• ใช้นิดเดียวชะโลมได้ทั่ว 

     และตัวนี้เหมาะมากๆสำหรับใครที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย เพราะตัวนี้มี PH Balance 5.5  และไม่มีสารกันเสีย ไม่มีสารเคมีสังเคราะห์ ไม่มีสารทำความสะอาด ไม่ใส่สีสังเคราะห์ และไม่มีน้ำมัน และยังเต็มไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เพราะฉะนั้นใครที่มีว่าผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้สบายหายห่วง ใช้แล้วหมดกังวลเรื่องสิวบนกรอบหน้าได้เลยย

      สำหรับใครที่มีปัญหาผมคล้ายๆเรา ผมขาดร่วงง่าย หรือเส้นผมไม่แข็งแรง ใช้แชมพูแล้วเป็นสิวตามกรอบหน้า เราก็ขอแนะนำตัวนี้เลย นอกจากจะทำให้หนังศรีษะ สะอาด สดชื่นแล้ว ยังปราศจากสารเคมีที่ทำร้ายเส้นผม 7 ชนิดอีกด้วย ใครที่มีปัญหาเส้นผมไม่แข็งแรง ขาดบ่อยๆ เราขอแนะนำเลยใช้ดีมากๆ ตอนนี้ติดหนึบ ความรู้สึกหลังใช้คือผมนุ่มลื่นขึ้น หลังเป่าแห้งคือมีน้ำหนักขึ้น ไม่แห้งกรอบเหมือนแต่ก่อน ชอบมาก ใครสนใจลองซื้อมาใช้ดูได้น้า

สินค้ามีวางจำหน่ายที่ 


KIS Beauty Store

• Villa Market

Healthy Max


หรือสั่งซื้อได้ที่ Page FB : cellion


ติดตามและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ : cellion.com


Bunnaruenee Butprom

Bunnaruenee Butprom

You can call me ‘baifern ?

FULL PROFILE