แชร์คลีนซิ่ง+โทนเนอร์ ใช้ดีบอกต่อ

50 9

สวัสดีค่ะทุกคน เชื่อว่าหลายๆคนสมัยเพิ่งแต่งหน้าใหม่ๆบางทีอาจจะหลงลืมขั้นตอนการทำความสะอาดผิวไป อย่างเราแรกๆก็ไม่ใช้คลีนซิ่งหรือโทนเนอร์เลยเพราะคิดว่าล้างหน้าแค่โฟมล้างหน้าก็น่าจะสะอาดแล้วก่อนทาครีมบำรุงก็ไม่ใช้โทนเนอร์เพราะคิดว่าเพิ่งล้างหน้ามาเองคงไม่สกปรกหรอก ซึ่งจะบอกว่าเป็นความคิดที่ผิดมากค่ะทุกวันนี้นี่ไม่ได้เลยพยายามหาคลีนซิ่งกับโทนเนอร์ที่เหมาะกับผิวหน้าเราที่สุด วันนี้เราเลยหยิบคลีนซิ่งกับโทนเนอร์ที่ใช้อยู่ในช่วงนี้มารีวิวให้ทุกคนได้ดูกันค่า เผื่อใครอยากได้อันใหม่อยู่พอดีจะได้เก็บข้อมูลไปกันน้า 

คลีนซิ่งตัวนี้เรียกว่าเป็นลูกรักมากๆ เราชอบตรงที่นางเป็นคลีนซิ่งวอเตอร์สูตรลดแรงเสียดสีผิวเวลาเช็ดจะรู้สึกนุ่มลื่นไม่บาดผิวไม่ต้องถูแรงเครื่องสำอางก็ออกหมดค่ะ หลังเช็ดยังให้ความชุ่มชื่นไม่ทำให้ผิวแห้งแนะนำว่าให้เช็ดแค่บริเวณใบหน้าพอค่ะเว้นตากับปากไว้เพราะเคยวันนึงด้วยความขี้เกียจเอามาเช็ดอายแดโชว์ นอกจากออกไม่หมดแล้วยังแสบตาด้วย แต่บริเวณหน้าเช็ดได้ไม่แสบสิวอุดตันไม่ถามหาจ้า เป็นคลีนซิ่งไซส์ใหญ่มีจัดโปรเรื่อยๆถือว่าคุ้มมากพราะซื้อขวดนึงใช้ได้นานมากราคาเต็ม490 บาทสำหรับเราประมาณ2เดือนค่ะ  

ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งเช็ดรอบดวงตาและปากสูตร ออยล์ อิน วอเตอร์ค่ะเขาเคลมว่านำเข้าจากเกาหลีด้วยน้า ตัวนี้แนะนำเลยสำหรับสาวๆที่ชอบแต่งตาจัดๆหรือใช้เมคอัพกันน้ำใช้ตัวนี้เช็ดเมคอัพแบบไม่ต้องถูแรงก็ออกหมดค่ะเราใช้กับบริเวณตาแล้วไม่รู้สึกแสบเป็นตัวที่ถนอมผิวมากๆหรือพวกลิปสติกที่ติดทนใช้ตัวนี้เช็ดก็ออกไม่ทิ้งคราบเมคอัพไว้เลยค่ะ เหมาะกับคนที่แพ้ง่ายมากๆ ตัวนี้ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น เช็ดแล้วหน้านุ่มผิวไม่แห้งตึงค่ะ เพราะตัวนี้ไม่ผสมน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน มิเนอรัลออยล์  และสีสังเคราะห์  ราคาประมาณสามร้อยกว่าบาทแต่มาในปริมาณ500ml ถือว่าคุ้มมากแล้วใช้ได้หลายเดือนด้วยค่ะ ตัวนี้ก็ชอบจัดโปรซื้อ1แถม1เหมือนกันค่ะ ใครสนใจลองไปซื้อมาใช้กันดูค่า 

ถัดมาเป็นอายรีมูฟเวอร์ขวดเล็กกะทัดรัดตัวนี้เราชอบพกเวลาเดินทางไปต่างจังหวัดไม่หนักระเป๋าประหยัดพื้นที่ไปได้เยอะเลยค่ะ เวลาใช้ต้องเขย่านิดนึงให้เนื้อมันผสมกัน ตัวนี้เช็ดพวกมาสคาร่าหรือเครื่องสำอางที่กันน้ำมากๆก็ออกไม่ระคายเคืองผิว จริงๆตัวนี้กับตัวด้านบนส่วนตัวเราใช้แล้วชอบพอๆกันเลยค่ะ แค่จะพกตัวนี้ไปต่างจังหวัดด้วยบ่อยหน่อย

มาดูส่วนของโทนเนอร์กันบ้างโทนเนอร์ Thayers เป็นลูกรักของเราอีกเช่นกันค่ะนี่รอหมดขวดเล็กจะไปสอยขวดใหญ่มาใช้แล้วเพราะรักมากๆ หนึ่งเลยชอบกลิ่นโทนเนอร์กลิ่นจะหอมกุหลาบอ่อนๆไม่ฉุนมากส่วนตัวเราใช้ไม่แพ้จ้าแต่ถ้าใครกลัวแพ้ลองไปใช้สูตร Unscented ได้ค่ะเป็นสูตรที่ไม่ผสมกลิ่นเหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่าย หลังจากใช้ตัวนี้มาสักพักรู้สึกว่ารูขุมขนเล็กลง หน้าใสขึ้นค่ะ ใครกำลังลังเลว่าจะซื้อดีมั้ยเราเชียร์ให้ซื้อเลยค่ารับรองว่าจะติดใจแบบเรา

ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ตัวแรกที่เราซื้อเลยจะเป็นโทนเนอร์สูตรวิตามิน-เชอร์รี่ ช่วยขจัดความหมองคล้ำให้ผิวดูขาวกระจ่างใส เป็นโทนเนอร์ราคาประหยัดที่ส่วนตัวเราว่าใช้ดีในระดับนึงเลยนะบางคนอาจคิดว่าราคาถูกแล้วจะใช้ดีรึเปล่ากลัวแพ้ไรงี้ แต่หลังจากที่เราใช้มาตั้งแต่ประมาณมัธยมปลายใช้แล้วก็ไม่ได้แพ้อะไร อาจมีนอกใจไปใช้ตัวอื่นบางแต่ยังไงตัวนี้คือต้องมีติดบ้านตลอดค่ะ 

ตัวสุดท้ายเป็นโทนเนอร์สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิวโดยเฉพาะ ตัวนี้จากที่เราใช้รู้สึกหน้ามันน้อยลง ส่วนเรื่องใช้แล้วสิวลดลงมั้นอันนี้ยังไม่เห็นผลเท่าไหร่ ตัวนี้ส่วนใหญ่เราใช้ตอนใกล้ๆมีประจำเดือนแล้วสิวชอบก็จะหยิบตัวนี้มาใช้ค่ะ แต่โดยรวมเราว่าเป็นโทนเนอร์ที่เช็ดสิ่งสกปรกออกได้ดีไม่ได้แย่จ้าราคาอาจแรงไปหน่อยประมาณ600กว่าบาทถ้าเทียบกับตัวอื่น 


Panicha3

Panicha3

FULL PROFILE