สิวอักเสบยุบ รอยหายใน 7 วัน!! มาดูกันค่ะซิส หายจริงไม่จกตา

62 13
WITH <strong>peurri</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะสาวๆจีบันทุกคน ♥

วันนี้ไม้มารีวิวประสบการณ์การการรักษาสิวอักเสบด้วยเจลแต้มสิวและเจลล้างหน้าจากแบรนด์ Peurri ค่ะ บอกเลยค่ะว่าดีมากสิวยุบจริงและไม่ทิ้งรอยดำไว้เลย ไม้ชอบมากกก><เป็นปลื้มกับผลลัพธ์มากตอนนี้ โอเครเรามาเริ่มกันที่ตัวแรกกันดีกว่าค่ะ 

ตัวแรกก็จะเป็นเจลแต้มสิว PEURRi Rapid All Acne Clear Gel 

มาในขนาด 8g 229 บาท ค่ะ


ตัวนี้ทาให้สิวหายจริงด้วย AcnacylicTechnology นวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ ช่วยให้สิวยุบเร็วใน 24 ชั่วโมงเขาจะเข้าไปสลายไขมันที่อุดตันตามรูขุมขนที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวทุกประเภท คือดีมากตรงที่ลดโอกาสการทิ้งรอยสิวพวกรอยแดงรอยดำหลังสิวหาย ใช้ได้กับทุกสิว ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวหัวช้าง สิวผด เหมาะมากกับคนที่เป็นสิว มีผิวบอบบางแพ้ง่ายค่ะ 

ตัวเนื้อของเขาจะเป็นเจลใสๆสีส้มๆเหลืองๆ เกลี่ยง่ายน่าใช้ค่ะ


*เวลาทาเจ้าตัวเจลแต้มสิวไม้จะแต้มไปในบริเวณที่เป็นสิวและวนๆเบาๆรอบๆสิวให้ตัวเจลได้ซึม*


ทาได้ทั้งเช้า-เย็นเลยค่ะ


วันไหนที่ไม้อยู่บ้านไม่ได้แต่งหน้าก็จะแต้มไว้ในบริเวณที่เป็นสิวค่ะ 

ตัวต่อมาก็จะเป็นเจลล้างหน้าที่ไม้ใช้คู่กับเจลแต้มสิวค่ะตัวนี้คือ PEURRi Clear All Acne Cleanser มาในขนาด 100ml 229 บาท ค่ะ 

สำหรับคนที่มีปัญหาสิวที่สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวันเลย


ตัวเจลล้างหน้าของเขามีส่วนประกอบสำคัญๆที่ช่วยในการรักษาสิวคือ Salicylic acid และ Acne buster ที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 8 ชนิด ช่วยควบคุมการทำงานของต่อมไขมัน แลลดการอักเสบของสิวได้ด้วย ตัวนี้ใช้แล้วหน้าไม่แห้งตึง ไม่เป็นขุยเลย เพราะว่าเขาใส่วิตามินบี 5 เข้มข้นมาด้วย เท่าที่ลองใช้มาหน้าไม่แห้งจริงๆ แถมระหว่างวันผิวยังมันน้อยลง ค่อนข้างมาก ใครที่หาหมอสิวอยู่ก็สามารถใช้ตัวนี้ได้นะคะ สามารถใช้ร่วมกับการรักษาสิวทางการแพทย์ได้เลย 

เนื้อของเขาก็จะเป็นเจลใสๆมีกลิ่นสะอาดๆ ฟองไม่เยอะกำลังพอดี


เวลาล้างไม้ก็จะถูไปทั่วใบหน้าและลำจะเน้นถูและวนเบาๆในบริเวณที่มีปัญหาสิวนวดๆวนๆ ประมาณ 1 นาทีเพื่อให้ตัวยาออกฤทธิ์บนหน้าเปียกหมาด แล้วล้างออก

ใช้เช้า-เย็น เป็นประจำต่อเนื่องจะมีหัวสิวหลุดออกมาระหว่างล้างหน้าด้วย

ผลลัพธ์หลังจากใช้ครบ7วัน จะเห็นได้ชัดเลยว่าก่อนใช้สิวไม่มีทีท่าว่าจะยุบหรือสุกเลยหลังจากทาเจลแต้มสิวคู่กับเจลล้างหน้าของเขาไป สิวก็เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นคือเริ่มสุกจนหัวสิวแตก ตัวเจลก็จะช่วยให้แผลสิวของเราสมานเข้าหากันไวขึ้น วันที่7สิวก็หายแทบไม่ทิ้งรอยสิวไว้เลย

คือตอบโจทย์ชีวิตมากกกก ไม่ต้องกังวลรอยดำหลังสิวหายด้วย 

อยากจะแนะนำทั้งสองตัวนี้ให้กับน้องๆพี่ๆเพื่อนๆคนไหนที่อยากได้ตัวรักษาสิวที่ทำให้สิวยุบได้จริง เห็นผลจริง ราคาไม่แพงแนะนำเป็นเจลแต้มสิวและเจลล้างหน้าของ Peurri สองตัวนี้เลยค่ะดีมากๆอยากให้ลองหามาใช้กันค่ะ 



สำหรับใครที่อยากดูรีวิวแบบเป็นคลิปไม้ก็ทำเอาไว้ด้วยนะคะสามารถเข้าไปดูกันได้เลย 

วันนี้ไม้ก็ขอตัวไปแล้วไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ บ้ายบายค่าาาา:D


Mai Miko

Mai Miko

ชื่อ ลูกไม้
ชอบรีวิว คสอ. ในYoutube ไปเรื่อยค่ะ
ความสามารถพิเศษ วาดรูป

ช่องYoutube Maimiko
ไปกดติดตามกันได้นะคะ

FULL PROFILE