Reviews; Collagen Grape Seed Facial Mask Clay มาร์คโคลนธรรมชาติ สวยใสได้ง่ายๆแค่10นาที🍇

53 6
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่า วันนี้กลับมากับการรีวิวเรื่องผิวๆๆ กันอีกแล้ว บอกเลยว่าวันนี้เป็นสินค้า ที่ปังทั้งสรรพคุณและราคาอีกด้วย สวยใสง่ายๆๆภายในแค่10นาที มันเป็นแบบนี้แหละ อยากรู้แล้วใช่มะ ว่าคืออะไรรร ไปดูกันเล้ยย
ไทยครีม คอลลาเจน เกรป ซีด เฟเชี่ยล มาส์ค เคลย์ Collagen Grape Seed Facial Mask Clay ขนาดหนึ่งกระปุก อยู่ที่50กรัม ใช้ได้ประมาน1-2เดือนแล้วแต่คนใช้เนอะ แต่ที่แพคเกจตอนแรกเขาจะแปะมาเลยว่า ให้พอกทีละน้อยๆ เพื่อความคุ้มค่า และระยะเวลาในการใข้ที่เพิ่มขึ้นไปอีกนะทุกคน
สรรพคุณของมาร์คตัวนี้นะ เป็นมาร์คโคลนธรรมชาติ สูตรเพื่อผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ช่วยดูดซับและชำระสิ่งสกปรกจากมลภาวะภายนอก ทั้งจากควันรถ ฝุ่นต่างๆและยัง ผสานวิตามินเพื่อคงความสมดุล ให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น สะอาดใส น่าสัมผัส และที่สำคัญมากๆๆสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว บอกเลยว่าปังนะแม่
เจ้ามาร์คโคลนตัวนี้นะคะ ประกอบไปด้วยประโยชน์ตามนี้

✅ ผงโคลนอิลไลท์(Illite) ที่เป็นผงโคลนธรรมชาติแท้
✅ คอลลาเจนบำรุงผิวนุ่มลื่นน่าสัมผัส
✅ น้ำมันเมล็ดองุ่น และวิตามินอี เพื่อสัญญาณแห่งริ้วรอย
✅ บอกลาความหมองคล้ำ ผิวแลดูกระจ่างใส ดูสุขภาพดี
✅ ปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์

ซึ่งบอกเลยว่าไม่ต้องห่วงเรื่องอาการแพ้ หรือแสบเลยเพราะปราศจากแอลกอฮอล์และพาราเบน
หลังจากที่เรารู้สรรพคุณประโยชน์ ต่างๆเรียบร้อย เดี๋ยวจะมาเทียบรีวิวให้ดูว่าก่อนใช้ หลังใช้ในครั้งแรกเลยเนี่ย มันเห็นผลมั้ย ผลเป็นอย่างไร และรู้สึกยังไง ต้องบอกก่อนว่ารอบนี้เป็นทางแบรนด์ส่งมาให้เราทดลองใช้ ดังนั้น เราจะรีวิวตามความจริง ไม่จกตา เพราะรูปถ่ายเป็นรูปจริง ไม่แสดง55555555555555 เหมือนองค์แม่สิตางจะมงลงที่เราเฉยเลย
หลังจากทดลองมาร์คหน้าเป็นเวลา 10นาที ผลคือ ไม่มีอาการแสบหรือแพ้แต่อย่างใด ไม่มีอาการระคายเคือง ตัวเนื้อมาร์คมีกลิ่นอ่อนๆเหมือนองุ่น รู้สึกชุ่มชื้น เย็นสบายใบหน้า
หลังจากล้างออก ผลลัพท์ที่ได้คือ ผิวดูกระจ่างใสขึ้นทันทีอย่างเห็นได้ชัด ผิวหน้านิ่มมากๆๆ ให้ความรู้สึกชุ่มชื้น อิ่มน้ำให้ผิวสัมผัสที่ดีขึ้นมากๆๆ ตรงนี้ให้คะแนนเลย เพราะจับที่ผิวหน้าแล้วรู้สึกถึงความแตกต่างจริงๆๆ ใต้ตาที่ดูหมองคล้ำในตอนแรก มีความว่าสว่างขึ้น ผิวดูไม่หมองคล้ำเท่าตอนแรก
ผลลัพธ์ที่ได้ค่อนข้างหน้าพึงพอใจมากๆๆ รู้สึกเหมือนได้เติมคอลลาเจนให้ผิวเลย บอกเลยว่าเลิศจริงๆๆ แนะนำเลยสำหรับสาวๆที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ผิวแห้งกร้าน ตัวนี้ตอบโจทย์มากๆๆๆ
สำหรับวันนี้ขอบคุณทุกคนมากๆๆที่เข้ามาอ่านรีวิวของเค้า สำหรับใครที่สนใจก็ไปหาสั่งซื้อกันได้ ของแบรนด์ THAICREAM ขอบคุณทุกคนมากๆๆนะคะ??✨