เปลี่ยนเล็บพังให้ปัง เหมือนทาสีเจลที่ร้าน ด้วย ตะไบแก้วสุดฮิตจากญี่ปุ่น

47 8
สวัสดีค่า สาวๆ วันนี้อยากจะบอกว่า มีไอเท็มเด็ดเกี่ยวกับ เล็บ มาฝากกันค่า ได้ค้นพบเจ้าตัวนี้ในระหว่างกักตัวอยู่บ้าน ในช่วง โควด19  ร้านทำเล็บทั่วทั้งกรุงเทพเค้าปิดร้านกันหมด โอ้ววว แม่เจ้า!!!! เล็บเกิดอาการพังมาก สีเจลที่เคยทา ทำเอาหน้าเล็บ พังไปหมด จะบำรุงก็ไม่ได้ ต้องไปทำที่ร้าน เราไม่มีอุปกรณ์อะไรเลย อยากทำเล็บสวยๆก็ทำไม่ได้ ร้านเค้าปิดกันหมด เห้อออ…. เลยคิดว่า หาอุปกรณ์มาทำเองดีกว่า...ได้ลองค้นหาอุปกรณทำเล็บต่างๆในแอพร้านออนไลน์ ในช่วงที่ร้านเค้าไม่เปิด ได้สะดุดกับเจ้าตะไบแก้ว อันนี้ค่ะ ตะไบแก้วที่ทำให้เล็บเงา!!!!  ใช่แล้ว ฟังไม่ผิดเล็บ เงา!! ขึ้นค่ะ ไม่ได้ตะไบแล้วหน้าเล็บ ด้าน สาก เหมือนตะไบทั่วไป แต่เป็นตะไบที่ช่วยให้เล็บเงา เหมือนเราไปทาสีเจลที่ร้านกันเลยจ้าาาา 

“Mucota Sport Nail  Nail polisher”  

เจ้าตะไบแก้ว อันนี้ เป็นตะไบแก้วแท่งเล็กๆ ที่สามารถพกพาไปไหนได้ ค่ะ เป็นจะไบที่นำเข้ามาจากญี่ปุ่น ด้านนึง เป็นพลาสติกเคลือบขาวธรรมดา อีกด้านเป็น แก้ว ที่ เค้าออกแบบมาให้เกิดการเสียดสีแล้ว ทำให้เล็บเงา เงาแค่ไหน มาดูกันเลยค่าาา 
วิธีใช้ก็ง่ายมากๆค่ะ เพื่อนๆ เราก็แค่ใช้ตะไบถูเล็บเราไปมา เหมือนกับตะไบเล็บทั่วไป แล้วพอเราปัดฝุ่นและเช็ดออก เล็บที่ถูตะไบ จะเงาขึ้นมาตามภาพเลยจ้า เริสมากๆ 
เห็นมั้ยคะ ข้างที่ถูกตะไบแล้ว เล็บเงาสวยขึ้นมากๆ ส่วนอีกข้างก็ เล็บ ด้านๆ ธรรมดา ไม่เกร๋เลย 55555 
เชือว่าหลายๆคนอยู่บ้าน ไม่ได้ทำเล็บ เล็บพังกันแน่นอน หรือในหลายๆคนที่ถอดสีเจลเอง นี้พอจะเดาออกว่าหน้าเล็บแต่ละคนจะเป็นยังไง หน้าเล็บคงพังไม่เป็นท่ากัน ยังไงเราอยากแนะนำให้ลองใช้ตะไบแก้วอันนี้ ตะไบเล็บอยู่บ้านกันไปก่อน ในช่วงนี้ ร้านทำเล็บ หลายๆร้านอาจจะเปิด แต่ยังไงก็ยังเสี่ยงที่จะออกไปอยู่ ใครไม่อยากเสี่ยงกับโควิด แต่อยากเล็บสวยๆ ก็ลองใช้ตะไบอันนี้กันไปก่อน รอให้โรคร้ายนี้หายไป ก่อนชัวร์ พวกเราก็ไปทำสวยกันที่ร้านกันต่อ จะดีกว่านะคะ ยังไงก็ลองตะไบแก้วกันไปก่อน เป็นอีกหนึ่งไอเท็ม เด็ด ที่อยากแนะนำเลยจ้า 
ราคาไม่แพง แค่ 350 บาท
เราสั่งมาจาก shopee นะคะ ใครอยากลองสั่งก็
พิมพ์ค้นหาในแอะ ได้ว่า

“mucota sport nail ตะไบแก้ว เล็บเงา เหมือนทาสีเจล ” 


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE