** Mini Review ** พกอะไรไปมั่ง .. เปิดกระเป๋าลาก .. ออกเที่ยวหลังหมดล็อกดาวน์

51 11
 อั้นมานานกับการเดินทางไปเที่ยวววววช่วงกักตัว เปิดมาก็ขอซะหน่อยจ้า

วันนี้เลยจะมารีวิวของที่ชอบในช่วงนี้และต้องพกไปด้วยกันค่า

ว่าแล้วมาดูกันเลยค่ะ
   เริ่มที่ PANTENE MICELLAR Detox & Moisturize 

เพราะแชมพูของโรงแรมมักไม่ตอบโจทย์ค่ะ! ด้วยความที่เราเป็นคนหัวมันง่ายมาก เลยต้องใช้แชมพูเนื้อเบ๊าเบานิดนึง ก็ลองใช้มาเรื่อยๆ จนมาเจอ แพนทีนสูตรไมเซล่า กลิ่นก็ค่อนข้างหอมดี ไม่มีซิลิโคน ล้างออกง่าย ใช้แล้วรู้สึกเย็นสบาย ในภาพอันนี้เป็นขวดเล็กแบบพกพาก็พกง่าย เบาดีค่ะ  
 ยังอยู่กันต่อที่ของดูแลผมค่ะ อันนี้คือ Ricapil Rapid 

โฟมฉีดบำรุงผมให้ผมหนาขึ้นค่ะ 555 พอดีเราเป็นคนผมบาง ยิ่งพอเข้า 30 ผมยิ่งร่วงเยอะขึ้นมาก จึงต้องหาซื้อพวกเซรั่มบำรุง โฟมบำรุงอะไรพวกนี้มาใช้ค่ะ ตัวเนื้อโฟมก็จะเย็นๆ ซึมไวดีค่ะ พอใช้แล้วผมก็ดูหนาขึ้นมาค่ะ Happy มาก  

มาต่อที่ผิวหน้า PHYSIOGEL Daily Moisture Cream


ด้วยความที่เราเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากก แถมหน้ายังแห้งด้วย (ทั้งที่หัวมัน TT ) เกี่ยวกับหน้าเลยต้องใช้อะไรที่อ่อนโยนหน่อยค่ะ ก็มาพบกับฟิสิโอเจล ที่ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสี รู้สึกว่าคลีนๆดี ใช้แล้วหน้าจะมันๆ นิสนึงค่ะ แต่พอกๆก่อนนอนเป็นอะไรที่ชุ่มชื้นดีมากแม่ 



   ถัดมาที่ Mistine Lady Care สบู่ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น

พอดีว่าวันนั้นที่ไปเราดันมีประจำเดือนพอดีค่ะ เลยต้องดูแลพิเศษนิดนึง ปกติพวกสบู่แบบนี้เราจะใช้แค่ช่วงมีประจำเดือนค่ะ ก็มาเจอของมิสทีน ที่ราคาคุ้มค่าดี กลิ่นก็หอมดี ก็ใช้มาตลอดค่ะ ไม่ระคายเคืองใดๆจ้า
   ถัดมาที่ไมเซล่าตัวช่วยล้างหน้าของ Pond's  Micellar Water Cleansing

การล้างหน้านี่สำคัญมากกกก เพราะไปเที่ยวแล้วต้องว่ายน้ำ และแต่งหน้าถ่ายรูปจัดเต็ม ก็ต้องล้างเครื่องสำอางกันเยอะหน่อยจ้ะ ก่อนนี้เปลี่ยนมาหลายตัวกับไมเซล่า จนมาเจอพอนด์ รู้สึกว่าราคาประหยัดดี คุ้ม แล้วก็ไซส์นี้ก็เหมาะแก่การพกไปเที่ยวมากๆ ใช้กับสำลี เช็ดๆ สิวก็ไม่ขึ้นแล้วค่า

ตัวสุดท้าย ท้ายสุดกับ PIXI Glow Tonic


โทนเนอร์สีสวยๆ ที่ชื่อดังมากก อย่างที่บอกไปข้างบนว่าหน้าเราค่อนข้างแพ้ง่าย ตอนแรกที่ใช้ pixi ก็กลัวจะแพ้ แต่ไม่แพ้แฮะ สงสัยว่าเค้าไม่ใส่แอลกอฮอล์ ใช้กับสำลีหลังล้างหน้าคือเย็นสบายผิวดีมากจ้ะ รู้สึกเลยว่าครีมต่างๆ ซึมได้ดีขึ้น หน้าสะอาดหมดจดขึ้นจริง ไรจริง 

*
*

หมดแล้วววววววจ้าาาาทุกกกคน ใครมีอะไรแนะนำติชมก็ คอมเมนต์บอกกันได้นะคะ บายยยยยย