REVIEW รวมไอเท็มลดสิวที่ถูก !! และดี !! ใน 7-11

51 11

hii hiiii


กลับมาเจอกันอีกกระทู้หนึ่งแล้วนะคะ เว้นวรรคเรื่อง Make up ไปก่อน วันนี้เป้พาลูกๆที่ช่วยกู้หน้าพังจากการเป็นสิว จากการทิ้งรอย จากการมี Effect ต่างๆนานาที่มาจากสิว !!! ถูก!! และดี!! หาตัวจับง่ายใน 7-11 ใกล้บ้านคุณมาเปิดตัวค่ะ 


ก็คือก่อนหน้านี้เป้ไปเจอกระทู้ที่รีวิวครีมซองแก้ปัญหาสิวใน 7-11เยอะแยะมากมาย ด้วยความอยากรู้อยากลองก็ไม่รอช้า จัดทุกตัวที่ว่าดีมาแทบจะทุกแบรนด์ ลองให้หมด !! เวลาผ่านไประยะหนึ่งเป้ก็ตัดสินใจได้ว่าตัวไหนบ้างที่เป็นลูกรัก และตัวไหนบ้างที่เขี่ยลงถังขยะไปเลย (ขออนุญาตจัดอันดับความดีงามจากชอบมากกกกกกก ไปจนถึง ชอบ (เอะ ! ไม่งงเนาะ เพราะชอบทุกตัว ขาดไม่ได้55555)


ซึ่งต้องบอกก่อนว่าเป้เป็นคนที่รูขุมขนกว้าง มีสิวขึ้นบ้างในช่วงประจำเดือน และขึ้นหนักมากช่วงที่ใช้ครีมดังในเน็ต ที่เค้ามา Live กันอะทุกคนนน ดีนะนู่นนี่ เป็นไงล่ะ สิวเห่อสิค่ะ 5555555

แท่นแท้นน มาที่ตัวแรกจากตระกูล Jula’s Herb  นั่นเองแม่ ให้นางเป็นแบรนด์รักษาสิวเบอร์ 1 เลยเด้อออ ไอเทมเคลียร์ผิว Jula’s Herb Marigold Acne Soap สบู่ดาวเรือง สูตรลดสิว ผิวกระจ่างใส จากแบรนด์จุฬาเฮิร์บ จะบอกว่าตัวนี้เริ่ดมากแม่!! ไม่แพ้เจลแต้มสิวดอกดาวเรืองเลย ซึ่งเดี๋ยวเป้จะพูดถึงต่อไปน๊า  

สบู่สูตรนี้พัฒนามาจาก เจลแต้มสิวดอกดาวเรือง ค่ะทุกคน สรรพคุณเด่นอยู่แล้ว เป้รู้ ทุกคนรู้5555 เค้าช่วยลดสิวทุกประเภท ตั้งแต่ลดการเกิดสิวใหม่ ขจัดสิ่งอุดตันตกค้าง ลดความมัน ผลัดเซลล์ผิว กระชับรูขุมขน เอาอยู่ทุกเรื่องสิวๆ ใครก็ตามที่เป็นสิวลองแบรนด์ไหนมาหรือทำวิธีไหนก็ไม่หาย เป้อยากให้ลองเลย เค้าเกิดมาเพื่อคนเป็นสิวอะแกรร

แกะออกมาก็เป็นก้อนสีเหลืองสดใสมากก 5555 ตอนใช้ก็ไม่มีกลิ่นอะไรที่ร้ายแรง ถือว่าโอเคเลย ฟองนุ่มไม่บาดผิว พอล้างหน้าเสร็จก็สัมผัสได้ทันทีว่าหน้าไม่แห้งตึง หน้าไม่ฝืด หน้าไม่ลอก ยังคงความชุ่มชื้น เพราะเค้ามีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเราค่ะ ที่สำคัญยังช่วยลดความมันบนใบหน้าด้วย ดีงามมม

สำหรับเป้บอกได้เลยว่าเค้าคลีนผิวเราสะอาด ซึ่งใครที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่ายใช้ได้นะคะ ไม่ผิดหวังจริงๆค่า เป้ใช้คลีนซิ่งลบอีกที ไม่มีคราบอะไรติดมาเลย เริ่ดดดดด

มาที่อีกหนึ่งตัว  Jula’s Herb Marigold Acne Gel เจลแต้มสิวดอกดาวเรือง ที่กลายเป็นยาสามัญประจำบ้านของเป้ไปเลย 55555 ตัวนี้เค้ามี AHA (Alpha Hydroxy Acid) หรือ กรดผลไม้ที่มีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิว, สารสกัดจากดอกดาวเรือง ลดการอักเสบของสิว ต้านการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ต้นเหตุของการเกิดสิว

