ยาสีฟันฟื้นบำรุงฟันขาวในช่วงกลางคืน ฟันขาวขึ้นจริงภายใน 2 สัปดาห์ | Dentiste’ Premium & Natural White Toothpaste 🍃

63 14
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เอ๋ยขอมารีวิวยาสีฟันที่เอ๋ยใช้แล้วชอบมาก ซึ่งช่วยให้เอ๋ยฟันขาวขึ้นจริงอย่างเห็นได้ชัด สุขภาพภายในช่องปากของเอ๋ยก็ดีขึ้นด้วยค่า รวมไปถึงลมหายใจหอมสดชื่น และเมื่อใช้ไปนานๆไม่เสียวฟันด้วยค่า ซึ่งทำให้เอ๋ยยิ้มอย่างมั่นใจ พูดคุยกับใครหรือกับผู้โดยสารก็สามารถพูดได้อย่างprofessional ไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นปากใดๆเลยค่า?
พอฟันเอ๋ยขาวขึ้นไม่ว่าจะทาลิปสติกสีอะไรโดยเฉพาะสีแดงที่เอ๋ยใช้ทาไปบินเป็นประจำพอยิ้มแล้วดูสวยดูสะอาดสะอ้านขึ้น มีออร่าขึ้นอย่างบอกไม่ถูกเลยค่ะ ซึ่งฟันที่ขาวกระจ่างใสของเอ๋ยช่วยส่งเสริมให้สีปากเอ๋ยสวยไปด้วย เพื่อนๆลูกเรือที่บินกับเอ๋ยทั้งคนไทยและต่างชาติชอบมาถามเอ๋ยว่า...เอ๋ยทำฟันwhitening(ฟอกสีฟัน)หรือป่าว? แล้วทำที่ไหน?กับหมออะไร? เอ๋ยขอบอกตรงนี้เลยค่ะว่า เอ๋ยไม่เคยไปทำ whitening ฟัน(ฟอกสีฟัน)เลย และไม่เคยทำฟันวีเนียร์ด้วยค่ะ ทุกวันนี้ที่เอ๋ยฟันขาวแบบนี้ได้ต้องยกคุณงามความดีให้กับยาสีฟัน Dentiste’ Premium & Natural White ตัวนี้เลยค่า ถึงแม้เอ๋ยจะเป็นคนชอบดื่มชา กาแฟมากๆ ต้องดื่มทุกเช้าและก่อนไปบินเพื่อความกระปรี่กระเปร่าในการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวันของเอ๋ย แต่เอ๋ยก็จะใช้ยาสีฟันของ Dentiste แปรงฟันเป็นประจำทุกวัน ทำให้ชา หรือ กาแฟไม่สามารถทำร้ายฟันเอ๋ยได้เลยค่ะ ซึ่งมัน amazing มากๆ เอ๋ยเลิฟเลยค่ะยาสีฟันของ Dentiste เนี่ย ต้องพกติดกระเป๋าไปบินด้วยตลอด เรียกได้ว่าเป็น No go item เลยทีเดียวค่ะ คือ ไม่มียาสีฟันตัวนี้แล้วไปบินไม่ได้ค่ะ เหมือนไม่มี passport เลยทีเดียว ? นอกเหนือจากจะช่วยให้ฟันขาวขึ้น สุขภาพปากดีขึ้นแล้วนั้น สโลแกนยังน่าอิจฉาเป็นที่สุดอีกด้วยค่า นั่นก็คือ ‘เดนทิสเต้ ยาสีฟันที่คนข้างๆแนะนำให้ใช้ ☺️ ‘ แถมเฉพาะตัวนี้เห็นเค้าเคลมด้วยว่า ‘ Night whitener ฟื้นฟันขาวระดับนาโนขณะหลับ ด้วย Nano Hydroxyapatite’ เพราะเค้าบอกว่าใช้ตัวนี้ในช่วงกลางคืนทำให้เห็นประสิทธิภาพสูงที่สุดเพราะเป็นเวลาที่เราไม่ทานอะไรต่อนั่นเอง เรียกได้ว่าตื่นมาแล้วฟันขาวขึ้น ลดหายใจก็หอมสดชื่น เป็นเช้าที่สดใสสุดๆไปเลยค่า
Dentiste’ Premium & Natural White Toothpaste
?ส่วนประกอบหลัก และ จุดเด่น
-14 Botanic Extracts สารสกัดธรรมชาติจากพืช 14 ชนิด ออแกนิคสุดๆค่ะ ซึ่งประกอบไปด้วยสารสกัดจากอบเชย, ยูคาลิปตัส, เสจ, Commipho, แซลเวีย, Cove, Catechu, โป๊ยกั๊ก, มิ้น, Ratanhia, Myrrhis, เมล็ดยี่หร่า, ชะเอม, กานพลู และดอกคาร์โมมายด์ ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยลดปัญหากลิ่นปากในตอนเช้า ,ช่วยปรับสมดุลในช่องปาก ,กระตุ้นการไหลหลั่งและไหลเวียนของน้ำลาย, แก้ไขปัญหาสุขภาพช่องปากที่มีสาเหตุมาจากเชื้อแบคทีเรีย(ช่วยลดแบคทีเรีย), Anti-septic (ป้องกันการติดเชื้อในช่องปาก), และ Anti-inflame (ป้องกันการอักเสบของเหงือก)
