ทนไม่ไหวต้องไปตำครีมซองเซเว่น Collagen Vit-C ดีเลื่องชื่อ!

44 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
 สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ วันนี้เรามีครีมซองตัว Top ที่ช่วยเรื่องผิวใสมาบอกต่อ…เค้าชื่อว่า Collagen Serum+VitC ของแบรนด์ Royal Beauty เป็นเซรั่มวิตามินซีขายดีอันดับ 1 เลยนะ แบบว้าวมาก ๆ เราคิดว่าทุกคนน่าจะคุ้นหูผ่านตากันมาบ้างแล้ว เพราะอย่างที่รู้กันเนอะ ว่าคอลลาเจนบวกกับวิตซีใช้คู่กันแล้วมันเข้ากันได้ดีมาก ๆ เปรียบแบบเพื่อนสนิทที่ช่วยกัน กู้ผิวหน้าให้ดีx2 จะช่วยในเรื่องของผิวใส ลดจุดด่างดำ ริ้วรอยของเราให้แลดูจางลง ซึ่งเซรั่มไฮยาของเค้าที่ว่าแบบดีมากกกกกกกก อยู่แล้วและตอนนี้เค้ามีสบู่ที่ชื่อว่า Collagen Vit-C Soap สูตรเดียวกันทำออกมาขายด้วย เราเลยมาลองใช้คู่กันยิ่งดีx2ขึ้นไปอี๊กก มาดูผลลัพธ์กันด้างล่างเลยเรารีวิวของเค้าไว้ค่อนข้างละเอียด

มาเริ่มต้นกันที่ Collagen Vit-C Soap สบู่คอลลาเจนผสมวิตซีเข้มข้นกันก่อน
สบู่คอลลาเจน วิตามินซีเข้มข้น มีกลิ่นส้มอ่อน ๆ  รู้สึกสดชื่น ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก และอ่อนโยน เพิ่มความยืดหยุ่น ผิวกระชับ ริ้วรอยแลดู ลดเลือน มีวิตามินซีเข้มข้น ช่วยปรับสภาพผิวให้จุดด่างดำแลดูจางลง เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย
ความรู้สึกระหว่างใช้ เนื้อสบู่ถู ๆ ให้เกิดฟองง่ายดีแล้วพอมานวดที่ผิวหน้า รู้สึกฟองมันฟูละมุนผิวดี ไม่ระคายเคืองผิวหน้าเลย ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง ไม่เอี๊ยด โฟมหรือสบู่ล้างหน้าเนี่ย ถ้าเอี๊ยดคือไม่โอนะ เพราะจะทำให้ผิวหน้าของเราแห้งเกิดริ้วรอยใหม่ได้ง่าย แต่นี่เค้ายังคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอยู่ แถมได้กลิ่นส้มอ่อน ๆ  รู้สึกสดชื่นผ่อนคลายมาก ๆ
เซรั่ม Collagen Serum+VitC คุณภาพสูงสูตรเข้มข้นตัวดัง! เราไปอ่านประวัติมาเค้าได้รับรางวัลผู้ประกอบการ SME ดาวรุ่ง ก็รู้สึกไม่แปลกใจว่าทำไมถึงขายดีอันดับ 1 เพราะว่าเป็นเซรั่มที่ทางแบรนด์เคลมว่าช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใสและจุดด่างดำดูจางลงแบบเห็นผลไว เพราะมีสารสกัดคอลลาเจนที่เพิ่มอีลาสตินใต้ผิวหนัง ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น ให้ผิวหนังกระชับ ริ้วรอยร่องลึกดูตื้นขึ้น และวิตามินซี ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส จุดด่างดำแลดูจางลง ผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ
ผลลัพธ์ใช้ไป 5 วัน ความรู้สึกส่วนตัวผิวดูกระจ่างใสขึ้นและรอยสิวจางลง
ความรู้สึกหลังใช้จริง ต้องขอบอกก่อนว่าสภาพหน้าเราเป็นคนผิวมันรูขุมขนกว้าง และรอยสิวเยอะมากกก บวกกับอายุก็เลข 3 แล้วเลยอยากลองวิตซีผสมกับคอลลาเจนดู
ซึ่งขอบอกว่าส่วนตัวเราชอบเนื้อสัมผัสของเค้ามากนะ ทั้งสบู่และเซรั่มใช้แล้วรู้สึกหน้าไม่มัน ไม่รำคาญผิวตัวเอง คือทาไปแล้วซึมเร็วดี ทาเสร็จก็ทารองพื้นต่อได้เลยไม่ต้องรอแห้ง ไม่เสียเวลาแต่งหน้าตอนเช้า ในส่วนของกลิ่นเราให้ผ่าน มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่ฉุน เหมาะกับคนที่ไม่ชอบใช้สกินแคร์ที่ใส่น้ำหอม ในส่วนผลลัพท์ที่เราได้ หน้าของเรารอยสิวจางเร็วมากกกก หน้าใสขึ้นจากตอนแรกที่มันหม่นหมองเพราะรอยต่าง ๆ มันเยอะรึปล่าวก็ไม่รู้ พอรอยสิวหายหน้าก็กลับมาใสขึ้นเลย เลิฟฟมาก ๆ

ชี้เป้าสวย ๆ มีขายที่เซเว่นนะจ้ะ หาซื้อง่ายมาก ๆ สุดท้ายหวังว่าการรีวิวของเราจะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ ไม่มากก็น้อยนะคะ ครีมซองเซเว่น ของดีราคาประหยัดมันมีจริง ๆ คอนเฟิร์ม!