หมดกังวลผิวแพ้ง่าย ก็ใช้ได้ชิลๆ Etude House จัดให้ !

59 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ผิวแพ้ง่าย ใครเป็นนี่ปวดใจนะ เพราะใช้อะไรก็แพ้ แล้วยิ่งช่วงนี้ที่ต้องใส่แมสตลอดเวลา ถ้าอยู่ให้แอร์ก็แล้วไป แต่ถ้าเราต้องอยู่ข้างนอกนี่สิ อากาศร้อนๆ อับชื้น ใต้แมสนี่เปียกเลยจ้า บางทีก็แพ้แมสไปอีก ซ้ำซ้อนสุดๆ กลับมาบ้าน ก็จะพบกับสิว ผด ผื่น คันยุบยิบๆ ชีวิตลำบากมากจริงๆ การทำความสะอาดใบหน้า หลังจากที่เรากลับมาบ้าน จึงเป็นเรื่องสำคัญมากจ้า เราเลยจะมาแนะนำ คู่หูดูแลผิว น้องใหม่ของเราจ้า เราลองใช้น้องเค้ามาสักพักแล้ว รู้สึกว่าผิวดี ใช้แล้วไม่แพ้ด้วย คนแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน
นี่เลยจ้า Etude House Soon Jung 6.5 Whipped Cleanser , Soon Jung pH5.5 Relief Toner น้องเค้ามาเป็นคู่จ้า ใช้คู่กัน ดีมั่กๆ
Etude House Soon Jung 6.5 Whipped Cleanser (150 ml.)
วิป คลีนเซอร์ ที่มีค่า pH ที่เป็นกรดอ่อนๆ ใกล้เคียงกับผิว มีส่วนผสมของ Panthenol ที่ช่วยปกป้องผิวไม่ให้เกิดการระคายเคือง และ Madcassoside ที่ช่วยลดความเครียดของผิวที่เกิดจากปัจจัยภายในและภายนอก
ความรู้สึกหลังใช้ 
เนื้อวิปโฟม อ่อนนุ่มมาก ล้างออกง่าย ผิวหน้าสะอาดหมดจด เราใช้เป็นประจำทุกวัน ผดที่เป็นช่วงใต้หน้ากากลดน้อยลงด้วย  ไม่ระคายเคืองผิว ไม่คัน ไม่แพ้งตึงเลย ผิวเบาสบายหน้ามากๆ ยิ่งวันไหนที่เราไปออกกำลังกายข้างนอก เหงื่อออกเยอะ โดนฝุ่นจากข้างนอกมามากๆ เราจะรู้สึกเหนียวหน้า พอใช้ตัวนี้ล้างแล้ว เหมือนผิวหน้ามันเบาขึ้นอย่างรู้สึกได้เลย
Etude House Soon Jung pH5.5 Relief Toner (180 ml.)
โทนเนอร์ ที่ช่วยดูแลผิวของเราได้อย่างอ่อนโยนด้วยค่า pH ที่เป็นกรดอ่อนๆ ใกล้เคียงกับผิว หมดปัญหาหลังล้างหน้าแล้วรู้สึกว่า หน้าแห้งกร้าน มีส่วนผสมของ Panthenol ที่ช่วยปกป้องผิวไม่ให้เกิดการระคายเคือง
และ Madcassoside ที่ช่วยลดความเครียดของผิว และส่วนผสมพิเศษ Cooling Relief ที่ช่วยลดความร้อนบนผิว เราว่าเหมาะกับอากาศประเทศไทยมาก บอกเลยว่า ทุกวันนี้ไม่ได้โกรธใครก็รู้สึกว่าหน้าร้อนมากจ้า ฮ่าๆ
ความรู้สึกหลังใช้
เนื้อของเค้าเป็นน้ำใสๆ ขวดเป็นแบบรูไว้เหยาะๆ ทำให้สามารถกำหนดปริมาณที่จะเทได้ง่าย ทาแล้วซึมเข้าผิวได้รวดเร็วมาก ใช้แล้วไม่แพ้เลย ชอบตรงนี้ ตัวนี้สามารถใช้ได้หลายแบบมาก เราสามารถหยดโทนเนอร์ตามที่เราต้องการแล้วตบๆที่ผิวของเราได้เลย ทาซ้ำประมาณ 5-7 ครั้ง หรือเราจะใช้มาส์กหน้าก็ได้นะ โดยการนำโทนเนอร์เทลงบนแผ่นมาส์กหน้า แล้วเอาไปแช่ตู้เย็น แล้วเอามาแปะไว้บนหน้า บอกเลยว่าวิธินี้ ฟินค่ะ ลองแล้ว เลิฟมาก รู้สึกว่าหน้าสดชื่นขึ้น ผิวอิ่มน้ำ ผิวนิ่มขึ้น แต่มองด้วยตาก็อาจไม่เห็นความแตกต่าง แต่จะบอกว่า ผลมันจะชัดเจนมากตอนแต่งหน้าค่ะ ถ้าผิวเราชุ่มชื้น การแต่งหน้าก็จะติดทนมากขึ้นค่ะ เมคอัพจะเกาะที่ผิว อันนี้จริงๆนะ ไปลองได้เลย แต่ถ้าผิวแห้งแต่งหน้าไปเมคอัพจะไม่เกาะผิวเลยจ้า หลุดหมดอ่ะ


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE