ฝ้ากระ จุดด่างดำ จัดการได้ด้วย D-Vite

54 8

สวัสดีค่ะ สาวๆห้องจีบันทุกคน ❤️


เจอกันวันนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอนใครที่มีปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวดำคล้ำ แห้งเสีย แบบขีดสุดเหมือนแพงล่ะก็วันนี้คุณมาถูกกระทู้แล้ว เพราะว่าแพงจะพลีชีพโชว์ผิวหน้าที่แย่ที่สุดในชีวิตให้ทุกคนได้ดู
ขวัญเอ้ย ขวัญมา ผิวหน้าคือพังหนักมาก หมองคล้ำ กระ จุดด่างดำ มาแบบไม่ขาดสาย ช่วงที่ผิวหน้าแย่เพราะต้องทำงานกลางแจ้งทุกวัน ทาครีมกันแดดตลอดแต่สุดท้ายก็ไม่รอด ผิวเสียหนักมากจิตตกไปเลยล่ะคะ พยายามหาครีมดีๆที่หลายคนแนะนำมา ราคาสูงแค่ไหนคือสู้แต่พอหยุดใช้เป็นหนักกว่าเดิมอีก
จนได้รู้จัก D-Vite Mirror Booster Cream ผ่านพี่สาวซึ่งได้ใช้มาก่อนหน้านี้แล้ว ผิวหน้าพี่สาวคือดีขึ้นมากๆ จากเดิมมีปัญหาผิว เรื่องความหมองคล้ำ จุดด่างดำ และฝ้ากระ หนักกว่าแพงอีก นั้นเลยเป็นหยุดเริ่มต้นในการตัดสินใจลองใช้ ซึ่งตอนแรกก็แอบกลัวเหมือนกันนะว่ามันจะปลอดภัยไหม จะเห็นผลหรือเปล่า
ได้มาวันแรกแพงจะเทสการแพ้ก่อนเลยค่ะ ทาข้อพับไว้ก็ได้ D-Vite ผ่านนะ ไม่แพ้ เนื้อครีมละเอียดมีความละมุนนี ซึมไว ไม่เหนียว ทาแล้วสบายหน้ามาก และสารสกัดมาจากธรรมชาติ สิ่งที่แพงตื่นเต้นมากคือสารสกัดจากพิษผึ้งค่ะทุกคน ตกใจเลยว่าอ่านผิดหรือเปล่าเนี่ย พิษผึ้งเนี่ยจะอันตรายไหม แต่พอเข้าไปศึกษาดู เหมือนเรามาจากดาวอังคารเลยค่ะไม่รู้ได้ยังไงว่าเจ้าพิษผึ้งช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิวหนังซึ่งเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้ผิวหน้าเต่งตึง มีงานวิจัยรองรับด้วย อันนี้ความรู้ใหม่เลยค่ะ และยังมีสารสกัดตัวอื่นๆทั้งวิตามมินอี , บี 3 , น้ำกุหลาบ ,สาหร่ายทะเล
วิธีการใช้ก็ไม่ยุ่งยาก ทาผิวหน้าและคอ ทั้งตอนเช้า-เย็น เนื้อครีมดีเลยล่ะ ทาแล้วซึมเข้าผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบ ตัวครีมจะช่วยเรื่องการฟื้นฝูผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวอิ่มน้ำ ความใสของผิวแพงสังเกตได้ในช่วง 2 อาทิตย์เเรกเลยไม่ได้ไวจนหน้ากลัวแต่เห็นเลยว่าใสขึ้นจริง และผิวก็ตึงขึ้นยิ่งเป็นรอยมุมปาก ตีนกา จะเห็นชัดมาก ส่วนปัญหาเรื่องฝ้า กระจุดด่างดำ จะเริ่มเห็นชัดขึ้นว่าจางลงในช่วงสัปดาห์ที่ 4 
เพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาผิวหน้าแบบแพง อยากให้เปิดใจลองนะคะ สำหรับแพงมันคุ้มมาก ตอนนี้เห็นมีจัดโปรโมชั่นด้วย จากที่เคยซื้อ 890 บาทตอนนี้เหลือ 690 บาท เองค่ะราคาสบายกระเป๋าคุณภาพเกินราคา แพงเองก็คงต้องรีบซื้อตุนไว้ใช้แล้วล่ะ ได้ผลชัดเจนแบบนี้หายากมากกว่าจะเจอตัวดีๆเจ็บมาเยอะเหมือนกัน สนใจสั่งซื้อ add Line @Dvite ไปเลยค่ะ ลองสอบถามได้

สำหรับใครที่ใช้อยู่หรือลองซื้อมาใช้แล้วก็คอมเม้นท์พูดคุยแชร์ประสบการณ์กันได้นะคะ ของดีๆควรบอกต่อกันค่ะ ^_<


Station Pang

Station Pang

สวัสดีค่า
ชื่อเล่น : แพง
อายุปีนี้ : 31
ผิว : ขาว-เหลือง
ชอบรีวิวมากตัวไหนดีก็มาแบ่งปันกันนะคะ

FULL PROFILE