-Xylitol (แต่งรสหวานที่ไม่ใช่น้ำตาล) ไม่ทำร้ายฟัน แต่ทำให้เรามีความสุขและเพลิดเพลินไปกับการแปรงฟันในทุกๆวันค่ะ ด้วยรสชาติและกลิ่นของยาสีฟันที่ดี หอม สดชื่นค่ะ
-Vitamin C
-Micro Silica Complex ช่วยขจัดคลาบสิ่งสกปรกในระดับนาโน เช่นคราบชา กาแฟ บุหรี่ ด้วยอนุมูลการทำความสะอาดที่เล็กระดับนาโน เลยไม่ทำให้เสียวฟัน โดยไม่ทำร้ายเคลือบฟัน ช่วยลดและป้องกันคราบหินปูน และคลาบพลัค
-Nano Hydroxyapatite (HAP) สารเคลืบฟันชนิดเดียวกับสารเคลือบฟันตามธรรมชาติ ช่วยเคลือบผิวเคลือบฟันและฟื้นฟูแร่ธาตุในผิวฟันเพื่อให้ฟันดูขาวขึ้นอย่างธรรมชาติ และช่วยลดปัญหาเสียวฟันได้
?ประโยชน์หลัก
-ยาสีฟันสูตรนี้ช่วยให้ฟันขาว โดยใช้สารเคลือบฟันชนิดเดียวกับสารเคลือบฟันตามธรรมชาติ ไม่ใช่การฟอกสี หรือ ขัดเนื้อฟัน
-ช่วยลดปัญหาในช่องปาก เช่น เลือดออกตามไรฟัน ,แผลในปาก ,เหงือกอักเสบ, ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย และลดอาการเสียวฟัน
-ช่วยให้ฟันขาวขึ้นภายใน 2 สัปดาห์
?เนื้อผลิตภัณฑ์ (texture)
สีฟ้าสว่างๆมีเม็ด glitter วิบวับสวยงามค่ะ
?กลิ่น
กลิ่นมิ้นท์ หอมสะอาด สดชื่นค่ะ
?วิธีใช้
ใช้แปรงฟันอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง เช้าและก่อนนอน และควรแปรงฟันอย่างน้อย 2 นาทีค่ะ เคล็ดลับของเอ๋ยคือ เอ๋ยจะแปรงฟันด้วยยาสีฟันของ Dentiste สูตร premium and natural white นี้เป็นประจำช่วงกลางคืนเพราะเอ๋ยไม่ต้องทานอาหารต่อ แปรงฟันแล้วก็นอนเลย ทำให้เจ้าสาร Nano Hydroxyapatite ซึ่งช่วยให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติ ทำงานได้มีประสิทธิภาพสูงสุดค่ะ ?
?ผลลัพธ์
หลังจากเอ๋ยทดลองใช้ติดต่อกันเป็นเวลา 2 สัปดาห์(14 วัน) จากรูปก่อนและหลังใช้จะเห็นได้ว่าฟันของเอ๋ยขาวขึ้นจริง รู้สึกดีใจมากเลยค่ะที่ฟันเอ๋ยขาวขึ้นด้วยวิธีธรรมชาติโดยไม่ต้องไปพึ่งวิธีการฟอกฟันหรือทำวีเนียร์ใดๆเลยค่ะ แถมไม่มีกลิ่นปากในตอนเช้าหลังตื่นนอนด้วย และเมื่อเอ๋ยได้ทดลองใช้ต่อไปเรื่อยๆสังเกตว่าอาการเสียวฟันของเอ๋ยลดลงด้วยค่ะ ทุกคนต้องไปตำตามแล้วแหละค่ะ เอ๋ยขอป้ายยาแรงเลย ขอให้คะแนน 10/10 ไม่หักแม้แต่คะแนนเดียวเลยค่ะ
?ขนาด และ ราคา
-หัวปั๊ม 60g (ราคา 215 บาท)
-หัวปั๊ม 120g (ราคา 325 บาท)
-หลอด 50g (ราคา 130 บาท)
-หลอด 100g (ราคา 220 บาท)
?ช่องทางสั่งซื้อ
-ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
-Facebook Dentiste
-Lazada Dentiste Flagship Store


Ivyvoraphan

Ivyvoraphan

สวัสดีคะ เราชื่อ เอ๋ย นะคะ หรือ ไอวี่ (ชื่อในวงการตอนไปบินค่ะ^^)

💋Emirates Cabin Crew

Very sensitive and combination skin
✨Make your skin a priority✨

Homemade healthy recipes
✨Organic is my fav✨

INSTAGRAM
: ivyvoraphan

FACEBOOK
: Voraphan Boonnotok (private)

💌For work pls add
Line ID: aeiizaeiiz

FULL PROFILE