แป้งพัฟยุค 2020 คุมมัน กันน้ำ ไม่ติด mask ♡ by M-Blithe | PK PKWAN

60 5
WITH <strong>M-blithe</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
      สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบัน ? ช่วงนี้นะคะเป็นช่วงที่เพิ่งผ่านจากการกักตัวแล้วเข้าสู่ new normal กันแล้วใช่มั้ยล่ะค้า ? ข้าวขอทายว่าเพื่อนๆส่วนใหญ่ก็คงกลับมาใช้ชีวิตประจำวันที่เกือบปกติกันแล้ว ? เช่นไปทำงาน ไปห้าง ไปกินข้าว ไปพบปะเพื่อนได้เหมือนเดิมแล้ว ที่ไม่ปกติก็คือทุกอิริยาบถของเราต้อง “ใส่แมส” ใช่มั้ยละคะ ทุกคนคงจะรู้สึกเหมือนข้าวที่รำคาญ ร้อน อึดอัดมากเลยใส่แมสแต่ทำไงได้เพื่อความปลอดภัยของเรา        
การแต่งหน้าของเราเลยต้อง advance มากขึ้นใช่มั้ยล่ะคะเพื่อนๆ เราต้องหาเครื่องสำอางดีดี แป้งที่คุมมันเริศ กันน้ำกันเหงื่อได้ดี และในที่สุดข้าวก็ได้เจอแป้งพัฟตัวนี้ค่ะ M-blithe cover matte powder ค่ะ?
 แป้งพัฟ M- blithe  นะคะ เป็นแป้งพัฟที่เป็นเนื้อแมท ทำให้หน้าของเราเนี่ยไม่เยิ้ม ไม่ดรอประหว่างวันอันนี้คอนเฟิร์มค่ะ เพราะกันน้ำกันเหงื่อดีมาก แถมยังมีกันแดด spf25 pa++ ด้วย ยังไม่พอยังผสมมารีนคอลลาเจน อีก เรียกได้ว่าเป็นแป้งที่นอกจากจะให้ความสวยเราแล้วยังปกป้องและบำรุงผิวหน้าเราอีกด้วยน้า
ตัวแป้งพัฟของเรามีสองเฉดสีก็คือ c 21 กับ 22 นะคะ ซึ่งเหมาะกับผิวคนไทยมาก จะบอกว่าไม่ลอยเลยค่ะ เดี๋ยวจะสวอชให้ดูกันชัดๆ ตัวนี้ข้าวใช้เป็น c22 ค่า ช่วงนี้ผิวคล้ำนิดนึง สวอชเนื้อให้ดูกันชัดๆค่ะ
ข้าวจะบอกว่าเจ้า m- blithe เนี่ยปกปิดดีมากกก ไม่ได้โม้นะคะ ขออนุญาตโชว์หน้าสดให้เพื่อนๆดูก่อนจะทาแป้งค่ะ เพื่อนๆจะสังเกตได้ว่าข้าวมีรอยสิว รอยแดงเยอะมาก และมีรูขุมขนกว้างเป็นจุดๆ ? รูปนี้พลีชีพมาก ไม่ผ่านแอพใดๆค่ะ มาค่ะเพื่อนๆ แต่ง everyday look ไปพร้อมๆกัน
เดี๋ยวข้าวจะลองทาให้เพื่อนๆดูข้างนึงและไม่ทาข้างนึงเพื่อเปรียบเทียบนะคะ จะบอกว่าแตกต่างกันอย่างลิบลับ  
เพื่อนๆเห็นความกริบนี้มั้ยคะ ไม่มีคำว่าตกร่อง เบลอรูขุมขนแบบไม่ทำให้ดูกว้างขึ้น  แต่ปิดรอยสิบได้เหมือนใช้แอพ ชอบตรงนี้มากๆๆ แค่ใช้ M-Blithe ก็ออกจากบ้านได้แล้ว finished look ของข้าววันนี้ก็ใช้แค่นี้ค่าเพราะออกไปธุระใกล้ๆ  แต่ทุกคนคะที่พีคสุดคือตอนกลับมาถึงบ้านนี่แหละ!! ขออนุญาตใช้กล้องโทรศัพท์ถ่ายเลย เพราะตกใจตัวเองในกระจกว่าทำไมแป้งยังติดบนหน้า    
ขอบอกว่าแป้ง m- blithe คือที่สุด รูปนี้ * ไม่ผ่านการใช้แอพใดๆ กล้องสด*  ไม่มีคำว่าดรอป คำว่าเยิ้ม ที่สำคัญคือข้าวสังเกตุได้เลยว่ายิ่งเหงื่อออกหน้าจะยิ่งผ่องยิ่งสว่างค่ะ ไม่ทำให้หน้าเราเทา ดูจากผมยุ่งๆบนหัวข้าว ที่พีคกว่านั้นคือตากฝนมาค่ะ ดูจากสภาพผมน่าจะรู้ ของมันต้องมีนะคะ ยิ่งคนที่มีภาระกิจล้านแปดเหมือนข้าว เติมครั้งเดียวก่อนออกจากบ้านจบไม่ต้องเติมเพิ่ม!!!ให้สามคำ ชอบ มาก มาก ❤️
สรุปเลยนะคะ
?????
ถ้ามีสิบดาวจะให้สิบดาวเลยค่ะ
เป็นแป้งที่ข้าวทดลองใช้จริง แล้วข้าวก็ชอบมากๆ เพื่อนยังทักเรื่องหน้าผ่อง แป้ง m- blithe ไม่ทำให้หน้าข้าวเยิ้ม ตกร่อง หรือเทาและยังปิดรูขุมขนได้ดี อีกทั้งยังกันน้ำ กันเหงื่อ บอกเลยนะคะเพื่อนว่าของมันต้องมีของยุค 2020 นี้ ซื้อตลับต่อไปแน่นอนค่ะ
*ทุกรูปในบล็อคนี้ข้าวใช้แป้ง m- blithe ทุกรูปค่ะ*
แอบกระซิบว่าชอบดีไซน์ที่ด้านหลังออกแบบตลับให้มีรูๆทำให้ฟองน้ำไม่อับชื้น เป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคน้า ?
เพื่อนๆสามารถหาซื้อแป้งพัฟ m-blithe ได้ที่ eveandboy กับ cosmeii (คอสเมอิ) ทุกสาขานะคะ หรือจะผ่านช่องทางออนไลน์ทาง facebook page : m-blithe หรือ m- blithe office ทุกเพจค่า
ง่ายที่สุดคือทาง line official เลยย @mblithe ( มี@ค่า)
ใช้กันแล้วเป็นยังไงมาบอกข้าวด้วยน้า ??
นี่นะคะเพื่อไม่เป็นการจกตา !! ข้าวมีรีวิวเป็นคลิปให้เพื่อนๆเห็นชัดๆเลยค่ะ ? ของเค้าดีจริง