และ BHA (Beta Hydroxy Acid) ที่เป็นสารสกัดจากพืช เข้าไปช่วยยับยั้งการเกิดสิว

เนื้อเจลใส มีความยืดหยุ่น กลิ่นอ่อนๆ ขนาดประมาณนี้ก็คือใส่กระเป๋าพกพาสะดวกมาก


โดยหลักๆ แล้วนางไม่ธรรมดาเลยทุกคน 7 in 1 ที่ช่วย
❊ ลดปัญหาการเกิดสิวใหม่  ❊
❊ ขจัดสิวอุดตันที่ตกค้างบนผิวและรูขุมขน ❊
❊ลดความมันบนใบหน้า ❊
❊ ผลัดเซลล์ผิวเก่า หรือเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ❊
❊ ทำให้รูขุมขนเล็กลง ❊
❊ ลดเลือนจุดด่างดำให้ดูจางลง ❊
❊ ช่วยให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส ❊ 

เป้นำมาพอกลงบนผิวหน้าบางๆบริเวณที่เป็นสิว ทิ้งไว้ไม่เกิน 15 นาที   จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด สามารถใช้ได้ทุกวันเลยน่า แต่สำหรับคนผิวแห้งไม่ควรใช้เกินสัปดาห์ละ 2 - 3ครั้ง และใครที่ใช้แล้วแสบผิวถ้าเกิน 5 นาที ให้รีบล้าง ออกเลยค่า เพราะอาจจะเกิดการระคายเคืองได้

ส่วนตัวเป้เป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายแต่กับน้องคนนี้ไม่เคยมี Effect หรือผิวไหม้ ผิวระคายเคืองแต่อย่างใดเลย หลังจากใช้บริเวณที่เป็นสิว ก็คือยุบและที่สำคัญทุกคนนน นางแทบจะไม่ทิ้งรอยสิวให้เจ็บปวดเลย ซึ่งเมื่อก่อนทิ้งตลอด ต้องหายามารักษารอยกันอีก สงสารหน้ามาก5555555 แต่พอใช้ตัวนี้แต้มตัวเดียว จบเลยจ้า คือมันดีที่สุดเลยเว้ยแกรรร๊ !!

แบรนด์ที่ 2 Cica Green Tea Collagen White Serum อยากบอกว่า ingredient ของซองนี้น่าสนใจมากเพราะใส่มาทั้ง ใบบัวบก ชาเขียว แถมมีคอลลาเจนอีก ซึ่งเป็นตัวช่วยสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวจากการเป็นสิว รอยดำจากสิว พร้อมทั้งช่วย Anti-Free Radicals  ทำให้ผิวชุ่มชื้น ยืดหยุ่น ช่วยในกระบวนการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวแข็งแรง 

สารสกัดหลักๆที่เค้าใส่มาก็จะมี Green Tea จะเพิ่มความชุ่มชื่นและความเปล่งปลั่งให้กับผิว

Collagen (Colla 1000 D) ทำให้ผิวหนังเต่งตึง ลดเลือนริ้วรอย ความกระจ่างใสอมชมพู  Cosmetic Drone เป็นนวัตกรรม Capsules ที่จะเข้าทำงานในการฟื้นฟูเซลล์ได้โดยตรง ฟื้นฟูผิว ผิวอิ่มแน่น ดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใส อย่างเห็นได้ชัด และ Sodium Hyaluronate ที่จะช่วยผิวกักเก็บความชุ่มชื้น


อื้อหืออออ เรียกได้ว่าใส่ส่วนผสมแบบจุกๆ กันเลยค่า ผิวต้องกระจ่างใส รอยสิวต้องจาง แล้วหล่ะค่ะทุกคน

เนื้อเซรั่มของเค้าเป็นเนื้อแบบเจลลี่สีใสๆแถมมี Capsules สีเขียวอยู่ด้วย เมื่อลองเกลี่ยดูเนื้อเซรั่มก็กระจายตัวได้ดีค่ะ ซึมลงสู่ผิวได้ย่างรวดเร็ว ทาเสร็จแล้วสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่นมากค่ะ

ถ้าพูดถึงมาร์กสิวดีๆสักตัวมองข้ามเจ้าตัวนี้ไปไม่ได้เลย  BK ACNE Balancing MASK สูตรผสานน้ำมันสกัดธรรมชาติจากใบทีทรี (Tea tree oil) และสาร SEBOCLEAR MP ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว นอกจากนี้ยังมีสารสกัดเห็ดยุโรปตะวันออก ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ฟื้นบำรุงให้ผิวเรียบเนียน

ส่วนตัวแล้วไม่แพ้เลยพอมาร์กแล้วให้ความรู้สึกเย็นๆหน้า ไม่ต้องกลัวไหลหรือหยดเลย ทาง่ายมากกและจะเกาะติดอยู่กับผิวเรา ทิ้งไว้ 15-20 นาทีตามคำแนะนำข้างซอง และไปล้างออกมันล้างออกง่าย หลังจากมาร์กเสร็จจะรู้สึกว่าหน้าสะอาดขึ้นเลย

สำหรับมาส์กบีเคตัวนี้รู้สึกได้ว่าสิวแห้งลงถ้าเป็นผดเม็ดเล็กๆอาจจะเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกเลย แต่ถ้าสิวอักเสบเม็ดใหญ่ๆหัวหนองเป้เอาแปะไว้ที่หัวสิวเลยค่ะ สิวยุบไวดี แต่อาจใช้เวลาหน่อยเนอะ

ถึงคิวน้องคนนี้แล้วจ้า Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum c ตัวนี้เป็นเซรั่มเข้มข้นสำหรับทาก่อนนอนเลยค่ะ มีส่วนผสมหลักคือ ว่านหางจระเข้ มะเขือเทศ เมือกหอยทาก และ Tea Tree Oil ที่ช่วยลดการอักเสบได้ดีค่ะ จะกดสิวมา หรือหน้าไหม้จากแดด พอกตัวนี้ทิ้งไว้กลางคืน ตื่นมาสิวยุบ สิวแห้งทันใจ การอักเสบลดลงแน่นอน!

เค้าช่วยให้ผิวหน้าเป้นุ่มขึ้น รูขุมขนต่างๆ ก็รู้สึกกระชับขึ้นทีละนิด ช่วยบำรุงให้หน้าดูสว่างใสขึ้น และที่ชอบมากๆก็คือ นางไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำมัน ไม่มีกรดและน้ำหอม ความดีที่ตามมาก็คือ ผิวหน้าไม่แสบและไม่แดงนั่นเองทุกคน ผิวบอบบางใช้ได้เลย

เนื้อเจลสีเขียวอ่อน ๆ ทาไว้เลยก่อนนอน ประมาณ 4-5 วันเป้ก็รู้สึกได้แล้วว่าสิวเล็กๆ น้อยๆ น่ารำคาญใจมันดีขึ้น (แม้ไม่ได้หายวับไปกับตา) ดีขึ้นขนาดที่ว่าสามารถหน้าสดเดินออกไป 7/11 บอกเลยว่านอกจากจะช่วยให้สิวบนใบหน้าเราดีขึ้นแล้ว ยังช่วยเรื่องบำรุงผิวหน้าอีกด้วยค่ะ

Clear Nose Acne Care Solution Serum ตัวสุดท้ายที่เป้ให้เป็นลูกรักกะเขาด้วย คือมันดีมากทุกคน ใครที่ชอบแต่งหน้าแต่กลัวอุดตัน ลองตัวนี้เลยค่ะ เพราะเค้าเป็นเซรั่มเข้มข้นบูสต์ผิวผสานคุณค่าการบำรุง VEA Technology ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น พร้อมรักษาสมดุลของผิวให้ผิวเปล่งปลั่ง นอกจากนี้ยังช่วยลดการเกิดสิวและทำให้สิวยุบไวขึ้น เป้ลองใช้ช่วงเป็นสิวอักเสบหนักๆ สิวยุบเร็วจริงๆทุกคน รอยสิวก็ค่อยๆจาง แต่ก็ไม่ได้หมดไปซะทีเดียวแหล่ะ

เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวใส เป้ทาเช้า-เย็น เขาจะช่วยบูสต์ผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงและกระจ่างใสขึ้น แล้วยังช่วยกระชับรูขุมขน ควบคุมความมันและลดการสะสมของแบคทีเรียด้วยจ้า

ด้วยความที่เซรั่มตัวนี้เค้าตอบโจทย์คนผิวแห้งมากกว่าคนที่มีผิวมันแบบเป้ เพราะมันอาจจะดูเยิ้มๆไปหน่อยช่วงบริเวณทีโซน แต่ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรมากน่า ผิวดูอิ่มน้ำสุขภาพดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ชอบมาก เรื่องสิวก็คือไม่ขึ้นเพิ่มเลย อาจจะมีรอยจุดด่างดำที่ฝังลึกที่ต้องใช้เวลา แต่โดยรวมโอเคเลยจ้า

ตารางสรุปคะแนนความชอบแต่ละแบรนด์กันหน่อยจ้า (ความเห็นส่วนตัวเป้นะคะ)


ลำดับ

ชื่อแบรนด์ / สินค้า

คะแนน

1

JULA’S HERB MARIGOLD ACNE SOAP

•••••

Jula’s Herb Marigold Acne Gel

•••••

2

Cica Green Tea Collagen White Serum

••••

3

BK ACNE Balancing MASK

•••

4

Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum

•••

5

Clear Nose Acne Care Solution Serum

••••

ทุกตัวสำหรับเป้มองว่าอาจจะมีหักคะแนนจุดนั้น จุดนี้บ้าง แต่พอเราได้ใช้ร่วมกันไปทุกตัวแล้วอะทุกคน !!! แต่ละตัวก็เข้าไปเติมเต็มซึ่งกันและกันได้ดีมาก เช่นตัวนี้ใช้แล้วหน้าแห้งแต่ใส่อีกตัวช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นอะไรประมาณนี้ แต่สำหรับ JULA’S HERB สามารถใช้เดี่ยวๆได้เลย ไม่ขาดและไม่เกิน เรื่องสิวไว้ใจแบรนด์นี้เค้าได้จริงๆค่ะ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับผิวหน้าของแต่ละคนด้วยเด้อออ ลองไปหามาใช้กันดูน่า


Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE