รีวิวรองพื้น7-11ที่ควรมีไว้ครอบครอง

63 18

พูดถึงรองพื้นที่หาซื้อได้ง่าย ใครๆ ก็นึกถึง 7-11  ราคาเบาๆ มีหลายแบรนด์ให้เลือกเยอะเลย แถมราคาไม่ถึงร้อย พกพาง่าย สะดวกต่อการใช้งาน คือทุกวันนี้ไปไหนมาไหนก็ต้องพกติดตัวตลอด วันนี้เลยอยากมารีวิวรองพื้น 4 ตัว มุกใช้อยู่เป็นประจำ ให้เพื่อนๆ ได้ฟังกันว่า ตัวไหนเป็นยังไง ตัวไหนเหมาะกับผิวเราที่สุด ว่าแล้วมาเริ่มกันเลยค่าาาาา

ตัวแรกที่อยากพูดถึงต้องตัวนี้เลยไอเท็มตัวใหม่ ที่มุกได้ลองไปครั้งก่อนแล้วติดใจอยากให้แนะนำเพื่อนให้รู้จักเป็นอย่างมาก นั่นก็คือมูสแป้งซับมัน AABB ตัวนี้เค้าเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ผสาน AAครีม และ BBครีม เข้าด้วยกัน และทำให้เป็นเนื้อมูส เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่หนักหน้า ไม่ได้ทำให้ผิวหน้าแห้ง ตอบโจทย์สำหรับคนที่ผิวแห้ง แต่อยากได้ฟินิชลุคแมตต์ หรือสาวๆที่มีสภาพผิวผสมหรือมัน ต้องเลิฟAABBมากๆ เนื่องจากเค้าคุมมันได้เทพสุดๆไปเลย

ตัวนี้เค้าจะเป็นเนื้อครีมสีเนื้อ พอเกลี่ยเนื้อครีมจะแตกตัวเป็นแป้ง และสีของครีมจะกลืนไปกับผิวเลย คือปั๊วะมากกกกก ตัวนี้ใช้ได้กับทุกสีผิว หน้าไม่วอก ไม่ลอย ตัวนี้ถ้าเราใช้ไปนานๆยิ่งทำให้ผิวหน้าของเราขาวกระจ่างใสอีกด้วยเพราะมูสแป้งตัวนี้เค้ามีส่วนผสมจาก คอลลาเจนและกลูต้าไธโอน

ตัวต่อมา นี่ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มตัวโปรดที่ไม่ว่าจะไปไหนมาไหนมุกต้องพกติดตัวตลอด จะเป็นตัวไหนไม่ได้เลยนอกจาก Nami Make Up Pro CC Ready Cushion ตัวนี้เหมาะมากๆสำหรับใครที่ชอบแต่งหน้าสไตล์เกาหลี ที่เผยผิวนิดๆ ตัวนี้เป็นคูชั่นที่ทาด้วยนิ้วมือได้เลย จากที่มุกใช้มารู้สึกว่าตัวนี้ทาแล้วผิวจะเนียน และผิวดูไบร้มากๆ ปกปิดได้ดีพอสมควรค่ะ ตัวนี้เวลาทาก็ไม่เหนียวเด้อ เนื้อค่อนข้างบางเบา หน้าไม่เป็นคราบระหว่างวัน

เนื้อคูชั่นจะเป็นสีเหลืองอ่อน ที่เข้าได้กับทุกสีผิว มีกลิ่นหอมเบาๆ เนื้อเป็นเนื้อครีมช่วยปกปิดให้ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้นได้สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง มีจุดด่างดำ รอยสิว แนะนำตัวนี้เลยค่ะ

ตัวต่อมา.......

และนี่ก็เป็นอีกตัวที่มุกใช้บ่อยมากๆเช่นกัน Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++ เป็นแป้งพัฟ BB เนื้อครีม สูตรซุปเปอร์แมตต์ ตัวนี้เนื้อเขาจะเปลี่ยนเป็นเนื้อแมตต์ทันทีที่ทาเลยค่ะ มุกใช้ตั้งแต่สูตรเก่าจนตอนนี้เค้าปรับสูตรใหม่แล้ว ยิ่งช่วยควบคุมความมันและปกปิด กันน้ำ กันเหงื่อ มาพร้อมกับกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA &UVB

เนื้อ BB  สูตรใหม่ เกลี่ยง่ายกว่าเดิมและกระจายตัวดีกว่าสูตรเก่า ปกปิดรอยแดงได้ เหมาะกับสาวเอเชีย ไม่หลอกตา กลมกลืนไปกับผิวมากๆ ละตอนนี้เค้ามี No.03 ด้วยนะ เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบแต่งหน้าสายฝอ หรือจะเอาไว้เฉดดิ้งกรอบหน้าก็ได้นะคะ

มาต่อกันที่ตัวสุดท้ายยยยยยยย

In Seoul BB Poreless Cushion SPF35 PA+++
ตัวนี้เค้าจะเป็นเนื้อแมตต์ บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่ฝืดหน้า หน้าไม่เยิ้มระหว่างวัน BB เค้าจะออกโทนเหลืองซึ่งเหมาะกับผิวชาวเอเชียอย่างบ้านเรามากๆ ตัวนี้พอเนื้อบีบีเซ็ตตัว จะให้ลุคที่แมตต์ มีสาร SPF 35 PA++กันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB ซึ่งเหมาะตัวนี้นางช่วยเรื่องเบลอรูขุมขน ให้ผิวหน้าเรียบเนียน ไม่มีหลุม พร้อมด้วยการบำรุงผิวหน้า เพื่อให้ รูขุมขนกระชับ ได้ทั้งปกปิดและบำรุง คุ้มมมมม

ตัวนี้เป็นเนื้อบีบี เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้ง่าย กลืนเนียนไปกับผิวจริง ดูไม่โป๊ะ เนื้อแมตต์ไม่แห้งกร้าน ไม่หนักผิว 

มุกเองก็ใช้รองพื้นที่ซื้อใน 7-11 มาจะ2ปีแล้ว คือตัวไหนดีก็อยากจะแนะนำเพื่อนให้มาลองใช้กัน และ 4 ตัวที่พูดถึงไปในวันนี้เป็นไอเท็มรองพื้นที่เพื่อนๆต้องมีไว้ครอบครอง ราคาไม่แรง ใช้ง่าย พกพาสะดวก สำหรับวันนี้มุกก็ต้องขอตัวลากันไปก่อน ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บั๊ยบายค่า.....


Wanwanit Pinkaew

Wanwanit Pinkaew

สวัสดีค่ะ ชื่อมุก วรรณวณิช ปิ่นแก้ว อายุ24 เป็นคุณแม่ลูก2
ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ

Contract ♡
ID : wanwanit.p (มีจุด)
IG : mookkito
FB : Wanwanit Peekaew
TW : wanwanit_pk

FULL PROFILE