Nails Design Collection || แชร์ประสบการณ์ฝึกทำเล็บด้วยตัวเอง | MissCandyUnicorns

48 13
สวัสดีค่ะทุกคน

วันนี้พลอยมีดีไซน์เล็บที่พลอยทำเอาไว้ส่วนนึงมาให้ทุกคนดูกัน
โดยดีไซน์ทั้งหมดนี้ พลอยออกแบบและทำเองทั้งหมดเลย
ภูมิใจมาก
วิธีการเรียนของพลอยคือดูจากยูทูบเป็นหลัก ช่วงแรกๆจะดูแค่เฉพาะลายที่ตัวเองสนใจ หลังจากนั้นก็ค่อยๆเรียนรู้เทคนิคต่างๆมาเรื่อยๆ แล้วก็ศึกษาเกี่ยวกับอุปกรณ์ควบคู่ไปด้วย  


นอกจากนั้นการหาแรงบันดาลใจอยู่ตลอดเวลาก็ช่วยให้เราครีเอทดีไซน์ออกมาได้หลากหลาย แรงบันดาลใจของพลอยส่วนใหญ่มาจาก Pinterest เลยค่ะ 55555555 พลอยจะชอบเข้าไปดูพวกลายเพ้นท์กระเบื้อง วอลเปเปอร์ หรือพวกลายพิมพ์ผ้าต่างๆ เอามาเป็นแรงบันดาลใจ  
ไอดอลในดวงใจก็เป็นสิ่งสำคัญที่เป็นแรงผลักดันให้เรายิ่งพัฒนาตัวเอง
พลอยมี Nailist คนนึงที่ชื่นชอบมาก เค้าใช้ชื่อ IG : @fanfan_colorsnail
เป็นคนญี่ปุ่น งานเค้าจะละเอียดมากๆ วิธีการวางของแต่งเล็บก็มีความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ที่สำคัญคือลายเส้นในงานของเค้าทุกชิ้นเนี้ยบสุดๆ  
หัวใจสำคัญที่สุดคือความสนุกค่ะ การทำเล็บของพลอยมันเริ่มมาจากงานอดิเรกที่พลอยสนุกกับมัน พลอยไม่เคยสนใจเลยว่าวีดีโอจะได้ยอดวิวเท่าไร พลอยขอแค่ได้ทำในแบบที่พลอยชอบ ได้ค่าขนมนิดๆหน่อยๆก็โอเคแล้ว ตราบใดที่เรายังคงสนุกกับมัน เราจะทำมันออกมาได้ดีเสมอ  
มาถึงตรงนี้อาจจะมีเพื่อนๆที่คิดว่าพลอยทำอะไรพวกนี้ได้แบบชิวๆ สนุกๆไปแล้วก็ทำออกมาได้สบายๆ แต่จริงๆแล้วพลอยพลาดเยอะมาก มีทั้งลายที่ทำออกมาแล้วทิ้งไปก็เยอะ มีทั้งช่วงที่รู้สึกว่าเหนื่อย ยิ่งตอนที่ต้องทำเป็นงานขึ้นมาจริงๆก็เครียดเหมือนกัน เพราะฉะนั้นเพื่อนๆคนไหนที่กำลังฝึกทำแล้วรู้สึกว่ายากเหลือเกิน ไม่เป็นไรค่ะ ทุกวันนี้พลอยก็เป็น 55555555

สุดท้ายนี้พลอยก็ขอฝากผลงานของตัวเองละกันนะคะ จะมีวีดีโอออกมาให้ดูกันเรื่อยๆแน่นอน แล้วก็ใครที่อยากพูดคุยก็สามารถคอมเม้นท์ทิ้งไว้ได้เลย พลอยอ่านทุกคอมเม้นท์แน่นอน

ขอบคุณมากค่ะ


misscandyunicorns

misscandyunicorns

สวัสดีค่ะ ชื่อพลอยค่ะ พลอยชอบเรื่องเกี่ยวกับเล็บมาก ทุกๆHow to หรือ Review พลอยทำเองล้วนๆ พลอยอยากให้ทุกคนสนุกกับการทำเล็บค่ะ
อย่าลืมเข้าไปพูดคุยในบล็อกนะคะ

Inquiries : misscandyunicorns@gmail.com

FULL PROFILE