หนึ่งในมาแรง !! Puzzy Kat ลิปฟิกส์สุดชิค สีชัด ติดทน ทาสแมวไม่ควรพลาด !!

52 11

ทักทายกันอีกครั้งนะค่าสาวๆ เพราะก่อนหน้านี้เป้ก็เพิ่งลงกะทู้ครีมซองไปเอง 5555555 แต่ก็นั่นแหล่ะ คนมันร้อนใจอะทุกคนนนน เพราะเวลามีไอเทมใหม่ๆอะไรดีๆเราก็ไม่อยากเก็บไว้คนเดียวนิน่าาา 


ใช่แล้วค่าา เป้พา ลิปจุ่มเนื้อแมท ที่เรียกได้ว่าครองใจสาวๆมานักต่อนัก รีวิวแน่น !!  มาแนะนำให้สาวๆที่ยังตัดสินใจอยู่ว่า เอ้ะะะะะะ ! จะให้น้องคนไหนเป็นลูกรักดี    ไม่แน่น่าาาา อาจจะต้องปาลิปที่มีอยู่ทิ้งแล้ววรีบไปหาน้องมาใช้แทนกันเลยก็ได้ค่ะ

งื้ออออออ แค่แพพคเกจจิ้งก็แพ้ไม่ไหวแล้วว โดนใจทาสแมวมากๆ 

เป้สั่งมาทั้งหมด 5 เฉดสี บอกเลยว่ามีแท่งเดียวไม่เคยพอ 55555 เป้เลือกเฉดที่ต่างกันเพื่อใช้ในหลายๆโอกาส จะ every day look ก็ได้ หรือวันไหนมีนัดปาร์ตี้กับเพื่อนสาวก็ฟาดสีเจ็บๆให้โดดเด่นในค่ำคืนยามราตรีกันไปเลยแม่ 55555555

บอกเลยว่าตื่นเต้นสุดดดดด! เพราะลิปสติกจากแบรนด์ Puzzy Kat นางดังในระดับหนึ่งเลย เค้ามีขายที่ Eveandboy และหาซื้อง่าย ด้วยแพคเกจที่สะดุดตา มีสีให้เลือกเยอะมาก 12 สีเลยจ้า มีหลายSet แต่ Setนี้ คือกล่องแบบ 5 สี พกพาสะดวกมากๆ กล่องดูหรู เนื้อลิปเป็นเนื้อแมท อยู่ในรูปแบบของลิปฟิกซ์ (แอบรู้มาว่านางเป็นเจ้าแรกในไทยด้วย อื้อหืออออ) ทาแล้วรอ30วินาทีให้น้องเค้าเซ็ตตัวค่ะ

ตอนแรกก็ยังไม่ชัวร์ เพราะที่มีอยู่ก็เคาเตอร์แบรนด์อะแกกกก จนโอเคค ชั้นยอมนางแล้ว เพื่อนชั้นใช้ พี่ที่ทำงานชั้นใช้  และไม่ผิดหวังเลยจ้าทุุกคน ยกมือคอนเฟิร์มอีกเสียงเลยว่าไม่แพ้แบนด์ใหญ่ๆแน่นอน?? ประทับใจกันตั้งแต่ หัวแปรง คือนุ่ม ยืดหยุ่นมากๆ ทำให้ทาไปตามรูปปากง่าย และสำคัญมากกว่าใครเพื่อน คือเม็ดสีของเค้าแน่น !! ทาแล้วไม่ตกร่อง สีติดทน

ไม่เป็นขุย ลิปไม่เลอะ ระหว่างวันก็คือไม่ต้องเติมกันบ่อยๆด้วยจ้า

พอได้ของมาปุ๊บ ก็ไม่รอช้า ลองให้ครบทุกสีที่มี สนุกสนานกันไปจ้า55555 ส่วนตัวแล้วชอบทุกสีเลยเด้ออ อย่างสีที่ว่าแสบๆ แรงๆหน่อย ว่าจะไม่รอดแล้วน่ะ แต่ เห้ยยย ! นางได้ไปต่อนะคะ เพราะสามารถใช้นางได้ตอนปาร์ตี้ หรือ Hang out ไรรงี้555555  ส่วนสีหวานก็ลุคคุณหนูหน่อย โทนส้มก็สาวเกาหลี  เรียกได้ว่ารอดทุกสี แต่ถ้าลิปสีไม่แน่น การเปลี่ยนลุคก็ทำได้ยากแหล่ะเนอะ แต่สำหรับ Puzzy kat นางทำได้ เรื่องสีแน่นไว้ใจได้เลยอ่ะ เลิฟ

No.02 - Rosewood (สีน้ำตาลเปลือกไม้) ตัวนี้เม็ดสีเริ่ด สีสวย ทาได้กับทุกสีผิวค่ะ


No. 03 - (ส้มพีช) สีสวยธรรมชาติสามารถทาได้ทุกโอกาสนะคะ

No. 07 - (ชมพูกุหลาบ) เข้ากันได้ดีกับทุกลุคทุกสไตล์เลยค่ะ

No.08 - (ไวน์แดง) ร้อนแรงสุดๆ สวยแบบตัวแม่มาเอง ไม่มีไม่ได้นะคะ ทาไปปาร์ตี้ก็คือไม่ดรอป โอ้ยยยยย ปลื้ม

No. 10 - (สีกลีบบัว) สีขายดี! เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบความสดใสเลยค่ะ

ขอแอบเทสต์ด้วยการกินน้ำให้ทุกคนดูว่าจะติดทนและหลุดเลอะมั้ย


อันนี้คือกินจริง ลองจริง ไม่ใช้สแตนด์อินนะจ๊ะ ก็คือไม่มีเลยค่ะทุกคน ร่องรอยของลิปหลุดก็คือหาไม่เจอเลยแม่ ปากไม่หลุดแถมไม่เลอะ ไม่โป๊ะ ไม่ต้องคอยเอามืดเช็ดคราบลิปที่ติดขอบแก้วอีกต่อไป ก็คือมันติดทนและกันน้ำได้นั่นแหละ ดีอ่าาาา



ด้วยความที่นางเป็นลิปที่กันน้ำได้ บางคนก็อาจจะกังวลเรื่องตอนทำความสะอาดว่าจะล้างออกยากไหม ต้องถูจนปากเปื่อยรึเปล่า  บอกเลยค่ะว่าตัวนี้สามารถล้างออกได้ด้วยโฟมธรรมดาไปเลยจ้า 


เกือบลืมบอกไปค่ะทุกคนว่าตัวนี้เค้ามีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงทำให้ปากไม่แห้งตึงระหว่างวัน ไม่มีสารพาราเบน ไม่ผสมน้ำหอม ใช้ไปนานๆ ปากไม่หมองไม่ดำด้วยนะคะ

Finish Look  ทั้ง 5 เฉดสีของเป้ เป็นยังไงบ้างคะทุกคน เพื่อนๆว่ารอดกันไหม ? 555555 แต่ส่วนตัวเป้โอเคมากก ไม่ต้องเสียเวลาคอยเติมบ่อยๆ สีเค้าก็ให้มาแน่น คุณภาพมากๆ หยิบขึ้นมาทาก็คือไม่ดู Local น่ะจ้าา เพราะแพคเกจเค้าทำมาดีเหลือเกิน ใครสนใจไปหาซื้อกันได้เลยน้า ลองใช้แล้วเป็นยังไงมาอวดกันน่า


Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE