BONATE COLLAGEN LIFTING SERUM เคล็ดลับหน้าใส เอาใจสาววัยทำงาน

57 6
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


Say Hi ค่ะ เพื่อนๆ กลับมาพบกับของขวัญกันอีกเช่นเคยนะคะ และแน่นอนว่า ขวัญมาเขียนบทความรีวิวนี้ ต้องมีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่เจ๋งๆ มาให้ชมกันแน่นอนค่ะ ก่อนอื่นกล่าวเกิ่นก่อนเลยว่า ปีนี้ขวัญอายุ 26 ย่าง 27 ปีแล้ว แงงงงงแก่ปะเอาดีๆ ไม่หรอกวัยกำลังน่าเคี้ยวเลยล่ะ 555555 



และเมื่อเราเข้าสู่วัยทำงานอย่างเต็มตัว เรามักจะพบเจอกับ ความเครียด ความกดดัน หรือการนอนดึก ทำให้ใบหน้าของเราไปไวกว่าที่ควร ดูเริ่มมีริ้วรอย หน้าไม่ใส หมองคล้ำ นับวัน นับวันขี้เหร่ขึ้น งงมากแม่!!! ไม่ได้แล้วปะ เราต้องหาตัวช่วยดีๆ สักสิ่งมาบำรุงหนังหน้าของเราค่ะ 


และขวัญก็เจอแล้วจ้า!! นี่เลย BONATE COLLAGEN LIFTING SERUM เซรั่มช่วยยกกระชับ หน้านุ่มฟู  บอกเลยว่าใช้แล้วดีจริงๆ ขวัญเลยกล้ามาบอกต่อค่ะ ก่อนใช้ขวัญอ่านรีวิวมาพอสมควรเลย ถึงกล้าตัดสินใจซื้อมาลอง ด้วยความที่ชอบลองอะไรใหม่ๆ อยู่แล้วเลยไม่พลาดที่จะลองตัวนี้ค่ะ 

ก่อนอื่นเรามาดูส่วนผสมของเจ้าโบนาเต้ ตัวนี้กันก่อนเลยดีกว่าค่ะ เพราะว่าเค้าบอกมา สารสกัดของเซรั่มตัวนี้ เด็ดมาก นำเข้ามาจากหลายประเทศเลยทีเดียว

เรามาดูที่ตัวแรกเลย ค่ะ ไฮไลท์สุดๆ  Hydrolyzed Collagen คอลลาเจนเข้มข้น 10 เท่า สารสกัดนำเข้าจากประเทศเยอรมัน เป็นคอลลาเจนประเภทมาจากธรรมชาติไม่ใช่คอลลาเจนสังเคราะห์นะคะ เป็นสารโปรตีนที่เป็นองค์ประกอบของผิวหนังตามธรรมชาติ และ มีคุณสมบัติในการช่วยปกป้องผิวให้แข็งแรง แลดูยืดหยุ่นกระชับ ด้วยค่ะ


2. Palmitoyl Pentapeptide-4 (Matrixyl) เป็นมัลติเปปไทด์ที่ถูกคิดค้นและวิจัยโดยสถาบัน Sederma ประเทศฝรั่งเศสค่ะ ช่วยกระตุ้นยีนสำหรับผลัดเซลล์ผิวช่วยในการผลิตคอลลาเจน ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว บอกเลยว่าหน้าจะเต่งตึงสุดๆ 


3. Osilift อนุพันธุ์ของน้ำตาลที่สกัดจากข้าวโอ๊ต นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ด้วยเทคโนโลยีการยกกระชับที่คิดค้นและพัฒนาขึ้นมา สามารถยกกระชับได้ภายใน 30 นาทีหลังการใช้เพียงครั้งเดียวค่ะ อันนี้ขวัญลองแล้วจริง รู้สึกได้เลย

.Multi-vitamin in Liposome สารสกัดนำเข้าจากอมริกา วิตามิน A,B,C,E ในตัวนำพาที่มีขนาดเล็ก (Liposome) มีประสิทธิภาพสูงในการซึมสู่ผิวได้ล้ำลึก แล้วค่อยปล่อยวิตามินเหล่านี้ออกมา เพื่อปกป้องผิวจากริ้วรอยและความหมองคล้ำ ทำให้ผิวแข็งแรง ดูกระจ่างใส


5. Niacinamide ( vitamin B 3) จากอมริกาเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และลดการสร้างเมลานิน ที่ทำให้สีผิวเข้มขึ้นค่ะ


6. Witch Hazel Extract จากอิตาลี ช่วยทำให้รูขุมขนกระชับ ผิวเรียบ เนียนและชุ่มชื้นยิ่งขึ้นด้วยน้า


7. EXO-P จากประเทศแคนาดา ปกป้องผิวจากมลภาวะเป็นพิษต่างๆ ( Anti Pollution) ทำให้ผิวกระจ่างใส ดูสุขภาพดี ปกป้อง PM 2.5 ยิ่งตอนนี้ประเทศไทยเราหนักมาก ทั้งฝุ่น ทั้งโควิด



8. Galactomyces สารสกัดจากเกาหลี เป็นเปปไทด์ที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง รูขุมขนกระชับ ปกป้องผิวจากความหมองคล้ำนะคะ


9. Lipomoist จากสเปน ช่วยลดการสูญเสียน้ำออกจากผิว ให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน


10. Sodium Hyaluronate จาก Czech Republic ให้ความชุ่มชื้นผิว ผิวเนียนนุ่มดูอ่อนกว่าวัย และปกป้องผิวให้แข็งแรง


11. ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสีสังเคราะห์ค่ะ

นี่เป็นส่วนผสมบางส่วนเท่านั้น บอกเลยว่าเริ๊ดมากเวอร์!!!! เดี๋ยวขวัญจะทดลองให้ดูนะคะ ขั้นตอนการใช้ไม่มีไรมากแค่เปิดฝา แล้วกด แล้วทาจ้า

และขวัญชอบมากๆ   คือนางซึมไวมาก ไม่เหนียวเนอะหนะเลยค่ะ ตัวเซรั่มกลิ่นอ่อนๆ เบาๆ ใสใส กลายเป็นอีกหนึ่งไอเท่มใหม่ที่ขวัญชอบมากเลยค่ะ 

แพคเกจจิ้งสวยดูแพงมาก สีทองครีม เป็นกล่องและขวดเซรั่มแบบในภาพเลยคะ

ขวัญทดลองใช้มาเกือบ 2 สัปดาห์ บอกเลยว่าเห็นผลจริงๆ หน้าดูสดใส ไม่หมองคล้ำ เต่งตึงขึ้นด้วย แถมที่สำคัญ รูขุมขนกระชับ เล็กลงแบบเห็นได้ชัดเลย

สาวๆ วัยทำงานแบบเราไม่ควรพลาดนะคะ ของมันต้องมีจริงๆ เซรั่มโบนาเต้ตัวนี้ และที่พีคมากคือราคา ไม่แรงอย่างที่คิด

ราคาปกติ 1,490 บาท แต่ขายเพียง 890 บาทเท่านั้นค่ะ 

ถ้าเพื่อนๆ คนไหนกำลังมองหาสกินแคร์ มาบำรุงผิวหน้าของเรา ลองเปิดใจรับอะไรใหม่ๆ อย่าง BONATE COLLAGEN LIFTING SERUMนะคะ อาจจะตอบโจทย์สาวๆ หลายคนเหมือนขวัญก็ได้ #ของดีบอกต่อ 


สำหรับวันนี้ของขวัญต้องขอลากันไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ในรีวิวหน้าคะ บะบายยย


KONGKWAN CHANNEL

KONGKWAN CHANNEL

SAY HI ยินดีต้อนรับเข้าสู่ KONGKWAN CHANNEL นะคะ
ขวัญชอบเทสอะไรใหม่ๆ เเล้วมาบอกต่อเพื่อนๆ ดีก็ว่าดี ไม่ดีก็ไม่รีวิวจ๊ะ

รับงานรีวิวเฉพาะที่ใช้จริงเท่านั้น!!! สอบถามได้ค่ะ

FULL PROFILE