เหมาๆมาสก์ที่ใช้ประจำ ลดราคาเหลือเพียง 24 บาท !!!

56 11
สวัสดีค่ะ สาวๆ วันนี้อยากจะกรี๊ดดดดดดังๆให้กับการครบรอบ 24 ของวัตสัน
เพราะว่า มาสก์ลดราคาเยอะมากๆ เราเองเป็นคนนึงที่ขาดการมาสก์หน้าไม่ได้เลยจ้า ต้องมาสก์อย่างน้อยอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง วันนี้เลยจะมาแนะนำมาสก์ที่เราใช้ประจำ ให้เพื่อนๆได้ลองดูกัน เผื่อใครจะใช้ตามกันนะคะ  โปรกำลังดี แบบนี้ ขอบอกเลยว่าคุ้มมากๆ 
นี้คือมาสก์สองตัวที่เราใช้ประจำค่ะ จะสลับใช้ ทุกอาทิตย์ สองตัวนี้ค่อนข้างตอบโจทย์คนที่เป็นสิวและรอยดำแบบเรามากๆ
มาพูดถึงมาสก์ตัวแรกกันก่อน
BLOOM BERRY DETOXIFYING MASK
บลูมเบอร์รี่ ดีท็อกซิฟายอิ้ง มาสก์
ปกติราคา 49 บาท
แค่อ่านชื่อเราก็พอจะทราบคุณสมบัติกันแล้ว ใช่ค่ะมาสก์ตัวนี้เราเอาไว้ดีท็อกซ์ผิวหน้าของเรา ใช้มาสก์เพื่อให้ผิวสะอาด ช่วยขจัดสิ่งสกปรก เวลาที่ผิวหน้าของเรา ไปเจอมลภาวะฝุ่น pm 2.5 ต่างๆ ก็จะมาสก์หน้าด้วยมาสก์ตัวนี้ เพื่อดูดซับสิ่งสกปรก ขจัดความมันฝุ่นต่างๆ สาเหตุของการเกิดสิว ตัวมาสก์ตัวนี้นอกจาก จะช่วยดีท็อกซ์ผิวแล้ว ยังช่วย กระชับรูขุมขน และ เสริมสร้างโครงสร้างผิวของเราให้แข็งแรงขึ้นอีกด้วยค่ะ มาสก์ตัวนี้ อ่อนโยน
No fragrance / No Alcohol No/ Paraben นะคะ ปลอดภัยหายห่วง ใครที่ อยากดีท็อกซ์ผิว บ้างก็ลองมาสก์ตัวนี้ได้เลย

มาดูอีกหนึ่งตัวมาสก์ตัวนี้ ถือเป็นตัวเด็ดที่เราเลิฟๆมากค่ะ
Dermedy Instant Relief AHA-BHA-PHA Mask 
เดอร์มีดี อินสแตนท์ รีลีฟ เอเอชเอ บีเอชเอ พีเอชเอ มาสก์
 
มาสก์ตัวนี้เป็นมาสก์ลูกรักที่ขาดไม่ได้มากค่ะ เพราะเรามีปัญหาในเรื่องของรอยดำจากสิว มาสก์ตัวนี้ ได้รวมเอาสาร ในกลุ่ม AHA-BHA-PHA ที่มีคุณสมบัติเด่นที่ช่วนเรื่องรอยดำ รอยแดงจากสิว โดยเฉพาะ หรือใครที่ต้องการผลัดเซลล์ผิว เพื่อให้ผิวหน้า ดูขาวกระจ่างใสก็ต้องมาสก์ตัวนี้เลยค่ะ เห็นผลทันทีหลังใช้ว่าหน้าแลดู กระจ่างขึ้น เป็นมาสก์ที่เราอยากจะแนะนำเพื่อนๆใครที่มีปัญหาเรื่องรอยดำ รอยแดงจากสิวให้ลองใช้ดู ตัวนี้คือดีจริง เต็ม 10 ไม่หัก!!!! 
ตัวนี้ แผ่นมาสก์ของเค้า เป็นแผ่นชีทไมโครไฟเบอร์ ที่มีความบางกว่าแผ่นชีททั่วไป ถึง  8 เท่า ไม่ระคายเคืองผิว มีความนุ่มมากๆค่ะ เมื่อเรามาสก์แล้วตัวแผ่นจะแนบติดหน้า ทำให้การทำงานของเอสเซ้นส์ ที่อยู่ในแผ่นมาสก์เข้าสู่ผิวได้ดีกว่า มากๆ
หลังจากมาสก์ทันที ผิวก็ดูกระจ่างใส ขึ้นทันทีค่ะ
 การมาสก์หน้าควรที่จะมาสก์ไว้  อย่างน้อย 15-30 นาทีนะคะ หรือจนกว่าแผ่นมาสก์จะแห้ง แล้วค่อยเอาออก แต่ไม่ควรทิ้งไว้ข้ามคืนน้า หลังจากมาสก์แล้ว ไม่ต้องล้างหน้าค่ะ ทำกิจกรรมอื่นต่อ หรือแต่งหน้าต่อได้เลย
นี้ก็คือมาสก์ที่เราใช้เป็นประจำทุกอาทิตย์ที่อยากจะแนะนำค่ะ ยิ่งตอนนี้ราคาเหลือแค่แผ่นละ 24 บาท ทุกชิ้น ถูกมากๆๆๆๆๆๆ จากปกติ 

BLOOM BERRY DETOXIFYING MASK ปกติราคา 49 บาท
 Dermedy Instant Relief AHA-BHA-PHA Mask   ปกติราคา 65 บาท

ถือว่าลดเยอะมากๆ เราหยิบมา 4 แผ่นยังราคาไม่ถึง 100 บาทคุ้มสุดๆไปเลย ยังไงเพื่อนๆก็อย่าลืมไปลองหาซื้อกันนะคะ ไม่ใช่แค่มาสก์สองตัวนี้ที่ลดน้า มีแบบอื่นๆ อีกเยอะแยะเลย ลองไปดูกันได้ค่ะ เค้ามีโปรถึงแค่ 19 สิงหาคมนี้นะคะ รีบไปตำกันเลยยยยยย


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE