รีวิว Mr.Q Taiwanese dessert คาเฟ่สไตล์ไต้หวันสุดน่ารัก ที่เอาใจสาวหวาน

74 18

       สวัสดีค่ะ สาวๆ ชาวจีบันทุกคน

ช่วงนี้มีใครกำลังมองหาคาเฟ่สวยๆ โลเคชั่นดีๆ ไปนั่งชิว จิบกาแฟ ถ่ายรูปเพลินๆ กันบ้างไหมคะ วันนี้แอลมีคาเฟ่ดีๆ พร้อมขนมหวานสไตล์ไต้หวันมานำเสนอค่ะ ชื่อว่า Mr.Q Taiwanese dessert เรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่ที่โดดเด่นเรื่องของการตกแต่งร้านที่มีสีสันน่ารัก หวานสะดุดตา อีกทั้งยังมีของตกแต่งที่คุมโทนความน่ารักมุ้งมิ้งได้อย่างลงตัว เท่านั้นยังไม่พอ ร้านนี้เขาไม่ได้มีแค่ชั้นเดียวนะคะ แต่มีโลเคชั่นน่ารักๆ ถึง 2 ชั้น งานนี้เนี่ย เรียกได้ว่าถ้าใครเข้าไปนั่งต้องอดใจไม่ไหวที่จะหยิบกล้องถ่ายรูปมาถ่ายกันเป็นชั่วโมงๆ แน่ๆ เอาเป็นว่า ไม่เกริ่นเยอะ ตามไปดูกันเลยดีกว่า~

ที่เห็นนี่คือหน้าร้านค่ะ แค่เห็นหน้าร้านก็รู้ได้ทันทีเลยว่าเป็นคาเฟ่สไตล์ไหน ถึงจะดูเก่าไปนิดตามกาลเวลา แต่ก็ถือว่ายังโดดเด่นเรียกสายตาคนผ่านได้เป็นอย่างดี ?

เมื่อเปิดเข้ามาข้างในจะพบว่าร้านเป็น 2 ชั้น แต่ละชั้นก็มีมุมนั่งกินและมุมถ่ายรูปที่น่ารัก และตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์มากๆ ค่ะ

มาดูที่ชั้นล่างกันก่อนเล้ย ว่ามีมุมอะไรน่าสนใจบ้างงง

ขอตั้งชื่อมุมนี้ว่ามุม Bath room แล้วกันค่ะ เนื่องจากมีการตกแต่งเป็นสไตล์คล้ายห้องอาบน้ำ มีฝักบัว มีม่าน มีก๊อกน้ำกับกระจกน่ารักๆ แถมมีการทำโต๊ะนั่งกินเป็นลายคล้ายกระเบื้องห้องอาบน้ำด้วย ?? ช่างครีเอทจริงๆ ><

ส่วนของมุมนี้ คือมุม Bathtub ให้ชื่อนี้เพราะมีการตกแต่งด้วยอ่างน้ำขนาดใหญ่ เท่านั้นยังไม่พอ ยังถูกประดับไปด้วยตุ๊กตาของหวานน่ารักๆ อีก ในอ่างก็มีลูกบอลหลากสี เป็นมุมที่สร้างขึ้นมาเพื่อการถ่ายรูปโดยเฉพาะ แถมอยู่ติดกับหน้าต่างอีกต่างหาก ถ่ายรูปออกมาสวยแน่นอนค่ะ ><

มาถึงมุม Mirror กันแล้วค่าาา มุมนี้เป็นมุมที่ตกแต่งคล้ายโต๊ะเครื่องแป้ง เพราะมีการตกแต่งด้วยโซฟา โต๊ะที่มีกระจก และประดับด้วยหนังสือ แปรงแต่งหน้า และโมเดลน่ารักๆ โคมไฟที่แสงสวย สามารถทั้งนั่งกินของหวานชิวๆ และถ่ายรูปกันสนุกๆ ได้ ถ่ายออกมาภาพก็สวยไม่แพ้มุมอื่นๆ เลยค่า

มาต่อกันที่มุมที่สาม ขอเรียกมุมนี้ว่า มุม Ocean นะคะ เนื่องจากเดินเข้าไปนั่งมุมนี้แล้วให้ฟิลลิ่งเหมือนอยู่ริมทะเล จากการตกแต่งผนังให้เป็นสีฟ้าลวดลายเหมือนน้ำทะเล อีกทั้งโต๊ะและที่นั่งยังมีสีเหลืองเนื้อๆ คล้ายๆ สีของทรายนั่นเองค่า เท่านั้นยังไม่พอ มองไปที่เพดาน จะพบของตกแต่งที่คล้ายกับแหจับปลา ยิ่งทำให้มุมนั้นเหมือนริมทะเลมากขึ้นไปอี๊กกก นั่งกินของหวานได้เพลินๆ ถ่ายรูปออกมาก็สวยด้วยน้า

เอาล่ะ มาดูมุมที่สี่กันบ้างงง มุมนี้เองก็สวยไม่แพ้กัน ขอตั้งชื่อให้ว่า Pretty window เป็นมุมติดริมหน้าต่างที่สามารถนั่งกิน ชมวิวข้างนอกและถ่ายรูปไปพร้อมๆ กัน เพราะเขามีโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งกินพร้อมมม แถมยังมีพร็อพพี่หมีตัวใหญ่ให้ถ่ายรูปคู่อีกด้วย น่าร้ากกก

มาที่มุมสุดท้ายของชั้นล่างกันบ้างดีกว่าาา~ มุมนี้เรียกได้ว่าเป็นมุมโปรดของแอลเลย <3 เพราะให้ฟิลเหมือนห้องอาบน้ำริมทะเล ด้วยการตกแต่งที่มีอ่างอาบน้ำเล็กๆ น่ารักอยู่ติดริมหน้าต่างบานเกล็ด บวกกับต้นมะพร้าวและกำแพงที่ถูกตกแต่งเป็นลวดลายอิฐกับลายใบไม้ ถ้าได้ให้เห็นบรรกาศของจริง สาวๆ ทุกคนต้องตกหลุมรักเป็นแน่ ไหนจะแสงไฟสีส้มสว่างๆ นวลๆ ทำให้รูปที่ถ่ายออกมาสวยอีกด้วยยย ยกใจให้กับมุมนี้ไปเล้ยยย!

จบกันไปสำหรับมุมสวยๆ ข้างล่าง เอาล่ะ ตามแอลขึ้นมาดูชั้นสองบ้างดีกว่า ว่ามีมุมอะไรสวยๆ น่าสนใจให้ถ่ายรูปอีกบ้างงง ><

ชั้นสองจะเป็นชั้นที่ไม่เน้นการนั่งกิน เป็นชั้นที่ตกแต่งขึ้นเพื่อการถ่ายรูปอย่างเดียว  เมื่อขึ้นมา มุมแรกที่เห็น ขอตั้งชื่อว่า Swimming pool เพราะเป็นมุมที่เหมือนสระว่ายน้ำ สำหรับแอลแล้ว แอลคิดว่ามุมนี้แปลกแต่ก็ยังถือว่าน่ารักและโดดเด่น~

หลังจากเดินผ่านมุมสระว่ายน้ำมาอีกห้องแล้วก็จะพบอีกสี่มุมสวยๆ ไว้ให้ถ่ายรูปกันได้อย่างหนำใจเลยค่ะ ทั้งมุมกำแพงลายการ์ตูนมุมก้อนเมฆริมหน้าต่างมุมโต๊ะนั่งที่มีกำแพงสีชมพูสด สำหรับชั้นสองแล้ว แอลชอบมุมโต๊ะนั่งมากสุด เพราะสีกำแพงสวย และมีต้นไม้สีเขียวตัดกับสีชมพูได้อย่างเข้ากัน ถ่ายรูปออกมาทำให้ดูสวยหวาน โดดเด่นมากๆ เลย

มาต่อที่รีวิวของหวานดีกว่าาา~

ของหวานของที่นี่ส่วนใหญ่เป็นเครื่องดื่ม มีทั้งพวกชานมและกาแฟ บิงซูและแซนวิสไส้กรอก สไตล์ของหวานของเขาจะเป็นสไตล์ไต้หวันสมกับชื่อ Taiwanese dessert รสชาติไม่ได้โดดเด่นจนถึงกับต้องกรีดร้อง (ก็เขาเป็นคาเฟ่ที่เน้นบรรยากาศนี่เนอะ) แต่ก็พอทานชิลๆ พร้อมกับนั่งฟังเพลงไต้หวันเพลินๆ ในร้านได้อยู่ ราคาเริ่มต้นก็ไม่แพง แค่ 50 บาท ถือว่าน่าสนใจทีเดียวเลยล่ะ <3

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับ Mr.Q Taiwanese dessert แห่งนี้ ถ้าสาวๆ คนไหนสนใจก็ไปกันโล้ดดด อย่าลืมเตรียมกล้องไปด้วยน้าาา งานนี้ได้ถ่ายรูปกันเป็นชั่วโมงๆ แน่ๆ โลเคชั่นเขาดีจริงดีจังงง ><

วันนี้แอลต้องขอตัวลาทุกคนไปก่อน ถ้าใครมีคาเฟ่เด็ดๆ ก็มาแชร์กันได้เลยน้า สวัสดีค่าาา~


LlyLoli

LlyLoli

สวัสดีค่า ชื่อ แอล ค่ะ อายุ 22 ปี
? ตัวเล็ก สูง 154 หนัก 43 ผิวขาวเหลือง ผิวผสม
? ชอบอ่าน เขียน วาด ถ่ายรูป ออกกำลังกาย หาประสบการณ์ใหม่ๆ
? ฝากบทความด้วยนะคะ แอลมีไอเดียร์การแต่งหน้าใหม่ๆ มาแชร์ตลอด เครื่องสำอาง Skin care รวมถึงรีวิวคาเฟ่ต่างๆ ???
❤️ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ❤️

Line : lly-v-

FULL PROFILE