[รีวิวรองพื้น] DAEHANI รองพื้นตัวใหม่

47 8

สวัสดีค่ะเพื่อนๆกลับมาพร้อมกับกระทู้ใหม่อีกแล้วค่า อยากมาเมาส์มอยให้เพื่อนๆฟัง
คือ หลังๆนี้กระเจี๊ยบเริ่มมีปัญหาผิวหน้าจากการแต่งหน้าทุกวันแล้วก็ใส่แมสค์บ่อย
จนทำให้ เกิดปัญหาสิวเอย ผดเอย เล่นงานผิวหน้าเจี๊ยบ ทำให้เกิดผิวการระคายเคือง สิว ผดแดงๆ ขึ้นง่ายมากเพราะช่วงนี้ผิวดูบอบบางเป็นพิเศษ แต่จะให้ออกจากบ้านโดยไม่แต่งหน้ามันก็ทนไม่ไหวจริง ๆ ก็ยังอยากแต่งหน้าออกไปไหนมาไหนอยู่ดี
จนไปเห็นรองพื้น DAEHANI ใน Feed IG ที่สะดุดตา คือ CICA เด่นมาก
สรรพคุณต่างๆ ก็น่าสนใจเหมาะกับความต้องการของตัวกระเจี๊ยบในช่วงนี้มากๆเจี๊ยบเลยเลือกหารองพื้นที่สำหรับผิวแพ้ง่าย จาก Daehaniมาลอง ตามมาดูกันเลยค่า



รองพื้น DAEHANI CICA SEMI  MATTE FOUNDTION SPF35 PA+++  

 เป็นรองพื้นเนื้อเบาบาง แต่ปกปิดแบบธรรมชาติ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายในช่วงนี้ของกระเจี๊ยบมากๆ คือรองพื้นตัวนี้ มีสารสกัดจากใบบัวบก หรือ CICA ที่เจี๊ยบสุดตาตั้งแต่ก่อนซื้อ

ซึ่งเจ้าสารสกัดจากใบบัวบก CICA ช่วยในเรื่องการฟื้นฟูผิวสมานผิวและรักษาสิว ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ  ลดริ้วรอย ลดแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว คนที่มีผิวบอบบางหรือแพ้ง่ายควรลองเลย กระเจี๊ยบบอกเลยว่าดีย์นอกจากปกกันแสงแดด SPF35 PA++ แล้วยัง ปราศจากสารอันตรายต่างๆ ที่ก่อให้เกิดการแพ้และอุดตันบนผิว อย่างเช่น สารซิลิโคน พาราเบน แอลกอฮอล์ และ น้ำมัน แถมมีส่วนผสมบำรุงอื่นๆ อีกมากมายขนาดนี้ กระเจี๊ยบก็เลยเสียเงินจิ้มกดส่งมา1 หลอด นี่ไง 555555 

กระเจี๊ยบชอบสี Package มาก ดูเรียบหรู เปิดฝาออกฉลากด้านเป็นหน้าภาษาอังกฤษ 

หลอดจะเป็นแบบในรูป แนะนำให้เขย่าก่อนใช้ด้วยนะทุกคนและด้านหลังเป็นภาษาเกาหลีเพราะแบรนด์นี้เค้าผลิตจากประเทศเกาหลีด้วยน้า

กระเจี๊ยบซื้อ เบอร์ N23 SAND ผิวสอง เฉดผิวนี้เหมาะสำหรับสีผิวกระเจี๊ยบที่สุด แต่เค้ามีให้เลือก 3 เฉดสี มีผิวขาวเหลือง และผิวขาวอมชมพู เผื่อเพื่อนๆ สนใจ ไปลองดูกันได้ค่า

กระเจี๊ยบจะลงรองพื้นที่ผิวหน้าให้ดูกัน เปรียบเทียบ ก่อนทา และหลังทาให้ดูกระเจี๊ยบมีปัญหาผิว  มีรอยดำ รอยแดง สีผิวไม่สม่ำเสมอ และมีผดผื่นเล็ก ๆ นิดหน่อย เดี๋ยวนี้ใช้อะไร เจ้าผด ผื่น นี่มาตลอด  แถมสิวอุดตันขึ้นง่าย  ถ้าสังเกตจะเห็นร่องรอยเหล่านี้บนหน้าเจี๊ยบ



กระเจี๊ยบลงรองพื้นที่หน้าด้วยแปรง เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่ายมาก ๆ มีความปกปิดรอยต่างๆ บนหน้าเจี๊ยบได้ดีมากๆ แถมเบาบางธรรมชาติอย่างที่แบรนด์เคลมไว้เลย >,<   เจี๊ยบเน้นลงบริเวณคางเยอะหน่อย เพราะ เป็นรอยสิวเยอะมากพวกรอยสิว และขอบตาดำกระเจี๊ยบใช้เนื้อรองพื้นแทนคอลซิลเลอร์ไปเลย ก็ช่วยได้ดีเลยค่ะผิวหน้าดูไบรท์ขึ้น 1สเตป แต่หลังจากลงรองพื้นสักพักนึงรองพื้นเซ็ตตัวกับใบหน้า ผิวดูชุ่มชื้น ไม่แห้ง แมทท์จนเกินไป สีรองพื้นกลืนเข้ากับผิว พอดีกับหน้ากระเจี๊ยบเลย 

กระเจี๊ยบจะฉีดสเปรย์ เพื่อทดสอบการกันน้ำของรองพื้น ให้ดู ฉีดน้ำทั่วหน้าเลยค่ะ

 แล้วลองเอากระดาษทิชชูซับ ๆ ปลื้มมาก คุ้มค้าที่ซื้อมาลอง คือ เนื้อรองพื้นแทบไม่ติดมาที่กระดาษเช็ดชู่เลยถือว่า กันเหงื่อ กันน้ำ ได้ดีสุด ๆ หลังฉีดสเปรย์  กระเจี๊ยบรู้สึกว่าผิวดูฉ่ำวาวสวยขึ้นเยอะมาก แต่ยังคงปกปิดรอยอยู่ รองพื้นไม่หลุดไหลหายไปไหนเลย 


กระเจี๊ยบลองแต่งหน้า ตามสไตล์เกาหลี เนื้อรองพื้นให้ฟินิชลุคที่สวยมากๆ ผิวสวย ฉ่ำวาว ดูดิวอี้ เกาหลีเลย ยิ่งผ่านไปสักพัก สีรองพื้นยิ่งสวย ออร่ามาก
น่าจะเป็นเพราะมีมอยส์เจอร์ไรเซอร์ทำให้ผิวชุ่มชื้นด้วยแน่ๆ บอกเลยว่ากระเจี๊ยบประทับใจรองพื้นรุ่นนี้มาก ช่วยให้เราผิวหน้าเป๊ะขึ้น แต่งหน้าง่ายขึ้นแถมยังมีบำรุงผิวหน้าอยู่ในรองพื้นอีกเลิฟมากๆ ใครอยากได้ผิวสวยๆ แบบสาวเกาหลี และที่สำคัญใช้ได้ทุกสภาพผิว
เพราะกระเจี๊ยบรองแล้ว ระหว่างวัน สิวไม่ขึ้นเพิ่มใดๆ อยู่ได้นานประมาณ 8 ชั่วโมงเลยนะ

 กระเจี๊ยบแนะนำ DAEHANI CICA เลยจ้า



กระเจี๊ยบขอปิดกระทู้ไว้เท่านี้ ขอบคุณมากๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่เข้ามาอ่านกระทู้ของกระเจี๊ยบ

 กระเจี๊ยบหวังว่าเพื่อนๆ จะชอบ ถ้าสนใจก็ไปหามาลองกันได้ ราคาไม่แรง 599 บาทเอง ไปดูในเพจเค้าได้เลย กระเจี๊ยบไปก่อน เจอกันกระทู้หน้าน้า 

 >,<


gajeabmakeup

gajeabmakeup

แม่หมีกระเจี๊ยบ

FULL PROFILE