เจลอาบน้ำ BeNice เลิฟมีพีช กลิ่น Peach Love Sakura จัดเต็มความหอมน่ารักจากพีช ใช้แล้วผิวนุ้ม นุ่ม!

49 9
สวัสดีค่า ตามรีวิวเรื่องความสวยความงามในจีบันมานาน ปกติเราอ่านอย่างเดียวเงียบๆ แต่วันนี้มีไอเทมที่ใช้แล้วชอบมากจนอยากมารีวิวให้ทุกคนดูกันค่า 

…ตื่นเต้นจังรีวิวแรกเลย 555 ถือว่ามาชวนคุยละกันเนอะ 
มีใครเป็นเหมือนเราบ้างมั้ยคะ…? คือบางวันขี้เกียจมากกก อาบน้ำเสร็จแล้วก็ไม่อยากทาครีมบำรุงอะไรเลย แต่ก็ไม่อยากให้ผิวแห้งตึง ถ้าเป็นเหมือนกัน มาาาาค่ะ เราจะชี้เป้าให้ ตัวช่วยคนเก่งของเรานี่เลย เจลอาบน้ำ BeNice เลิฟมีพีช กลิ่น Peach Love Sakura
บีไนซ์น่าจะเป็นเจลอาบน้ำที่สาว ๆ หลายคนเคยใช้ เค้าขึ้นชื่อเรื่องความหอมติดผิว ความชุ่มชื้นเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ซึ่งเจ้าเจลอาบน้ำบีไนซ์ตัวนี้เค้ามีสารสกัดเข้มข้นจากพีชที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สารสกัดจากดอกซากุระที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม แถมมีคอลลาเจนเปปไทด์ช่วยเสริมให้ผิวฟู เด้ง กระชับไปอีก
ส่วนเรื่องกลิ่นก็เด่นไม่แพ้กัน คือเป็นกลิ่นพีชผสมกับดอกซากุระ กลิ่นหอมมากกกก กลิ่นดีมาก แพงมาก คือหอมพีชแบบพีชจริง ๆ เหมือนพีชสด ๆ เลยทุกคน ผสมเข้ากับกลิ่นหอมหวานอ่อน ๆ จากซากุระ กลิ่นไม่ซ้ำใครแน่นอน แพจเกจจิ้งก็น่ารักกก มาในขวดปั๊มสีชมพูใส เนื้อเป็นแบบเจลใส ๆ เลย อาบแล้วลื่นผิวมาก กลิ่นนี่หองฟุ้งไปทั่วห้องน้ำเลยจ้า
แนะนำให้ใช้กับใยขัดผิวนะ จะอาบฟิน อาบสนุกมาก เพราะยิ่งถูฟองยิ่งเยอะ ฟองเค้าแน่น ละเอียด นุ่มเด้งมาก ที่สำคัญคืออาบเสร็จแล้วผิวนุ่ม ชุ่มชื้นไม่แห้งตึงเลยจ้าาา ไม่ต้องทาครีมบำรุงผิวก็ยังชุ่มชื้นดีอยู่เลย แถมมีกลิ่นหอมติดผิวกรุบ ๆ ละมุนสุด ๆๆๆๆ นอกจากจะอาบสะอาดแล้ว เราว่ายังได้ความสดชื่นด้วย คือเราเจออากาศร้อนมาทั้งวันงี้ กลับบ้านมาอาบน้ำด้วย BeNice Love Me Peach คือมันได้รีเฟรชชชชช กลิ่นหอมฟุ้งติดผิว ตอนนอนก็คือหลับสบายเลยจ้า
จริงๆ แล้วเจลอาบน้ำ BeNice เลิฟมีพีช เค้าทำออกมาอีก 2 กลิ่นนะจ้ะ กลิ่นพีชผสมกุหลาบ กับ กลิ่นพีชผสมดอกพีโอนี่ คิดไว้ว่าถ้าใช้ขวดนี้หมดเราจะไปซื้ออีก 2 กลิ่นมาลองบ้าง… เผื่อใครสนใจหาซื้อได้ตาม Super Market ทั่วไปเลย
ใกล้ที่ไหนก็ลองไปดูน้า ราคา 139 บาท ขอบคุณที่อ่านถึงตรงนี้นะคะ ฝากรีวิวแรกของเราไว้ในอ้อมใจด้วยน้า ไว้เจอกันคราวหน้าค่า