ส่งยิ้มอย่างมั่นใจเมื่อใช้ 𝘿𝙀𝙉𝙏𝙄𝙎𝙏𝙀' 𝙋𝙧𝙚𝙢𝙞𝙪𝙢 & 𝙉𝙖𝙩𝙪𝙧𝙖𝙡 𝙒𝙝𝙞𝙩𝙚 𝙏𝙤𝙤𝙩𝙝𝙥𝙖𝙨𝙩𝙚

61 20
WITH <strong>Dentiste'</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

รอยยิ้มพิมพ์ใจ ....


ใครได้เห็นก็ต้องเกิดความประทับใจในรอยยิ้มนั้น..... จริงมั้ยคะ 


แต่จะดีแค่ไหนถ้าหากว่ารอยยิ้มพิมพ์ใจที่เราส่งไปมาพร้อมกับ “ฟัน” ที่ขาวสะอาดสดใส


เพราะสิ่งนั้นเองจะช่วยให้เราส่งยิ้มได้อย่างมั่นใจ 

คราวนี้เราก็จะส่งความสุขอย่างง่ายๆ ให้กับคนรอบตัวของเราด้วยรอยยิ้มได้ทุกสถานการณ์ .. ไม่หวั่นแม้เจ้านายจะให้งานมาก ฮ่าๆๆๆ

DENTISTE' Premium & Natural White Toothpaste


DENTISTE' Premium & Natural White Toothpaste เป็นยาสีฟันสูตรที่ช่วยให้ฟันขาวขึ้นในข้ามคืนแต่ไม่ทำลายผิวฟัน โดยจะช่วยทำให้ฟันขาวขึ้นอย่างธรรมชาติหลังใช้ 14 วัน 


มาพร้อมกับส่วนประกอบที่สำคัญ ได้แก่


  • Nano Hydroxyapatite (HAp) ที่เป็นสารเคลือบฟันชนิดเดียวกับสารเคลือบฟันตามธรรมชาติ จึงไม่ใช่การฟอกสีหรือขัดเนื้อฟัน แต่ช่วยเคลือบผิวเคลือบฟันให้ฟันดูขาวขึ้น และช่วยฟื้นฟูแร่ธาตุในผิวฟันเพื่อฟันขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

  • Micro Silica Complex ช่วยขัดคราบสิ่งสกปรกที่เคลือบเกาะฟันระดับนาโนอย่างอ่อนโยน ไม่ว่าจะเป็น คราบชา กาแฟ และบุหรี่ โดยไม่ทำร้ายสารเคลือบฟัน นอกจากนี้ยังช่วยลดและป้องกันคราบหินปูนรวมถึงคราบพลัคได้ด้วยค่ะ

สิ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก คือ ส่วนประกอบของ 14 Botanical Extracts ที่ใส่เข้ามาในผลิตภัณฑ์นี้ด้วยซึ่งเป็นส่วนประกอบหลักของเดนทิสเต้เลย  เพราะมีคุณสมบัติในการ Anti-septic, Anti-inflame ยับยั้งการอักเสบ และกระตุ้นการหลั่งและการไหลเวียนน้ำลาย ช่วยลดปัญหากลิ่นปากตอนเช้า ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ดังนั้นจึงเป็นยาสีฟันที่ช่วยแก้ไขปัญหาสุขภาพช่องปากที่มีสาเหตุมาจากเชื้อแบคทีเรียได้โดยตรง ช่วยลดปัญหาการเสียวฟัน และลดปัญหาในช่องปาก เช่น เลือดออกตามไรฟัน แผลในปาก เหงือกอักเสบ 


นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วย Vitamin C และ Xylitol ให้ความหวานโดยไม่ทำให้ฟันผุ


ด้วยส่วนประกอบที่จัดเต็มระดับ Premium แบบนี้ จึงไม่แปลกใจเลยที่ DENTISTE' Premium & Natural White Toothpaste จะถูกยกให้เป็นแบรนด์ premium และเป็นยาสีฟันที่ทันตแพทย์แนะนำ

ลักษณะของผลิตภัณฑ์


เป็นยาสีฟันสูตรเดียวของแบรนด์เดนทิสเต้ที่มีเนื้อยาสีฟันแบบเจล ซึ่งทำให้การทำความสะอาดฟันทำได้สะอาดกว่ายาสีฟันแบบเนื้อครีม นอกจากนี้ยังมีกลิตเตอร์เล็กๆ จึงช่วยทำความสะอาดฟันถึงระดับนาโน มีกลิ่นหอมสดชื่น ให้ความรู้สึกสะอาดทุกครั้งที่ใช้


วิธีใช้


ใช้แปรงฟันวันละ 2 ครั้ง เช้า และก่อนนอน 


Note !  คำแนะนำจากแบรนด์

  • ควรแปรงฟัน ไม่น้อยกว่า 2 นาที 

  • ควรใช้อย่างน้อยช่วงเวลากลางคืนเป็นประจำ เพราะการที่ไม่ต้องรับประทานอาหารต่อจะทำให้ Nano Hydroxyapatite ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด 

ผลลัพธ์หลังการใช้


ต้องเกริ่นก่อนว่าเราเป็นคนที่จัดฟันมาก่อน และโด๊ปชาเอย กาแฟเอย อยู่เสมอๆ วงเล็บว่า (ทุกวัน)   ดังนั้นหลังจากถอดเครื่องมือก็พบว่าฟันของเราดูหมองและเหลืองจนกลุ้มใจเลยค่ะ หลังจากนั้นเราก็ตามหายาสีฟันที่ช่วยให้ฟันดูขาวขึ้นมาตลอดๆ โดยที่ยังมั่นคงกับการโด๊ปชา – กาแฟ ต่อไป 


ในที่สุดก็ได้ทดลองใช้ DENTISTE' Premium & Natural White Toothpaste อยากบอกว่าผลลัพธ์หลังการใช้เพียง 8 วัน เป็นที่น่าพอใจเลยนะ ครั้งแรกที่ใช้ก็เห็นความเปลี่ยนแปลงเลยค่ะว่าสุขภาพของช่องปากและฟันสะอาดมากขึ้น ตื่นเช้าแบบแฮปปี้ทุกเช้าเพราะลมหายใจไม่มีกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ และตลอด 8 วัน ที่ได้ทดลองใช้อย่างต่อเนื่องเช้าและก่อนนอน เราไม่มีปัญหาเหงือกอักเสบอีกเลย ช่วยลดปัญหาการเสียวฟันได้ดีมาก ที่สำคัญคือ ช่วยลดคราบเหลือง คราบหินปูน และช่วยให้ฟันดูขาวมันวาวอย่างมีสุขภาพดี แต่เรื่องฟันขาววิ้งต้องใจเย็นๆ นะ เพราะเค้าออกแบบมาแบบที่จะช่วยปรับระดับความขาวอย่างค่อยเป็นค่อยเพื่อให้ได้ฟันขาวๆ อย่างยั่งยืนและความปลอดภัยต่อเหงือกและฟันในระยะยาวค่ะ

สำหรับผู้สนใจ มีให้เลือก 2 แบบ คือ
  1. แบบหัวปั๊ม ขนาด 60 g ราคา 215 บาท 
              ขนาด 120 g ราคา 325 บาท
  1. แบบหลอด ขนาด 50g ราคา 130 บาท 
               ขนาด 100 g ราคา 220 บาท

ช่องทางสั่งซื้อ: ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ / Facebook Dentiste / Lazada Dentste / Flagship Store

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่

บ๊ายบายคร้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE