มาส์คผิวสวย เนียนใสด้วย MAMORI...

56 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีคร่า สวัสดีสาวทุกคนเลยนร้า วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจตัวนึงมาแนะนำ สำหรับสาวๆที่กำลังมองมาส์คผิวตัวที่จะช่วยให้ผิวสวย ใครที่มีปัญหา ผิวไม่สม่ำเสมอ ไม่เรียบเนียน ผิวคล่ำเสีย มันทำให้เราเวลาใส่เสื้อผ้าแล้วไม่มั่นใจ ต้องมาดูทางนี้เลยจ้า......
ส่วนตัวเราเองนะค่ะ เรามีปัญหากับทางด้านสีผิวมากๆ ผิวไม่สม่ำเสมอ มีจุดด่างดำ ไม่ค่อยเรียบเนียนมันทำให้เราเวลาใส่เสื้อผ้าแล้วไม่ค่อยมั่นใจในการแต่งตัว เพราะเป็นคนค่อยข้างชอบโชว์นิดโชว์หน่อย 555 เลยอย่างมีผิวสวย จนเราได้มาทดลองใช้เจ้าตัว MAMORI MILKY COLLAGEN MASK แล้วทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นเพราะเราเห็นความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย 



เป็นมาส์คที่ใช้ง่านมากค่ะ แล้วอีกอย่างที่ชอบคือส่วนผสมของเขาดีมากๆ ซึ่งตัวนี้มีส่วนผสมหลักของน้ำนมแพะ คอลลาเจน และอโลเวร่า ออร์แกนิค ทำให้ผิวแข็งแรงนุ่มชุ่มชื้น ขาวกระจ่างใส ขอบอกก่อนเลยนะค่ะว่ากลิ่นเขาหอมมาก เปิดฝาออกมาได้กลิ่นของน้ำนม ได้กลิ่นเเล้วสดชื่นมากๆ
เพียงมาร์คครั้งละ 15-20 นาทีแล้วล้างออกก็จะทำให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ จะช่วยลดในเรื่องลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำบนผิว และ ต่อต้านอนุมูลอิสระ ใช้อย่างเป็นประจำและต่อเนื่องก็จะทำให้ผิวของเราเรียบเนียน กระจ่างใส สุขภาพดีค่ะ ^^
เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของสาวๆหลายคนรับรองว่าถ้าได้ลองใช้แล้วจะไม่ผิดหวังแน่นอนนะค่ะ
ใครสนใจสามารถเข้าไปดูได้ที่
เพจ Mamori Thailand
หรือ สอบถามสั่งซื้อ LINE : @mamori 
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะค่ะ
หวังว่าทุกคนจะชอบ ฝากกดหัวใจ กดติดตาม เพื่อเป็นกำลังให้กันด้วยนร้าา
เจอกันกระทู้ต่อไปนะค่ะ 


กาญจนาพร สุขกระ

กาญจนาพร สุขกระ

| ????????? | ?????? | ??????????
• ??????? ??? ???? •
???? ?? : ????????? (??????)
???????? : กาญจนาพร สุขกระ

FULL PROFILE